Fangirl trong game vẽ đẹp quá mà muốn đăng lại thì phải làm sao?

0 0 0
                                    

https://manyanxingguang51671.lofter.com/post/4ba66177_2bbcc9038

* diễn đàn thể

* giả thiết: Ngươi là một khoản galgame npc, không thể công lược, cùng loại với dẫn đường làm bạn npc

*allx ngươi ( bao gồm cá lê tinh ca ), có phi thường thân kim bệnh Tu La tràng lui tới, đơn đẩy thỉnh chú ý tránh lôi

* hết thảy nội dung chỉ do hư cấu, xin đừng đại nhập biểu hiện, chỉ là vì giải trí, không có nội hàm gì đó ý tứ ha, ta chỉ là tưởng viết nếu chỉ Tu La tràng, chỉ là muốn nhìn nam nhân đánh nhau. Không mừng chớ nhập.

——————————

【 xin giúp đỡ 】 trò chơi đồng nghiệp thái thái họa quá đẹp thế cho nên ta muốn đổi đẩy làm sao bây giờ?

❤️378 bình luận 127 chuyển phát 40

1L ( lâu chủ ): Như đề, gần nhất nhập hố luyến không trò chơi này, liếc mắt một cái liền thích A, cảm giác cái này công lược đối tượng hoàn toàn chính là ở ta thẩm mỹ điểm thượng tồn tại, toại đến đồng nghiệp sáng tác ngôi cao tìm cơm ăn, kết quả nhiệt độ tối cao cơ bản đều là một cái khác nhân vật đồ, ta nhìn nửa ngày, cư nhiên luân hãm TAT

2L: Đổi liền đổi bái, này có gì, all đẩy không sợ gì cả ( mỉm cười )

3L ( lâu chủ ): Không...... Vấn đề là nhân vật này hoàn toàn không phải công lược đối tượng! Nàng không thể công lược a a a a a, nàng chỉ là cái npc, ta muốn đổi đẩy, cảm giác ở trong trò chơi sẽ đương quả phu.

4L: Triệt, xem bản nương a? Ngươi xong rồi, huynh đệ, khuyên ngươi đừng yêu nàng.

5L: Ngươi nói vị kia đồng nghiệp thái thái...... Chẳng lẽ là kỳ tích tiểu ngư thái thái? Cái kia thái thái xác thật nấu cơm quá thơm, cảm giác xem hắn họa có một loại thật sự ở cùng nàng yêu đương cảm giác.

6L: Còn không phải là không thể công lược sao, tưởng thích họa liền thích nha! Lại không có quan hệ, dù sao đều là người trong sách.

7L: ls ngươi không hiểu...... Thích một cái không thể công lược nhân vật là không có gì vấn đề, nhưng là đẩy vị này cùng gánh nhóm thật sự là có một chút thật là đáng sợ.

8L:? Ta cũng đẩy nàng gia, ta cảm giác cùng gánh đều rất hữu hảo nha, ta cũng là vừa mới thích thượng không bao lâu, thật sự cảm giác nàng hảo đáng yêu, lại đẹp, tính cách lại hảo chọc ta, tuy rằng là dẫn đường loại hình npc, nhưng là vũ lực giá trị cũng siêu cao!

9L: Đúng rồi đúng rồi, ta đi xem một chút các ngươi nói cái kia kỳ tích tiểu ngư thái thái, xác thật quá sẽ vẽ! Đại xúc a, cũng không biết vì cái gì không ai bình luận cùng chuyển phát, ta chuyển phát cất chứa, ăn ngon như vậy cơm nhất định phải cất chứa lên lặp lại quan sát.

10L:LS ngươi chuyển phát cất chứa???

11L: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ( người từng trải phát ra vui sướng khi người gặp họa tiếng cười nhạo

12L:? Đúng vậy, ta cất chứa nha, làm sao vậy? Miêu miêu vò đầu.jpg

13L: Vì ngươi không bao giờ có thể ăn đến mỹ vị cơm bi ai một giây đồng hồ.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now