[1]
Vườn Địa đàng, nghe qua thì giống như là một danh lam thắng cảnh chỉ toạ lạc ở nơi mà người phàm tục chẳng thể nào với tới, trên thực tế chỉ là một nhà kính trồng đầy hoa.
Nằm ở một mảnh đất rộng đến bạt ngàn là biệt phủ của gia tộc Isagi, mang theo kiến trúc Nhật Bản xưa cũ toát lên vẻ trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, mái đình viện uốn cong trong thứ âm nhạc cung đình ngày ngày được các nghệ sĩ trình diễn ở một nơi nào đó trong biệt phủ.
Một góc kín đáo, yên tĩnh và gần như cách xa khỏi náo nhiệt của biệt phủ nằm trên hồ nước chính là nơi mà Vườn Địa đàng ngự tại.[2]
Muốn đến được nơi đó cần phải bước qua một cây cầu kiểu cổ, bây giờ đang là mùa hạ, hoa sen mọc đầy hai bên thành cầu khẽ đung đưa theo làn gió trời dịu dàng man mát, khiến cho dây thần kinh căng thẳng của vị sát thủ bỗng nhiên thả lỏng.
Noel Noa, gia sư sát thủ nổi tiếng của thế giới ngầm vốn dĩ đang ở Đức để thực hiện nhiệm vụ dạy dỗ cho cháu ngoại ngài Ray Dark trở thành người thừa kế tiếp theo của Bastard Munchen ngày hôm ấy nhận được lời mời đến Nhật Bản để đào tạo ra một đội sát thủ đủ mạnh nhằm mục đích phục vụ cho gia tộc Isagi.Ban đầu y vốn dĩ không muốn nhận một lời mời bất ngờ như vậy, cho đến khi biết được rằng đội sát thủ sẽ đảm nhận vai trò bảo vệ báu vật của thế giới ngầm - Isagi Yoichi. Đến đây, Noa nhận lời.
[3]
Y đã nhiều lần nghe người ta đồn đại về thiếu niên bẩm sinh đã miệng ngậm thìa kim cương và trên đầu là vương miện này. Vốn dĩ chỉ mang trong mình chút hứng thú nhất thời muốn đến thăm dò xem cậu là dạng người như thế nào, không ngờ đến, chính mình không thể dứt ra khỏi cậu nữa.Khi bước hết cây cầu sẽ đến một khu vực khổng lồ được dựng lên bằng thủy tinh, nói cách khác là một nhà kính. Bên trong ấy có một căn nhà kiểu Nhật cổ, treo đầy chuông gió và xung quanh chỉ toàn hoa. Mùa nào thức nấy, hoa trái trong khu vườn thi nhau đua nở, ở bên ngoài là một hồ sen mướt mắt và ở bên trong là ngàn loài hoa khoe sắc toả hương.
Noa ban đầu không thích nơi này. Mùi của phấn hoa rất nồng, hơn hết lại có quá nhiều màu sắc hỗn độn hoà lẫn vào nhau, tạo thành một khung cảnh tuy choáng ngợp nhưng cũng khiến người khác khó thích nghi kịp thời. Y nhẹ nhàng chạm tay lên cánh mũi, sờ được một lớp phấn hoa mịn cực mỏng trên ấy, có chút ngứa ngáy khó chịu.
[4]
Noa cảm thấy bản thân không thích nơi này. Cho đến khi y gặp được Isagi Yoichi.Đứa trẻ từ nhỏ đã yếu ớt bệnh tật, luôn sống trong chiếc lồng thủy tinh được bảo vệ kĩ lưỡng đến mức thế giới bên ngoài với nó chẳng qua chỉ là một ánh sao chẳng cách nào chạm tới.
Khi ấy Isagi Yoichi ở trong vườn, không biết vì chạm phải vật gì mà làm ngón tay bị thương chảy máu. Noa thấy rõ ở nơi mà máu chảy xuống dọc theo từng ngón tay thanh mảnh dần nở rộ những đoá hoa trắng li ti. Thiếu niên ngơ ngẩn nhìn những bông hoa đó, giây sau, đưa ngón tay ướt đầm máu vào miệng ngậm lấy, khoé môi rơi lả tả những cánh hoa."Thầy Noa..." Thiếu niên 14 tuổi lần đầu gặp mặt sát thủ nguy hiểm nhất thế giới ngầm, trong tròng mắt xanh mơ màng ngập nước đều là sự dè dặt dịu ngoan của một người hiểu chuyện. Tiếng gọi thoát ra từ miệng cậu rất nhỏ, tựa như sợ y không hài lòng, lại như đang ngưỡng mộ mong chờ một điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Dục vọng sinh hoa.
FanfictionDục vọng sinh hoa Nghĩa là từ trong dục vọng xấu xí nhất, vặn vẹo nhất, từ trong chiếm hữu, giam cầm, vây giữ dần nở rộ ra từng bông từng bông hoa xinh đẹp, mềm mại, quyến rũ mê mẩn lòng người, ngoài ý muốn lại thuần lương và tinh khiết như chính mả...