Mô tả.

1.6K 133 3
                                    

Mọi chuyện bắt đầu khởi sinh trong viện nghiên cứu ẩn mình nơi bão tuyết của mùa đông nước Nga lạnh lẽo. Chính tại nơi ấy, nhà khoa học manh kí hiệu RS - HNE đã tạo ra tội ác kinh khủng nhất làm thay đổi toàn bộ nhân loại và đặc biệt là thế giới ngầm, nơi ra đời của mọi tội lỗi.

Nhà khoa học người Nga làm việc cho Mafia nọ đã chế tạo thành công hợp chất RS, thứ có thể thay đổi cấu trúc cơ thể bình thường và khiến người mang trong mình những tế bào bị biến đổi bởi hợp chất ấy trở thành những kẻ dị thường. Rất nhanh, hợp chất RS trở thành cơn bão lan rộng trong thế giới ngầm và trở thành một trong những món vũ khí sinh học lợi hại nhất từng được tạo ra.

Nhưng bất kể người ta có tung hô nó đến mức nào, có tôn thờ nó đến ra sao thì đối với khoa học gia nọ, nó là tội lỗi mà kể cả cái chết cũng không thể bù đắp nổi. Bởi bên cạnh những tác dụng phi thường, nó mang theo những thứ hệ lụy không ai có thể thấu hiểu được và rất có thể sẽ trở thành công cụ bị lợi dụng để kích phát chiến tranh. Vì thế, trước khi qua đời, nhà khoa học đã ép buộc những nhà Mafia sở hữu hợp chất RS phải kí vào một hiệp ước thoả thuận rằng phải giấu kín nó khỏi người thường, chỉ sử dụng nó để kết liễu lẫn nhau chứ không được gây ảnh hưởng đến cuộc sống của những con người thuộc về thế giới nơi mà ánh sáng chiếu đến.

Cùng với đó là công trình nghiên cứu đồ sộ bao gồm phương pháp cải tiến RS, cách thức để tạo ra nhiều loại vũ khí ứng dụng sức mạnh này hơn, nhà khoa học đều đã chôn giấu tất cả kho báu ấy ở một nơi không ai biết được và giao chiếc chìa khoá bước vào Vườn Địa đàng cho người mà cô ấy tin tưởng nhất. Sau đó, RS tự hủy cùng với viện nghiên cứu của mình.

Phải mất rất nhiều năm người ta mới tra ra được trái cấm mà RS cất giấu cũng như chiếc chìa khoá của Vườn Địa đàng đang ở tại Nhật Bản, được một gia tộc lâu đời trong thế giới ngầm bảo vệ.
Chính xác hơn, kho báu của RS nằm trong trí óc của thiếu niên - thiên tài - ánh sáng cuối cùng nơi phàm trần hỗn loạn Isagi Yoichi, người thừa kế chính thức của gia tộc Isagi. Chỉ đáng tiếc một điều rằng từ nhỏ tiếp xúc với hợp chất RS, cơ thể cậu ấy đã biến đổi và sinh bệnh, trở nên yếu ớt và thu mình trong nhà kính đầy hoa của cậu.

Để bảo vệ đứa con trai duy nhất của mình, ông chủ và phu nhân của gia tộc Isagi tốn không biết bao nhiêu tiền của để mời về những người bảo vệ giỏi nhất, biến họ thành hàng rào kiên cố nhất xung quanh đoá hoa của họ, ngăn cậu khỏi bị thế giới này tổn thương.

Thế nhưng, người bảo vệ cũng thế, nhà đồng minh cũng vậy, kẻ thù lại chẳng khá hơn. Tất cả đều vì đoá hoa, vì ánh sáng kia mà điên đảo, vừa muốn bảo vệ cậu cũng vừa muốn làm tổn thương cậu. Cuối cùng, chiến đấu đến lưỡng bại câu thương cũng chỉ mong bản thân trở thành chiếc lồng vàng giam hãm đoá hoa kia lại.

Từ trong đêm đen tối tăm sâu thẳm, vươn mình giữa dục vọng và dùng nó để tưới đẫm bản thân, chờ thời khắc bung nở để trưởng thành, khoe sắc.
Trên thân thể như ngọc. Nơi nào có nước, nơi đó sẽ nở thành hoa.
_______________________

Mỗi chương là một cp khác nhau, không có lịch ra chương, tôi thấy hứng thú thì tôi viết và không đảm bảo có đầy đủ mọi cp.
Phía trên đây là cốt truyện cơ bản còn mỗi chương đều chỉ tập trung mô tả một số chi tiết nhất định chứ không liên kết theo bất kì một mạch nào.

Tất cả chỉ là phút hứng thú nhất thời của tôi và có lẽ nó sẽ kết thúc rất nhanh đấy.

[AllIsagi | Blue Lock] Dục vọng sinh hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ