Như là giấc mộng 2

1K 6 0
                                    

, nam uyển chi biến

Nam uyển nhân tọa lạc cho kinh giao ngự uyển hành cung chi nam, tên cổ nam uyển, dựa vào núi mà xây, chung quanh vòng lấy đoản viên, con nai trĩ thỏ, sống đông đúc trong đó, khi mệnh cấm lữ hành vây, lấy dị võ sự.

Đã nuôi cầm thú, tự nhiên lâm thâm đông đúc, trung gian có bốn phương thông suốt, cung hoàng thượng cưỡi ngựa thông hành săn nói, xâm nhập trong núi đọc lướt qua, đổ tương đối dã thú.

Nhân có nữ quyến đi theo, vì vậy thứ đọc lướt qua hơn long trọng, hoàng thượng cũng mang theo phi tần di điều khiển uyển hành cung sinh hoạt thường ngày, Uyển Nhược đi theo Hiền phi cũng trụ đến ngự uyển trung đến.

Uyển Nhược trong lòng hiểu được, trong cung là cái phi nhi, nàng cũng hận không thể chạy nhanh ra cung về nhà đi trốn thanh tĩnh, bất đắc dĩ Hiền phi nương nương không biết trong lòng như thế nào tâm tư, chính là không cho nàng ra cung, hơn nữa một bên giảo hợp Triệu Hi, ngay cả tiền mang sau, Uyển Nhược thế nhưng ở ở trong cung đầy đủ mười ngày lâu, cho đến hoàng thượng di điều khiển viên, nàng cũng chỉ đi theo Hiền phi cùng Triệu Hi đến đây.

Uyển Nhược kỳ thực rất buồn bực, cưỡi ngựa bắn tên nàng là thích, cũng không đại biểu thích đọc lướt qua, xuất phát từ người hiện đại cố hữu quan niệm, nàng không có khả năng như thế huyết tinh.

Hiển nhiên hoàng thượng hưng trí tương đối cao, lấy một thanh thanh chạm ngọc long Như Ý, làm đọc lướt qua phần thưởng, muốn nói thanh ngọc Như Ý cũng không rất hiếm lạ, nhưng này bính Như Ý lại rất có vài phần lai lịch.

Năm đó hoàng thượng vẫn là hoàng tử thời điểm, cũng đều không phải trưởng tử, mà là Nhị hoàng tử, cũng là hoàng hậu sở ra con trai trưởng, năm đó lập trưởng lập đích chi tranh, cũng sinh rất nhiều phong ba, chậm chạp chưa quyết.

Cuối cùng thân là Nhị hoàng tử Triệu Ki ở một lần nam uyển săn bắn trung được khôi thủ, tiên đế mừng rỡ, toại đem chuôi này thanh chạm ngọc long Như Ý tự tay cho hắn, ba ngày sau, hồi cung liền lập Nhị hoàng tử vì thái tử, có này một phen điển cố ở trong đó, chuôi này Như Ý ý nghĩa liền thay đổi.

Đặc biệt ở Thập nhất vị hoàng tử trung gian, sẽ không không cho các vị đại thần ngờ vực, tuy rằng hiện thời vô luận theo chỗ nào xem, thánh tâm đều hướng vào Thập nhất hoàng tử Triệu Hi, cũng không đi lên đại vị một ngày, này chuyện xấu ai cũng không mò ra, thái tử nhưng thật ra lập sớm, hiện thời cũng không như thế mà thôi.

Vì vậy hoàng thượng này chỉ dụ vừa ra, tựa như một khối to lớn tảng đá, trực tiếp đầu đang nhìn giống như bình tĩnh kì thực ám đào mãnh liệt trên mặt nước, phía dưới mạch nước ngầm nhanh chóng phiên đi lên, thực sự ngập đầu chi thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Như là giấc mộng (Xuyên Qua)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ