https://weiiweii. lofter. com/
#Kịch bản khưu bính, Khưu Khánh Chi bỏ mình sau.
* Khưu Khánh Chi cấp Lý Bính để lại một điều bí ẩn
Lý Bính từ khoảng chừng một tháng trước liền bắt đầu nghĩ Minh Kính đường mọi người hết sức kỳ quái.
Đầu tiên đó là Trần Thập. Từ nhất chi hoa bị nắm sau, hắn nuôi này miêu liền không ai quản, này miêu có chút thậm chí không đủ tuế, quá quán bị chăn nuôi sinh hoạt, trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại không có pháp một mình sinh tồn được, vẫn như cũ hội đúng giờ ở mỗi ngày buổi sáng buổi trưa tụ tập ở nhất chi hoa chỗ ở, chờ đợi bị người đầu uy, cùng người chơi đùa. Chuyện này là Trần Thập trong lúc vô tình phát hiện, Đại Lý tự muốn thanh tra trước án kiện, nhất chi hoa đãi trôi qua địa phương tự nhiên là chủ yếu lục soát điểm, lúc đó Trần Thập đang giúp thái thúc xuất môn mua thức ăn, cách này nhi gần nhất cũng là trước hết đạt tới, liền gặp được một đống gào khóc đòi ăn miêu. Hắn vốn là hỉ miêu, đối những thứ này không nhà để về tiểu gia hỏa còn có phi so tầm thường trìu mến tình, sau hắn hướng Lý Bính thỉnh cầu tương những thứ này miêu mang về Đại Lý tự nội do hắn đến nuôi nấng, Lý Bính tự nhiên là đồng ý.
Hắn đối những thứ này tiểu miêu bảo bối vô cùng, trong ngày thường mỗi ngày đúng giờ xác định địa điểm đầu uy không tính, mỗi đêm còn muốn bồi chúng nó ném cầu ngoạn, lúc đó cấp Lý Bính chuẩn bị —— nhưng ở thiếu khanh khẩu thị tâm phi hạ cuối cùng không có thể phái thượng công dụng —— tiểu món đồ chơi môn, rốt cục có trung thực thụ chúng, dần dần, những con mèo nhỏ cũng cùng Đại Lý tự mọi người hỗn thục, tại đây Đại Lý tự trên địa bàn cũng dũ phát làm càn, từ từ thành bên trong chùa nhất cái cọc câu chuyện mọi người ca tụng.
Mà chính là những thứ này nhượng Trần Thập quan tâm đắc không được, xuất liên tục công việc bên ngoài đến canh giờ đều phải nhớ trở lại này những con mèo nhỏ, một tháng trước lại bị Trần Thập phó thác cho Lý Bính. Chính xác mà nói, là Trần Thập tìm tới hắn, phi xưng bản thân gần nhất đang bồi Alibaba chuẩn bị tái chiến quan tám, từ hổ còn không có thi vào Đại Lý tự thôi bội kéo hắn tạm thời hỗ trợ chỉnh lý hồ sơ, hai ngày trước xuất nhâm vụ từ nóc nhà ngã xuống tôn báo nói hắn khuyết thiếu rèn đúc lại lôi kéo hắn tập võ, vương thất cha mẹ lại đến thăm hắn cần người hỗ trợ chiêu đãi, còn có Đại Lý tự nội từ trên xuống dưới chứa nhiều việc nhỏ cần hắn hỗ trợ chuẩn bị, nói chung chính là thập phần bận rộn, sợ rằng không có tinh lực chiếu cố những thứ này tiểu miêu, mà toàn Đại Lý tự trên dưới thích hợp nhất nuôi mèo không hai chọn người đương chúc đồng dạng vi mèo thiếu khanh đại nhân, bởi vậy muốn nuôi miêu một chuyện giao phó cho Lý Bính.
Lý Bính nghe được không hiểu ra sao, không nói đến hắn trong ngày thường có bao nhiêu bận rộn, đã nói những thứ này tiểu miêu thân cận nhất cũng phi hắn, nhưng mà Trần Thập tuy rằng một mặt ấp úng do do dự dự, một mặt lại phi thường kiên định kính nhờ hắn, Lý Bính nghĩ nuôi miêu cũng cũng không phải gì đó việc khó, liền ứng với xuống.
Lý Bính nuôi những thứ này miêu một tháng, nhắc tới cũng bất quá là gánh chịu đúng giờ đút đồ ăn việc, hắn mặc dù tiếp nhận rồi dĩ mèo hình thái sống, trong lòng nhưng có chút đối với giới định bản thân là người hay là yêu lo sợ không yên, trong lòng lưu hữu ba phần do dự nhượng hắn đối cùng miêu thân cận chơi đùa một chuyện có chút nói không rõ không nói rõ khúc mắc, hơn nữa Trần Thập bình thường cũng chưa cho những thứ này miêu lấy ra tên, đều là bạch li tử hoa li tử địa kêu, Lý Bính nhận không được đầy đủ, cũng cũng không sao chủ lòng của người ta thái. Chỉ có một con cùng hắn chung đụng được thập phần không sai, cho dù Lý Bính thái độ ôn hoà, trên người còn dính trứ chút tra án cọ thượng huyết tinh khí, cũng sẽ chủ động địa tới gần hắn làm nũng. Thời gian nhất trường, Lý Bính ngoài miệng không nói, đối này con mèo nhỏ vẫn còn có chút cảm tình.