1.

865 88 4
                                    

" Không tìm thấy cậu ấy sao? "

" Không thấy. "

" Vậy cậu ấy có thể ở đâu đây."

Kurona lo lắng chết đi được. Hôm qua sau trận đấu với Manshine City Isagi vì sử dụng Metavision quá đà nên sau trận đấu liền phát sốt mà ngất đi. Sang ngày hôm sau Ego thông báo với bọn họ sẽ được nghỉ hai ngày để nghỉ ngơi. Làm gì mà có chuyện trùng hợp vậy chứ! Ai mà không biết là để cho Isagi nghỉ ngơi cơ chứ, thiên vị ra mặt như vậy tưởng họ không biết sao.

Bởi vậy sau khi ăn sáng xong cả bọn sẽ thống nhất tới thăm Isagi. Nhưng khi tới phòng y tế thì Isagi lại biến mất. Họ lật tung tất cả các phòng bên đều không có.

" Bình tĩnh lại nào Kurona." Hiori ngoài mặt bảo Kurona bình tĩnh nhưng trong lòng lại lo lắng không thôi.

" Có thể thằng Isagi đi vệ sinh sao bây làm quá lên rồi đó" Raichi cộc cằn đáp.

" Tụi này đã kiếm khắp nơi rồi đương nhiên không bỏ sót qua nhà về sinh rồi tên này" Kurona quạo quọ đáp lại.

" Nào mọi người đừng cãi nhau chứ" Yukimiya khuyên bảo.

" Này mới sáng làm quái gì mà ồn ào vậy" Giọng nói đầy chanh chua vang lên, giọng nói này ngoài tên Kaiser ra thì còn ai nữa chứ.

" Người Nhật mấy người bất lịch sự quá đó" Ness miệng cười cười bảo.

"Hai tên điên này sao lại ở đây? " Raichi nói, tìm Isagi thì không thấy bây giờ lại lòi ra thêm con công và thằng hầu cận nữa chứ buổi sáng đẹp như này coi như đi tong.

"Tên hề mới biến mất một chút đã cuốn cuồn lên rồi làm như Yoichi là con nít vậy." Giọng gợi đòn của Kaiser vang lên. Tên hề này muốn thắng đến ngu người rồi ngất xỉu giờ thì lại biến đi đâu đúng là khiến người ta không thể không lo mà.

"Đương nhiên là do Isagi được nhiều người yêu thương quan tâm rùi cỡ như cậu thì chắc nằm một xó cũng không ai kiếm đâu." Hiori cười mỉm đáp.

"Này mày nói gì hả?"Ness hắng giọng lên hỏi. Cái tên cừu xanh này giọng nói thì dễ nghe đó mà mỗi câu từ đều là ý châm chọc không chịu được. Giữa lúc căng thẳng thì chợt có một tiếng.

"Meo~~"

"Hửm" tiếng mèo kêu đâu ra vậy nơi như ngục tù này mà xuất hiện được mèo á hay bọn họ nghe lầm.

"Á...." Iragashi la lên. "Tên điên này làm gì mà la lên dữ vậy bị khùng hả?" Raichi quay lại mắng.

"Dưới chân Hiori kìa." Iragashi vừa nói tay chỉ chỉ xuống chân Hiori, chân Hiori xuất hiện một con mèo có bộ lông xanh đen.Con mèo cọ cọ vào chân Hiori kêu lên như muốn nói gì đó.

" Bé cưng sao em vào đây được vậy? " Hiori nhẹ nhàng bế em mèo lên hỏi.

" Có lẽ là mèo của chị Anri đó" Gagamaru gãi gãi đầu nói.

" Này bọn bây có tập trung tìm thằng nhãi Isagi không vậy?" Raichi hắng giọng hỏi, tên Iragashi có con mèo mà cũng la lên làm hắn đang bực càng thêm bực.

" Này các cậu có thấy con mèo này nhìn quen không vậy?" Iragashi hỏi, giờ bọn họ mới để ý con mèo này có đôi mắt xanh trên đầu có hai cọng mầm nhìn trông là rất rất giống ai đó.

 [Allisagi] Bé Mèo ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ