Onker | Tiểu mèo yêu và fav children của anh ấy(1)

1K 33 0
                                    


Đó là một buổi sáng tinh mơ,cụ thể là 4h,khi cả khu kí túc xá cho tuyển thủ còn đang say giấc nồng thì trong 1 căn phòng vẫn sáng đèn nọ,một con mèo đang hì hục tập luyện trước chiếc máy tính và không có dấu hiệu sẽ sớm dừng lại để nghỉ ngơi.Đúng vậy-đó là Lee Sanghyeok,đội trưởng của chúng ta.Nhưng sao anh ấy lại tập luyện vào giờ này vậy?Chẳng phải tuần sau mới bắt đầu lịch stream sao?

Nhắc đến mùa xuân năm 2024,có lẽ chúng ta sẽ chẳng bao giờ quên được thất bại đáng tiếc 2-3 của T1 trước GenG trong trận chung kết Tổng,chúng ta thua trước 1 đối thủ xứng tầm,và chắc cũng do không phải lần đầu nên nhiều fan vẫn luôn hi vọng các anh có thể làm tốt trong Msi 2024, chiến thắng ở Thành Đô-Trung Quốc.

*Hừm,sao giờ này vẫn còn người thức thế*

Moon Hyunjoon chợt tỉnh giấc sớm vì mơ thấy ác mộng,hắn mơ thấy đội tuyển của mình giành được cúp và vô địch Msi năm nay,nhưng Sanghyeok-mèo yêu của hắn lại đẩy hắn ra trong cái ôm ấp áp của 2 người,anh chạy,chạy đi và bỏ hắn ở lại.Không rõ là anh chạy đi đâu,chỉ biết là khi giật mình dậy,hắn mơ màng tung cửa chạy ra và đứng thù lù trước cửa phòng của anh,hắn đứng đó một lúc lâu,cho đến khi nghe thấy tiếng "Sibal..." nhỏ phát ra từ phòng anh,hắn mới chợt tỉnh lại,xoay tay nắm cửa và bước vào.

-Sao anh chưa ngủ?

Người nọ không đáp,dường như không nghe thấy thì phải,vẫn là tấm lưng ấy,tấm lưng của Quỷ vương bất tử vẫn vững trãi như vậy,nhưng trong giây phút này,nó không còn vững chãi như vậy nữa,cô đơn,tủi nhục,căm phẫn,không phục là những điều ta thấy ở con người ấy.Từng tiếng nấc nghẹn càng rõ ràng hơn khi màn hình hiện lên dòng chữ " Defeat".

Hàng loạt hành động này đều lọt vào mắt của gã hổ đứng sau lưng anh,hắn từ từ tiến lại gần,đặt tay lên vai người đang gục mặt nức nở trong khi tay vẫn spam chuột.

-Anh ơi.....

Sanghyeok giật mình,quay ngoắt lại,vội lau đi hai hàng nước mắt,nhưng lau mãi,lau mãi vẫn không hết, đành hỏi tạm em người yêu một câu hỏi nhạt nhẽo:

-A...à Hyunjoon hả,nửa đêm rồi sao không ngủ đi chạy sang phòng anh làm gì thế?_Anh kìm lại tiếng nấc của mình mà nói một tràng dài.

-Nhưng anh ơi,4h rồi!

-Vậy hả,chắc do anh tập hăng quá nên quên béng mất,đi ngủ đi,anh cũng chuẩn bị ngủ đây.

-Sao mắt anh đỏ thế?_Hắn biết anh đang nói dối,nhưng vẫn kiên nhẫn chờ con mèo cứng đầu này nói ra,hắn biết anh đang thấy có lỗi sau khi thua team bạn nhưng vẫn muốn anh ngừng cam chịu một mình và luôn chia sẻ với hắn,hắn biết áp lực dư luận đặt lên anh không hề nhẹ nhàng gì nên vẫn luôn kề cạnh để quan sát an ủi anh,hắn yêu anh,yêu từng thứ nhỏ nhặt nhất của con người đáng yêu này.

-M-muỗi hay con gì...hức....bay vào mắt anh thôi,không sao mà...

Nấc 1 tiếng,hắn vội ôm anh vào lòng mà nói:

-Ngừng làm trò đi,khóc đi,khóc bao nhiêu cũng được,khóc cạn nước mắt đi,khóc lụt phòng cũng được nhưng đừng hòng qua mắt em.

Nghe hắn nói,tai anh như ù đi,túm chặt vạt áo của người yêu mình,anh nấc nghẹn,ngã khụy xuống.Vội bế anh lên di chuyển đến giường,đặt anh lên đùi mình bắt đầu suy xét con mèo này:

-Em biết anh thấy có lỗi, nhưng GenG,họ thực sự mạnh,chúng ta cũng đâu thua bạc nhược đến vậy, chúng ta đã thắng ở cktg năm ngoái rồi mà, chúng ta có chiếc cúp thứ 4 rồi mà,chút thất bại này anh vẫn không chịu được ư?

-Không phải,không phải mà,đáng nhẽ ra anh không nên leo lên con sứ giả đó,đáng nhẽ anh không nên lao vào trụ,đáng nhẽ anh nên để vị trí kháng gánh sát thương,đáng nhẽ anh p-

Chưa dứt câu,một cảm giác ấm nóng chợt sượt qua môi anh,chưa kịp ú ớ gì, trước mặt đã là ánh mắt nghiêm nghị chưa từng thấy ở hắn-Fav child của anh.

-Anh mà nói câu nữa là em đè anh ra đấy nhé,cái gì mà tại anh chứ,anh mà cứ như thế là em dỗi anh đấy.Năm 2017 anh từng gục ngã thế nào anh quên rồi sao,và 6 năm sau anh như thế nào,anh vẫn có thể đứng trên sân khấu và cùng em nâng chiếc cúp vô địch,đâu phải vị vua nào cũng đều đi trên thảm đỏ trải hoa hồng,đúng chứ,pháo hoa ngày hôm nay không dành cho chúng ta,thì hãy để pháo hoa ở nơi khác, vào một thời điểm khác khiến chúng ta hạnh phúc một lần nữa,chắc chắn,em hứa với anh,hứa sẽ cho anh đứng dưới pháo hoa 1 lần nữa,không,em không hứa nhưng sẽ cố gắng,gắng hết sức để anh cười dưới pháo hoa 1 lần nữa,em sẽ cố mà.....

Tiếng nói ngày càng nhỏ đi,chem vào đó là vài tiếng sụt sịt,anh thì bị hắn mắng cho 1 trận đến mức nín khóc,giác ngộ ra rồi nhưng giờ chúng ta có một vấn đề lớn đây,hắn khóc rồi,Nguyệt nó khóc rồi,NGƯỜI YÊU ANH BỊ ANH DOẠ CHO KHÓC RỒI!!!

--------------------------------------------(⁠o⁠'⁠・⁠_⁠・⁠)⁠っ

Sao tui thấy cách hành văn của bản thân nó khô khan quá trời vậy nè:⁠-⁠(
Mở bát cho loạt câu chuyện ngắn xoay quanh allfaker đã ra lò,tui vừa nghĩ ra trong tiết văn chiều nay nên về đến nhà là viết ra luôn cho mấy bồ nè,các nàng muốn couple nào trong hoàn cảnh nào khác muốn mình viết thì comment ngay nhé,nhân lúc đang rảnh tui sẽ cố viết cho mọi người đọc.
Còn giờ thì chuẩn bị tinh thần để chiều mai bay lượn cùng đội tuyển tôi yêu thôi👉👈✊

14/5/2024

Ngoan xinh yêu của LckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ