thẩm tuyền duệ cứng đờ cả người sau nụ hôn đột ngột ấy, cậu chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.
đến khi kim gyuvin để bàn tay thon dài của anh trượt từ từ cằm xuống xương quai, cậu mới bừng tỉnh. Tuyền duệ lập tức chặn tay người đối diện lại, mắt mèo được đeo lens nâu hôm nay trừng lên nhìn.
- cậu có biết mình đang làm cái quái gì không kim gyuvin ?
- biết, chơi đồ của lee jeonghyeon, mà phải công nhận mắt chọn người của tên đấy tốt thật
- ý cậu là gì ? đừng nói chuyện với tôi bằng cái giọng chó má đó
kim gyuvin lần này rút kinh nghiệm, một tay lướt trên môi cậu, một tay chặn lại sự chống cự kia.
- làm sao đây, môi thích thật
tuyền duệ bị kiềm chặt cả hai tay, chẳng thể làm gì khác, cậu toan cắn chặt ngón tay không yên phận trên môi mình, kim gyuvin đau đớn la lên một tiếng.
và như thế, thẩm tuyền duệ thành công khơi dậy con thú trong người anh.
- đau đấy, là do cậu đừng có mà trách tôi
nói rồi gyuvin bất ngờ bế cậu dậy, di chuyển thật nhanh về phía sau club, mà vì là chỗ quen thuộc nên tuyền duệ biết rõ, hướng này chính là đi về khu khách sạn của club.
- này kim gyuvin cậu bị điên à mau bỏ tôi xuống
- câm miệng cậu lại trước khi tôi làm gì đó quá đáng hơn
kim gyuvin nhận lấy chìa khóa phòng từ tên nhân viên trước dãy hành lang, gấp gáp mở cửa rồi đẩy cậu xuống giường, tiện tay khóa trái cửa lại.
thẩm tuyền duệ lúc này sợ đến mức toát mồ hôi, mắt mờ đi như có làn khói phía trước, chỉ nhàn nhạt thấy gyuvin loạng choạng bước đến gần cậu.
gyuvin lần nữa bắt lấy môi mọng của cậu, hôn tới tấp khiến cậu chẳng kịp chống cự, hai tay mạnh bạo vỗ vào lưng anh nghe tiếng chan chát.
đến khi cả hai chẳng còn lại mảnh vải nào trên người, tuyền duệ bắt đầu khóc, cậu tự hỏi vì sao mình lại khốn nạn đến thế, khi mà người đang trên giường cùng cậu bây giờ chính là người mà đứa em trai cậu yêu quý nhất ngày đêm mong nhớ.
- gyuvin, mau dừng lại đi, xin cậu
- thế nào, tôi làm có thích hơn thằng chó lee jeonghyeon kia không ?
Gyuvin chẳng bận tâm cậu ra sức cầu xin, chỉ buộc miệng buông lời mỉa mai người nằm dưới.
- kim gyuvin rốt cuộc cậu còn bao nhiêu khốn nạn nữa chứ ?
- nhiều lắm, đêm nay cậu sẽ được thấy hết
- gyuvin tôi có jeonghyeon rồi, vả lại cậu còn là người yêu của yujin, xin đừng làm thế
- CÂM MỒM
- ......
- jeonghyeon jeonghyeon jeonghyeon, lúc đéo nào cũng jeonghyeon, cả cậu và han yujin đều như nhau cả, thằng khốn đó thì có gì hay ho ngoài gương mặt giả tạo ấy chứ ? tại sao lần lượt những người mà tôi yêu thương đều đến bên nó ? cậu bảo cậu có lee jeonghyeon hả ? nhớ lại đi, giữa hai người chỉ tồn tại quan hệ thể xác thôi, có chắc là thằng đó sẽ yêu cậu không ? còn han yujin, han yujin em ấy trong lòng cũng chỉ có mỗi lee jeonghyeon, tôi thì chẳng có giây phút nào thật sự có được trái tim em ấy cả, cậu rốt cuộc cũng chỉ là một kẻ thay thế trong mắt nó thôi, chẳng phải đêm qua cậu cũng chứng kiến cảnh tượng ngọt ngào đó à ? không phải là quá rõ rồi sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
zb1 || lovesickness
Fanfiction▪︎vấn đề tình cảm ở fic rất phức tạp, cân nhắc ▪︎warning : ooc, badwords, text xen kẽ văn xuôi