Habang nag iinom Sila ay hindi kumikibo si Will dahil sa sinabi ni Beverly na pagbalik nito sa Europe. Kaya naman nagulat ang Dalaga ng magsalita ang Lalaki at tumayo papunta sa Pintuan.
"Lalabas na muna ako."
Paalam ni Will."Saan ka pupunta?" Bulong ni Beverly.
"Maglalabas lang ng sama ng loob."
Prankang sagot ni Will"Will, I'm sorry but--".
Putol na wika ni Beverly dahil binara Siya ni Will."If that's your decision, then be it."
Mahinang saad ni Will.Lumabas na ang Binata at tulala na naiwan ang Dalaga, niligpit na lamang ni Beverly ang pinag inuman nila at naligo siya, hahayaan na lamang muna niya si Will sa gusto nito.
Ngunit isang linggo na ang lumilipas at wala pa rin paramdam si Will kay Beverly, naiinis na ang Dalaga dahil gusto niya itong Makita. Palagi na wala sa Unit niya ang Lalaki.
Nalaman ni Beverly na nasa Bar pala si Will kasama ang mga ka Batch nito, nainis lalo ang Dalaga kaya mas aasarin niya ito. Nagbihis si Beverly ng revealing at sexy na tabas ng maikli na dress.
Lalong nag emphasize ang laki ng kaniyang mga Suso dahil Nipple Pad lamang ang sinuot niya.
Pagdating niya sa Bar ay hinanap niya agad ang pwesto ng Table nila Will at nilapitan ito. Bakas ang gulat sa mga Mata nito ng Makita Siya.
"Can we talk?" Seryosong wika ni Beverly.
Naghiyawan ang mga kasama na Lalaki ni Will kaya tumayo na lamang ang Lalaki at sumunod kay Beverly sa Lugar na magkakarinigan Sila.
"Let's go home, Will. I missed you so much." Wika ni Beverly at yayakapin sana ang Lalaki ngunit umiwas ito.
"Umuwi ka na, Beverly. Mamaya pa ako at hindi na muna ako uuwi sa Unit ko." Sagot ni Will.
"Halika na, ayusin natin ito. Miss na miss ko na ang pagbaon mo saakin."
Bulong ni Beverly habang nakayakap kay Will at dinidiin ang mga Suso niya sa Lalaki."No, you better go home."
Pinal na wika ni Will."Come on! Diba sabi mo bubuntisin mo Ako? Halika na, putukan mo na akong muli." Pang a-akit ni Beverly.
"No!" Wika ni Will at akmang aalis na ng sumigaw si Bevrly.
"Okay! May aaya at hahanap na lamang ako ng Lalaki na tatangg ng kati ko at init ng katawan ko."
Pang aasar ni Beverly."Wooohh. Boy's I want someone to scratch my itch! Tirahin ninyo ako, ohh Fuck!!" Gulat na wika ni Beverly.
Nilagay ni Will ang isang Kamay nito sa Leeg ni Beverly ngunit hindi niya diniinan dahil baka masakal ito.
"Wala kang mapapala saakin kahit sumigaw ka riyan!"
Bulong ni Will at binigla niyang binitawan si Beverly."Okay! Watch me!" Hamin ni Beverly.
Hindi naka alis si Beverly dahil hinila siya ni Will at hinalikan. Binulungan Siya nito at kinilig Siya sa sinabi ng Binata.
"Humanda ka saakin! Titirahin kita!"
Banta ni Will."Ang bagal mo naman! Hanap na nga lamang ako ng iba."
Pang aasar ni Beverly."Subukan mo at puputukan ko ng Baril ang didikit saiyo." Banta ni Will.
"Isang Linggo mo akong hindi pinutukan, miss na miss ka na ng Pussy at Suso ko!"
Wika ni Beverly.Kinuha ni Will ang Susi sa Lamesa nila ng mga ka Batch niya at nagpaalam na ito, titirahin niya talaga si Beverly dahil miss na miss niya na ito.
Nasa Parking Lot pa lamang ay himas na ng himas si Bevrly sa Alaga ni Will, sinusubo, dinidilaan at sinisipsip pa nito ang Ulo ng Alaga ni Will.
"Napaka Libog mo! Humanda ka sa pagbaon ko!" Banta ni Will.
Iba ang Daan na kanilang tinatahak, nasa isang bakanteng lote Sila at tanging Kotse lamang ni Will ang Liwanag. Hinila siya ng Lalaki at pina tuwad sa harap ng Kotse ni Will.
"Tuwad!" Utos ni Will.
Tumuwad ang Babae at marahas siyang pinasok ng Lalaki na akala mo ay Ngayon lamang nakabaon.
Mabilis at marahas dahil gigil na gigil na si Will kay Beverly.
"Ayan na akoo!" Wika ni Beverly.
"Mamaya na! Hindi mo pa nga ako pinadede eh." Wika ni Will.
Hiniga ni Will si Beverly sa Hood ng Kotse at Sinuso niya ng Sinuso ang mga Suso nito. At sa huli, paulit ulit Silang nilabasan ni Beverly.
BINABASA MO ANG
POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. Salcedo
RomanceROM-COM ‼️‼️‼️ Si Beverly Hans Gonzaga ay isang Fashion Designer slash Model sa Europe. Paglipas ng mahabang Taon ay ngayon na lamang ito uuwi ng Pilipinas. Masalimuot ang dahilan kung bakit nito iniwan ang Bansa. Namatay ang kaniyang mga Magulang...