Như thường lệ phoenix vẫn livestream try hard rank thái vào buổi tối thì đột nhiên dây mạng của anh có vấn đề, làm cả trận game chỉ có thể đứng im mà bất lực.
-"Khoa ơi, Khoa ra xem cái này giúp Đạt được hông. Cái dây mạng sao nãy đang chạy ngon cái giờ nó đơ rồi nè."Đinh Tấn Khoa đang ngồi kế Lai Bánh nghe vậy liền xoay ghế xích lại gần Phoenix, gương mặt vô tình lọt vào camera đang live của Phoenix.
-"Cái dây này nó hay bị lỏng á. Đợi hết ván Đạt vào phòng anh Quý mượn máy ảnh live đỡ nha."-"Thôii Đạt sợ anh Quý lắm, hôm trước ảnh mới giận Đạt xong ảnh còn chưa chịu tha cho Đạt đâu."
-" hừmm, hay là Đạt vào phòng Khoa nha, máy khoa có dây mạng riêng.."
-"Được được, vậy có gì cho Đạt mượn máy Khoa nha."
Phoenix hớn hở dọn dẹp tai nghe và vài thứ đồ linh tinh trên bàn. Biểu cảm lúc này nhanh chóng được mọi người quay lại và đăng lên group.
fan1: wàooo, Đạt có vẻ vui quá haa
fan2: 2 em út nhà này đúng dễ thương
fan3: ông cố nội hôm nay tốt bụng quá ta ơi
fan4: Tankhoaaa khi nào anh chịu live thế hảaa
...
Phoenix sau khi kết thúc ván game liền tạm biệt mọi người.
-"Bye mọi người nha, mọi người đợi mình xíu mình đổi cái máy cái, chứ dây mạng nó lag quá mọi người ơi."
Nói xong anh liền tắt live rồi đi đến căn phòng nhỏ trên lầu của Tấn khoa.Tấn khoa rất ít khi cho người khác lên phòng mình. Đơn giản là vì cậu sợ mọi người sẽ phá tung căn phòng mà mình đã dọn dẹp sạch sẽ và mấy em gấu bông mà cậu yêu quý.
Lúc Phoenix cầm điện thoại lên phòng cậu thì đã thấy Tấn khoa nằm trên giường đọc truyện tranh rồi.
-"Quay góc này có bị dính Khoa không ta"
-"Có á Đạt, Đạt quay góc cao xíu á."
-"Hay Khoa live chung với Đạt luôn hong??"
-"Thôi Đạt live đi Khoa đọc truyện xong chơi."Hữu Đạt gật đầu rồi tiếp tục buổi livestream của mình. Chơi một mình có chút buồn chán khi anh liên tục ghép phải support phá game. Hữu Đạt gần như muốn khóc tới nơi liên tục rên rỉ kèm theo tiếng chửi rủa.
-"má cái bọn này nó có biết chơi game không vậy ta. CAILONMA sp đi đâu trên đó vậyyy.... Rồi chết luôn."
Hữu Đạt vứt điện thoại lên bàn, hay tay vuốt mặt vài cái. Anh không tin đây là chuỗi thua thứ 7 trong buổi livestream hôm nay rồi. Bên dưới cmt fan đang cổ vũ cho Đạt thì đột nhiên một cái cmt của anti không biết ở đâu ra đập vào mắt anh.
@HuyHN0412:"1-6 cũng làm tuyển thủ được hả cút khỏi team đi. đánh như này thì về dự bị cho red."
-"Ủa Huy đánh cho đội tuyển nào á ta. Đánh hay vô đánh dùm mình cái nè Huy ơi, Huy ơi."
Kênh chat bắt đầu sôi sục những cmt phản bác lại chiếc cmt của anti. Kiểm duyệt viên cũng phải nhanh chóng xoá bớt cmt và ngăn chặn mọi người cãi vã.
-" Kệ đi mọi người ơi, mấy thằng thiểu năng vậy mình hỏng có chấp."
Hữu Đạt nhanh chóng bình tĩnh lấy lại tinh thần. Bên cạnh Tấn Khoa thấy anh cọc liền đi đến hóng chuyện. Đứng sau lưng Đạt, Tấn Khoa cuối người đọc cmt giúp anh.
-"Chuỗi mấy rồi Đạt."
-"Má chuỗi 7 rồi đó, nãy giờ Đạt thấy Đạt bắn chuẩn lắm rồi mà team nó lạ lắm."
-"Đợi chút Khoa vô."Hữu Đạt nghe xong liền huỷ ghép trận, kéo ghế xích qua một bên nhường chỗ cho Tấn Khoa đang kéo ghế đến cạnh.
chưa tới 1p Tấn Khoa đã vào phòng.-"Đạt chơi con gì Đạt?"
-"Chắc chơi terri á, terri ván này bắn được."
-"oke"Nói xong Tấn Khoa liền pick aya support kèm theo bộc phá. Hữu Đạt liền quay sang nhìn cậu.
-"Sao Khoa pick con đóo"
-"Con này mạnh lắm á, tí Khoa leo đầu Đạt thôi không theo nak đâu."
-"Thôi em xin, Đạt lạy Khoa luôn á nhưng mà sao nó lại là bộc phá vậy Khoa."
-"Khoa sợ Đạt không giết được tụi nó á, đem bộc phá phụ dame với Đạt"Hữu Đạt cũng thiệt không nói nổi Tấn Khoa người được mệnh danh là ông cố nội của team, giờ thì Hữu Đạt cũng hiểu tại sao ai cũng sợ Khoa rồi.
Vào trận Tấn Khoa vẫn đi chung farm với mid và phụ rừng khá an toàn. Còn Hữu Đạt với lối chơi đầu game thường sẽ solo 1-1 với ad team địch khi biết thane team địch sẽ không có mặt để hỗ trợ thì anh rất hổ báo mà dí thẳng mặt violet. Đến khi Vio còn đến nửa cây máu, bất ngờ thane từ trong bụi ủi anh thẳng vào trụ team địch, Vio ăn được cục máu cũng mạnh dán mà nả dame và anh.
-"Ấy chết, Khoaaaa cứuuuu."Hữu Đạt nhanh tay tốc biến chạy thì cũng là lúc Vio tốc biến chiêu 1 tiễn anh một đoạn. Terri bị hạ gục với cái chiến công đầu dành cho Violet.
-"Đạt ơi là Đạt, đầu game ôm xíu đi làm gì lên cao dữ vậy."
-"Trời ơi nó dụ tui, Đạt tưởng có mình con Vio àaa."
-"Gà quá Đạt ơi."
Kênh chat cũng chạy liên tục với những câu trêu chọc hài hước về cãi chết lãng xẹt của Phoenix.
-"Khoa nó dám chê Đạt kì mọi người ơi. Tấn Khoa lên đầu Đạt đi rồi Đạt cho Khoa thấy cảnh."
-"Cảnh Đạt chết đó hả?"
-"Trời má giỡn hoài"Sau khi Phoenix bị hạ gục một mạng, Tấn Khoa cũng bắt đầu di chuyển đi lên đường rồng cùng anh. Terri là một vị tướng farm và di chuyển rất tốt vì thế nửa bên phía bản đồ đều được cặp đôi Terri aya kiểm soát khá tốt. Tấn Khoa làm tốt vai trò trợ thủ của mình, Hữu Đạt cũng vì có sp bên cạnh nên bắn khá ngông. Đến phút 17 sau khi ăn được tà thần cả team ép mạnh mẽ hơn và giành được chiến thắng.
Hữu Đạt đi ad với KDA 9/3/7 nhưng lại để mất cái MVP vào tay người chơi trợ thủ Tấn Khoa với KDA 3/0/15.
-"Thấy chưa Khoa nói Đạt con này mạnh mà."
-"Rồi mạnh cướp cái MVP của người ta luôn rồi."
————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[phoenix x tấn khoa] cặp đôi gà bông nhà sgp
أدب الهواةphát hiện crush cũng thích mình thì phải làm sao đâyy... phoenix-top tấn khoa-bot bối cảnh đời thực, hài hước, tình cảnh *lưu ý không toxic hoặc công kích đối tượng cá nhân nào.