Lê thâm sẽ tự trách mình không có bảo hộ hảo cứu vớt thế giới thợ săn tiểu thư

0 0 0
                                    

https://guxiw22473.lofter.com/post/4be5bc99_2bb216faa

Ngươi thích nhất, kỳ thật là tế thủy trường lưu thời khắc.

Tỷ như hiện tại.

Không có công tác sau giờ ngọ, ngươi nằm ở ban công ghế bập bênh thượng, trên bàn là lê thâm mua macaron, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái tiến mặt đất, ngươi cảm thấy có chút chói mắt, duỗi tay ý đồ đi che đậy trước mắt ánh mặt trời.

Lê thâm cứ như vậy đột nhiên xuyên thấu qua tay khe hở xuất hiện ở ngươi trước mắt, ánh mặt trời chiếu vào hắn ngọn tóc, "Tủ đồ ăn vặt đồ ăn vặt như thế nào lại mất đi, thợ săn tiểu thư". Ngươi cự không thừa nhận, cho dù trên bàn chính bãi macaron.

Hắn cúi đầu cười cười, lòng bàn tay xẹt qua ngươi khóe miệng, rửa sạch khóe miệng mảnh vụn.

"Nhật tử nếu có thể vẫn luôn như vậy bình đạm đi xuống thì tốt rồi." Ngươi nói như vậy, nhưng không biết khi nào ngủ rồi.

Chờ tỉnh lại, trên người che lại thảm, bức màn cũng đã kéo lên, trên bàn là tân cà phê, cùng tờ giấy.

"Lâm thời có giải phẫu, buổi tối cùng nhau ăn cơm."

Góc phải bên dưới còn có một hàng chữ nhỏ,

"Ta vẫn luôn đều ở"

Ngươi kinh ngạc với lê thâm phát hiện ngươi cảm xúc phập phồng, lại không biết nên làm gì trả lời.

Ngươi kỳ thật chỉ là sợ hãi, sợ hãi như vậy thời khắc, lại biến mất không thấy.

..................

Cũng là như thế này tươi đẹp buổi chiều, ngươi nhận được trong đội khẩn cấp nhiệm vụ, vội vàng cùng lê thâm báo bị sau, liền chạy đến trường hà thị.

Nhưng nhiệm vụ lần này giống như không quá thích hợp, ngươi giơ tay nhìn nhìn tiểu thợ săn đồng hồ, lại ngẩng đầu nhìn chung quanh chung quanh, không biết là cơ sở dữ liệu làm lỗi, vẫn là lưu lạc thể cường hóa.

Lưu lạc thể tiêm kiềm lần thứ hai đâm vào thân thể của ngươi khi, thật lớn đau đớn bao phủ ngươi, trước mắt càng ngày càng mơ hồ.

"Lê thâm hiện tại đang làm cái gì đâu?" Ngươi tưởng.

Sau đó ngã xuống vũng máu.

Ngươi không biết chính là, nơi nơi cắm bá khẩn cấp tin tức.

"Lâm không thị cơ sở dữ liệu gặp phạm vi lớn công kích, cũng cùng với lưu lạc thể dị đoan cường hóa, thỉnh thị dân không cần ra ngoài, chú ý an toàn."

"Đi trước trường hà thị chấp hành nhiệm vụ thợ săn phân đội đã gặp tập kích, tử thương thảm trọng, thỉnh thị dân sắp tới không cần đi trước trường hà thị, chú ý an toàn."

Lê thâm nắm ống nghe bệnh tay rõ ràng dừng một chút.

"Ta đi trường hà thị chấp hành nhiệm vụ, trở về ăn Tiramisu!"

Hắn không ngừng đánh di động màn hình, đều chỉ có như vậy một cái hắn còn không có tới kịp hồi phục tin tức.

Ngươi không biết chính là, Tiramisu hắn ẩn giấu nhẫn.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now