https://xuyuanyumao.lofter.com/post/7503068a_2bbd019c5
[ nếu emo nói liền ăn chút bánh ngọt nhỏ đi ]
ngươi tâm tình không tốt, khổ sở không nghĩ nói chuyện, chỉ nghĩ lẳng lặng tìm Kỳ dục dán dán.
thấy hắn ở vẽ tranh, ngươi liền không rên một tiếng đi theo hắn bên người.
tựa hồ là nhận thấy được ngươi bất đồng, Kỳ dục đi lại tần suất gia tăng rồi.
trong chốc lát đi lấy cái thuốc màu, trong chốc lát chạy tới tẩy cái bút vẽ, gặp ngươi giống cái đuôi nhỏ giống nhau đi theo hắn phía sau, hắn tựa hồ có chút hưởng thụ.
không biết qua bao lâu, Kỳ dục buông bút vẽ, đứng dậy đi đến bên cạnh ngươi.
dắt ngươi tay mang theo ngươi đến trên sô pha, ngươi theo hắn ngồi xuống, thuận thế liền dựa vào ở trong lòng ngực hắn.
gặp ngươi còn không ra tiếng, Kỳ dục nhắm mắt lại, đem ngươi ôm sát, "Ta mệt mỏi quá, bồi ta nghỉ ngơi một chút."
hai người dựa vào trên sô pha, không có lên tiếng nữa.
ngươi thích hắn loại này nhìn thấu không nói toạc hành vi. Cảm thụ được hắn nhiệt độ cơ thể, ấm áp lại nhẹ nhàng.
hai người giống pho tượng giống nhau dựa vào ở bên nhau, tựa hồ nguyên bản chính là tự nhiên điêu khắc ra tới nhất thể.
ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, làm người muốn vẫn luôn như vậy ngốc đi xuống.
ngươi ngẩng đầu xem hắn, Kỳ dục nhắm hai mắt.
buổi chiều ánh mặt trời không chói mắt, chiếu vào trên mặt hắn có vẻ phá lệ đẹp.
ánh mắt dời về phía hắn sườn mặt, từ hắn nồng đậm lông mi, nhìn đến cao thẳng mũi, phía dưới là mềm mại môi, hết thảy đều như vậy hoàn mỹ.
"Kỳ dục."
ngươi nhịn không được ra tiếng kêu hắn.
cặp kia lam phấn thay đổi dần con ngươi mở, như là ngươi mở ra cái gì bảo vật.
"Ân?"
"Ngươi như thế nào không hỏi ta, vì cái gì đi theo ngươi."
"Chuẩn bị chờ đến ngươi tưởng nói chuyện thời điểm lại nói."
"Ta không vui."
"Cùng ta nói nói làm sao vậy."
ngươi nói một đống lớn, Kỳ dục an tĩnh nghe, thường thường gật đầu, nhìn đôi mắt của ngươi.
rốt cuộc, miệng của ngươi ngừng lại. Tựa hồ đem không vui đồ vật tất cả đều nhổ ra, ngươi xem Kỳ dục, tâm tình hảo rất nhiều.
"Nói xong?" Kỳ dục giơ tay sờ sờ ngươi mặt.
"Ân."
"Tâm tình không tốt, chính là sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng." Kỳ dục ngồi dậy tới, "Đi, mang ngươi đi ăn bữa tiệc lớn, được không?"
"Ta muốn ăn tôm hùm đất xào cay." Ngươi đứng lên nhìn hắn.
Kỳ dục đứng dậy, dắt hảo ngươi tay, "Kia đi thôi, ăn xong vừa lúc đi ngươi thích kia gia cửa hàng bên cạnh bãi biển nhìn xem cảnh đêm."
hai người sóng vai đi ra gia môn, tay trong tay. Bóng dáng càng kéo càng dài, cứ như vậy vẫn luôn kéo trường, tựa hồ sẽ so thời gian đều trường, đều lâu.