Như là giấc mộng (Xuyên Qua)

2.4K 6 2
                                    

Như là giấc mộng -

宛若一梦

Tác giả : Hân Hân Hướng Vinh

Converter: meoconlunar

Nguồn: tangthuvien

Đề cử (bởi thuylinh_k53dl):

Ngày cuối tuần , trời mưa tầm tã , nằm bẹp trong nhà nhâm nhi truyện Như Là Giấc Mộng , quả thực lâu rồi ta mới thấy thoải mái , tự tại như thế này.

Ta tin rằng ai đọc xong truyện này cũng sẽ có cảm giác như ta lúc này , một chút ngọt ngào nhẹ nhàng lan tỏa từ trang sách đến tâm hồn . Nghe cái tên truyện đã gợi lên trong tiềm thức cái gì đó nhẹ nhàng , mơ mộng. Và khi đọc đến những trang cuối cùng ta cảm thấy thực may mắn vì đã không bỏ qua cuốn truyện này. Ta thích những truyện sạch , sủng và HE , " Như là giấc mộng" quả thực đã không phụ sự kỳ vọng của ta. Nói chung là truyện siêu sạch , siêu sủng , nam - nữ chính đều sạch trong sạch trắng

Nữ chính là Tô Uyển Nhược , nàng xuyên không từ hiện đại về thân xác của một bé gái con vợ cả nhưng không được cha thương yêu.

Nam chính là đệ đệ của nữ chính.( Nghe giống như tỷ đệ luyến phải không ? )

Nam chính và nữ chính là tỷ đệ , thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau , ngay từ lúc còn thơ bé , nam chính không bao giờ chịu gọi nữ chính là tỷ tỷ , trong thế giới của chàng lúc nào cũng chỉ có một mình nữ chính , nam chính thông minh tuyệt đỉnh nhưng luôn luôn sủng nữ chính vô pháp vô thiên , đến nỗi để nàng túy ý bắt nạt , sai đâu đánh đó Lúc nhỏ thì chàng dạy nữ chính luyện tự , đánh đàn , làm thơ dần dần là làm hết công khóa cho nữ chính ....Lớn lên chàng bày mưu đặt kế , làm hết mọi việc thậm chí là trá tử để ôm đắc mỹ nhân về. Ta rất thích anh nam chính , mỗi khi tác giả miêu tả tình cảm , ánh mắt , hành động chăm sóc âm thầm của anh với nữ chính , ta cảm thấy trong lòng thật ấm áp , dường như cái không khí ấm áp , khăng khít , tự nhiên hài hòa mỗi khi 2 người ở bên nhau đã đem đến cảm giác ngọt ngào trong lòng ta. Tình yêu của nam , nữ chính cứ âm thầm nảy sinh , âm thầm phát triển , ngọt ngào và mông lung như một giống mộng đẹp , nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Anh nam phụ trong truyện cũng rất tuyệt , yêu nữ chính từ khi còn nhỏ , và si tình đến đáng thương ,tiếc rằng hắn không có cơ hội bước chân vào trái tim nữ chính dù đã dùng tẫn mọi thủ đoạn . Nguyên nhân cũng chỉ vì hắn không thực hiện được " cả đời nhất thế một đôi nhân" , sinh gia trong gia đình đế vương , cái ý niệm này vốn không có trong đầu hắn , đến khi nhận ra thì cũng đã quá muộn . Giang sơn mất , giai nhân không còn , tất cả chỉ là một giấc mộng , mà mộng mị qua đi hắn chỉ còn lại 2 bàn tay trắng.

Ta không muốn trình bày nội dung một cách chi tiết , bởi vì làm vậy , truyện sẽ mất đi một tầng sương mờ bí ẩn , sẽ mất đi sức hấp dẫn.

_____________________________

Xuyên việt thành tri phủ đích nữ, trọng nam khinh nữ lão cha, từng bước tính kế lão nương, không có hảo ý di nương, ác độc thứ tỷ, còn có manh vật tiểu đệ, vui vẻ trung xen lẫn phiền não một đường cùng với Uyển Nhược trưởng thành, yêu cùng hận, cùng thất trong lúc đó, Uyển Nhược có không đạt được cuối cùng hạnh phúc?

Như là giấc mộng (Xuyên Qua)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ