https://xiaojiuyefuren.lofter.com/post/7e22e964_2bbcb4515
*ooc tạ lỗi
* toàn viên hướng, mang hạ lấy ngày
* thượng thiên vì Thẩm tinh hồi, Kỳ dục, hạ thiên vì lê thâm, hạ lấy ngày
* cùng chủ tuyến không quan hệ, toàn đương một nhạc
Thẩm tinh hồi × ngươi
ấm áp đầu ngón tay xoa ngươi gương mặt, che đậy bên cửa sổ ánh mặt trời.
hình như có sở cảm, ngươi buông văn kiện, hồi cầm đôi tay kia.
"Có việc sao? Không có việc gì nói, trước buông ra đi."
không có phản ứng, che lại đôi mắt tay cố chấp vẫn chưa buông ra, tựa hồ còn bất mãn xoay một chút, ý đồ tránh ra ngươi trói buộc.
thấy thế, ngươi tự nhiên là trong lòng hiểu rõ.
đây là muốn chơi đoán người trò chơi.
tùy cơ ngươi liền thử tính trước báo ra một cái tên.
"Đào đào?"
ấm áp bàn tay bất mãn giật giật.
nhìn dáng vẻ là đã đoán sai.
cũng là, đào đào một cô nương, tay xác thật không có như vậy đại.
vốn dĩ cũng chính là tưởng tùy tiện đoán mò ứng phó một chút, không nghĩ tới tay chủ nhân nhưng thật ra ngoài dự đoán chấp nhất.
ngươi tính toán nghiêm túc đi lên.
chóp mũi khẽ nhúc nhích, một cổ dễ ngửi, dưới ánh mặt trời phơi quá vải dệt sở đặc có hơi thở mang theo tươi mát nước giặt quần áo vị truyền vào xoang mũi.
cái này hương vị, ngươi đã từng ở thợ săn hiệp hội trong văn phòng cũng ngửi được quá.
một mạt màu trắng thân ảnh ở trong lòng hiện lên, nhưng suy xét đến đây là sáng tinh mơ hiệp hội làm công khu, nghĩ đến nhất quán "Thực vây" người nào đó, ngươi quyết đoán bài trừ cái này lựa chọn.
"Triệu thành?"
ngươi tùy tiện nói cái tên.
Triệu thành là cái gần nhất nhập đội tân nhân, tính tình hoạt bát khiêu thoát, đi theo đội ngũ cùng nhau ra vài lần ngoại cần sau các ngươi liền quen thuộc lên, nhưng thật ra thường xuyên khai chút không ảnh hưởng toàn cục tiểu vui đùa.
bàn tay chủ nhân nghe vậy, lại không quá vui sướng.
"Lý phi?"
ngươi không xác định lại báo ra cái tên.
phía sau như cũ trầm mặc, nhưng quanh mình không khí tựa hồ dần dần trở nên có chút ngưng trọng.
"Giang tiểu nam?"
mắt thấy vẫn là không đúng, ngươi tiếp tục nghi ngờ nói.
"Ân? Còn có sao?"
một đạo quen thuộc kéo đuôi dài điều tiếng nói dán ngươi bên tai vang lên, ấm áp hơi thở khuynh chiếu vào cổ chi gian.