Sáng hôm sau
Milk dậy từ khá sớm để chuẩn bị cơm cho hai người bạn của mình, tối qua Yang về khá sớm nên đã nấu rồi, giờ chị chỉ cần hâm lại rồi bỏ vào hộp cơm mang đi học thôi, ăn ở căn tin khá đắt nên họ quyết định mang cơm hộp.
View nay dậy sớm một cách kì lạ, khiến cho cậu với Love sốc tận óc, còn sợ cô bị ai nhập rồi mang ra chùa để giải phóng con ma đó ra nữa. Hoá ra là cô lân la làm bánh để tặng cho ai đó.
7h00
Nay Milk rủ mấy nhỏ kia tới trường sớm để ăn sáng, hôm qua không ăn sáng nên bụng đứa nào đứa nấy réo như biểu tình.
Vẫn như hôm qua, June vẫn nói như chưa từng được nói, Yang thì vẫn chăm chú nghe, Milk đang vừa bấm điện thoại vừa ăn.
- " Này, hình như sắp đến hạn đóng tiền nhà rồi " Chị bỗng mở lời.
- " Mai là tao có lương rồi, chắc đủ để trả đấy "
June nói, cô là người trả tiền thuê nhà, bé là tiền điện nước còn nàng là tiền đồ ăn chung cho cả nhóm.
- " Sắp tới chắc tao phải hạn chế ăn đồ ngoài thôi " Yang nói, nàng là đứa ăn vặt nhiều nhất trong nhóm, nên lúc nào trong túi cũng có túi đồ ăn.
Một lúc sau, Milk chia tay nhóm bạn của mình và bước vào trong lớp, thấy em nằm ngủ ngon lành trên bàn. Chị không quan tâm mấy kéo ghế ngồi xuống rồi lấy sách vở ra coi bài.
- " Sách vở có gì để ngắm đâu, ngắm tôi này " Love vẫn giữ nguyên tư thế rồi cất giọng nói trong trẻo ấy.
- " Tôi cần coi trước bài học hôm nay, nếu không thì tôi chả hiểu bài gì đâu " Milk vẫn chăm chú đọc sách.
- " Vậy ngắm tôi đi rồi tôi chỉ bài cho " Love quay đầu sang nhìn chị.
- " Không " Chị bơ em rồi đi đọc sách.
- " Ghéc thế " Love dùng giọng nói gợi đòn của mình để nói chị
- " Cảm ơn vì đã không ưa tôi "
"Cứng vãi, khó cua vl" Love nghĩ
Giờ ăn trưa
- " June đâu " Chị láo liếc nhìn xung quanh.
- " Lúc nãy có người tìm nó, chắc xíu nó tới ấy mà " Yang vừa đi vừa nói
- " Hửm, trai kiếm à "
- " Không, hình như là cô gái tóc dài cao ngòng hôm qua ngồi chung bàn "
- " Ừm, đ- " Milk định đi lấy đồ ăn thì bị nàng ngắt lời.
- " Ngồi đó đi, tao đi lấy đồ ăn cho, nãy June nó dặn tao rồi, mày ăn như cũ đúng không " Yang ngắt lời chị.