"bata palang ako non, pinangarap ko na magkaroon ng isang lalaki na mamahalin ako katulad ng pagmamahal ni papa kay mama, minsan naisip ko na ano kaya muna ang mararanasan ko bago ko makita ang true love ko paglaki ko"
Sua pov:nong nag highschool na ako marami na akong nakilala na naging bf ko sa huli pero walang tumagal sa kanila syimpre mga bata pa yung isip hindi masyadong sineryuso yung ganyang mga bagay. Una ko palang naging bf ay si Cedric.
Pov:gusto nya na magkita kami.
Cedric: Mahal punta ako dyan sa inyo.
Sua: ey Mahal hindi pwede eh.
Cedric: bakit hindi pwede, mag jowa naman tayo ah.
Sua: strict parents ko at ayaw nila na may bf ako sa gantong edad.
Cedric: ba't dimo sinabi sinayang ko pa oras ko sayo wala ka palang kwenta.
Sua: hindi ko naman kasalanan na over protective sila sakin.
Cedric: maghiwalay nalang tayo, ayw ko sa gantong sitwasyon.
Sua pov: sobra akong nasaktan sa panahon na iyon, pero wala na akong magagawa pa, pagkatagalan ay naka move on na ako sa limang buwan na relasyon namin ni Cedric.
-grade 10 na ako ngayon at may nakilala ako na senior high. Katagalan ay umamin sya sa nararamdaman nya sakin na gusto nya ako at hindi nya gagawin ang ginawa ng iba sakin. May trust issues na ako kaya ayw ko na maniwala pa, pero binigyan ko siya ng pagkakataon , siya si josh.
Josh: sabay na tayong umuwi sua.
Sua: (nabulol ako dahil sa kilig)haa?ahh sa susunod nalang.
Josh: ihahatid na sana kita eh.
Sua: hindi okay lng ako hehe wag na.
Josh: teka bago ka umuwi may ibibibagay ako sayo.
Sua: ano yun? Hehe
Josh: may ginawa akong cake, diko kase hilig kumain nito eh, kaya sayo nalang sua.
Sua: (nabulol) ha!? Haha ssi-sige salamat, uwi na ako.
Josh: ingat ka sua.