2; hi! doctor ⋆˚࿔

1.8K 251 38
                                    

6,

Cấm vệ quân bên này đang nháo nhào lên tìm kiếm Hoàng đế của họ.

Để bảo vệ sự riêng tư của bữa tiệc nên khách sạn được yêu cầu tắt toàn bộ hệ thống CCTV. Khách mời trước khi bước vào bữa tiệc cũng đã phải dán sticker che camera và kí bản cam kết không được quay phim chụp hình dưới bất kì hình thức nào, vậy nên việc tìm kiếm đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đội cận vệ cũng đâu thể ngờ được việc một vị Hoàng đế uy nghiêm lại bị đám người ngu ngốc tham gia buổi tiệc lén bỏ thuốc kích dục đâu chứ?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chỉ cần ngủ với Hoàng đế một đêm, dù là ai hay có thân phận thế nào đi nữa cũng sẽ nghiễm nhiên ngồi lên vị trí hoàng hậu đang để trống lâu nay, không phải sao? Vậy nên đám người ngu ngốc đó mới dám làm ra những chuyện tày trời như vậy.

Khó một nỗi là khách sạn này quá lớn, tìm kiếm cả đêm mới chỉ lục soát được gần một nửa số phòng, nếu đến sáng ngày ra vẫn không có tin tức gì thì chắc chắn phải điều động thêm binh lính từ cung điện đến. Nhưng điều đó sẽ làm kinh động đến mọi người, tin tức Hoàng đế mất tích sẽ lan ra nhanh chóng và gây ra những cơn sóng chính trị ngầm.

*

"Bệ hạ, bệ hạ."

Lee Sanghyuk bị đánh thức bởi tiếng của Moon Hyunjun, đội trưởng đội cận vệ.

Hắn ta mở mắt ngồi dậy vươn vai một cái, chau mày khó chịu nhìn đám binh lính đang quây quanh mình.

"Chuyện này là sao? Mới sáng ngày ra, sao lại ồn ào như vậy?"

"Bệ hạ, người không nhớ gì sao? Đêm qua..."

"Ta nhớ chứ, vậy người đâu?"

Lee Sanghyuk lập tức ngắt lời cậu ta, ánh mắt quét ngang quét dọc khắp căn phòng muốn tìm kiếm một điều gì đó, tông giọng mang theo chút mong chờ mà hỏi.

"Ai ở đâu kia ạ?"

"Người đêm qua ngủ với ta?"

Moon Hyunjun lập tức ngơ người, cậu ta trong lúc tìm kiếm ở phòng bên cạnh thì nghe binh sĩ hét lớn đã tìm thấy Hoàng đế bệ hạ thì liền chạy đến đây, từ đầu đến cuối không thấy một ai khác cả.

"Không có ai cả, lúc thần xông vào thì chỉ thấy một mình người thôi."

Lee Sanghyuk liền rơi vào trầm tư, hắn đưa tay sờ lên môi mình, dường như trên đó vẫn còn vương lại chút dư vị nồng nàn của một đêm hoan ái. Mặc dù bị cho dùng thuốc nhưng hắn vẫn rất tỉnh táo, động chạm chân thực như vậy không thể nào là ảo giác được.

"Căn phòng này là của ai? Mau chóng tìm ra người đó cho ta, dù có chết rồi đi nữa cũng phải mang xác về đây."

7,

Han Wangho tỉnh dậy từ tờ mờ sáng, cả người ê ẩm đau nhức như vừa trải qua một đợt huấn luyện thể chất khắc nghiệt vậy. Cậu lắc lắc mái đầu xù giúp bản thân tỉnh táo đôi chút rồi đưa tay lên dụi mắt, lúc he hé nhìn sang bên cạnh thì liền giật nảy mình vì cái người cùng cậu lăn lộn cả đêm qua vẫn còn ở đây, anh ta đang nằm sấp trên giường, chỉ để hở ra một bờ vai săn chắc rộng lớn.

[18:00 | Fakenut - Billet-doux] Đừng tuỳ tiện lên giường với Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ