Chap 12

254 37 3
                                    

"Chị dẫn em đi đâu vậy Rami?"

"Em vào đây"

   Gương mặt khó chịu của Chiquita hiện ra rõ hơn, lý do gì mà khiến cô phải bực bội đến vậy vì là họ chăng?

"Nói chị nghe, sao lại làm vậy?"

"Tại em thấy tay của khách dơ thật mà"

"Nói dối, rõ ràng chị thấy em đang chen ngang chuyện của người ta thì có"

"Em thích Ahyeon, đúng chứ?"

   Nghe Rami hỏi, cô ngập ngừng không biết trả lời như nào, cô giỏi mấy chuyện tránh né lắm nhưng tại sao không dùng cách đó đi, Chiquita cứ im lặng mà không nói gì cả làm Rami khó hiểu.

"Im lặng tức là đồng ý"

"Nhưng..."

"Không được hành động như vậy nữa, nhớ chứ?"

"Em biết rồi"

   Nói rồi, Rami bỏ Chiquita bơ vơ trong phòng. Rami đi ra liền có người gọi tính tiền. Là bàn 02, coi bộ cậu trai đó với Ahyeon đứng chung cũng khá xứng đấy chứ.

"Cho tôi tính tiền"

"À, rồi của quý khách là ******"

"Quẹt thẻ hộ tôi"

   Hắn đưa ra tấm thẻ đen của mình, làm Rami bất ngờ về độ chịu chơi của Yeong. Lâu lâu cũng có trường hợp như vầy nhưng so về độ tuổi thì cậu trai đó trẻ nhất rồi.

*keng

"Canny xin cảm ơn"

   Chiquita suy nghĩ hồi lâu, cô cũng ra khỏi căn phòng đó với gương mặt vô cảm. Cô ngó ngang ngó dọc tìm gì đó trong tiệm mà chẳng thấy đâu.

"Đâu rồi?"

"Em tìm ai?"

"Ahyeon"

"À, mới ra khỏi đó"

"Này, đi đâu đấy?!"

   Nghe thấy vậy Chiquita chạy ra trước xem, không ngờ là lúc ra đến thì chiếc xe đấy lại lăn bánh đi mất, cô tức tối sao bản thân lại chậm chạp như vậy. Chị ấy đi chung với người ta mất rồi, cô biết phải làm gì đây, cô cứ đắn đo rằng bản thân có nên nói cho Ahyeon biết không.

"Chết tiệt!"

   Gần như mất kiểm soát, Chiquita đập tay vào bức tường. Khiến bàn tay mình bị chảy máu nhưng cô không quan tâm bản thân mình đang bị thương. Cái cô nghĩ đến là "chị ấy". Cô ngồi khụy xuống dưới đất, cứ thế mang nỗi buồn cất giữ trong lòng.

"Em không sao chứ?"

   Giọng nói quen thuộc này, cô ngước mặt lên nhìn. Người đối diện đang đưa tay về phía cô là Ahyeon, sao chị ấy lại ở đây?

"Ahyeon!"

"Đừng làm bản thân mình bị thương nữa"

"Đứng dậy nào!"

   Ahyeon, nàng đỡ Chiquita đứng dậy, cô không tin nỗi là chị ấy đang đứng ngay trước mắt mình. Nàng mỉm cười nhìn cô chợt nắm lấy tay của Chiquita, Chiquita lại vậy rồi lại để bản thân mình bị thương rồi.

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ