Umupo ang Dalawa sa Salas ni Beverly, hawak ni Will ang mga Kamay ng Dalaga at hinalikan ito sa Labi.
"Tumitigas ang Alaga ko kanina pa dahil sa naabutan ko na suot mo, Honey." Bulong ni Will.
"Miss na miss na kita, Honey!"
Hikbi ni Beverly sabay yakap sa Binata."Ang taas kasi ng pride mo eh, you how to contact me. Mas lalong alam mo kung Saan ako matatagpuan. Pero mas nanaig saiyo ang Pride mo."
Wika ni Will."I'm sorry! Natatakot lamang ako na itaboy mo Ako kung pupunta ako sa Kampo. Hindi naman kita matawagan dahil baka hindi mo sagutin. Hindi na rin ako nag abala na magtanong kay MJ tungkol saiyo dahil aasarin lamang niya Ako."
Paliwanag ni Beverly."Puro ka assumptions sa lahat ng aspeto, hinihintay lamang kita na unang gumawa ng paraan ngunit hindi mo ginawa. Subukan mo na palayain ang sarili mo sa lahat ng takot dahil andito lamang ako na mag aalis sa lahat ng takot mo. Mahal na mahal kita!" Wika ni Will.
"Ikaw nga itong umalis at hindi na nag paramdam eh. Tingnan mo nga, nakuha mo akong tiisin for 2 weeks."
Wika ni Beverly."Iyon ang Akala mo, may limang CCTV na nakatago dito sa Unit mo. At sa Gabi, kapag tulog ka na ay pinapasok kita dito sa sa Unit mo. Inaangkin na nga kita tulog na tulog ka pa rin."
Halakhak ni Will."Kaya pala sa tuwing gigising Ako ay naamoy ko ang pabango mo at palaging malagkit ang Singit ko kapag maliligo ako sa Umaga. Iyong mga Suso ko rin sobrang hapdi lalo ang mga Nipples ko."
Wika ni Beverly."Yes, Honey! Hindi mo man ako palaging nakikita sa Dalawang Linggo ngunit Bantay sarado kita. Binigyan lamang kita ng hard time to think, at may basbas iyong ni General MJ."
Paliwanag ni Will."Paano mo naman nalaman na masama ang pakiramdam ko?"
Tanong ni Beverly."Magkasama kami ni General MJ sa Conference around here lang sa Building na ito. Bago niya sagutin ay sinabi niya na ikaw ang tumatawag, naka loud speaker iyon kaya magkausap pa lamang kayo ay tumakbo na ako sa Pharmacy."
Paliwanag pa ni Will."Pero nagtataka na rin ako sa mga nangyayari sa Katawan ko at pang amoy ko nung nakaraan bago ka pa umiwas saakin. Pero hindi ko naisip na baka may laman na ang aking Tiyan."
Wika ni Beverly."I knew it, may duda na ako noon bago tayo umalis papunta sa Meeting mo that day." Komento ni Will.
"May duda ka na pala na Buntis ako tapos ay hindi ka na nagpakita."
Inis na wika ni Beverly."Iyon ang Akala mo, palagi akong nakabantay sa paligid lalo kapag andito ka sa loob ng Unit mo."
Wika ni Will."Flight ko na nga pala bukas pabalik sa Europe." Bulong ni Beverly.
"Sa tingin mo ba hahayaan pa kita makaalis sa tabi ko? Lalo ngayon na dinadala mo ang Anak ko?"
Seryosong tanong ni Will."May ticket na ako!"
Sagot ni Beverly."Huwag mo ng ipilit iyan dahil mapapagod ka lamang, ang tagal ko hinihintay na mabuntis ka tapos ngayon ay aalis ka? Hindi maari!"
Pinal na wika ni Will."Opo, hindi na ako tutuloy. Basta ipangako mo na lilipad tayo sa Europe at doon ako manganganak."
Hiling ni Beverly."Iyan ang gusto kong marinig noon pa, ang isama mo Ako sa Plano mo sa Buhay."
Nakangiting wika ni Will."I love you, Honey!" Lambing ni Beverly.
"Mas mahal na mahal kita higit pa sa inaakala mo, Misis ko!"
Lambing din ni Will."Ang sarap naman pakinggan na Misis mo ako." Nakangiting wika ni Beverly.
"Mas masarap ang gagawin natin."
Bulong ni Will.Pinunit ni Will ang Sando at manipis na Short ni Beverly at binuhat ang Dalaga dinala niya ito sa Kama ng Kwarto nito at dumede dito.
"Fuck! I really missed your touch!"
Hiyaw ni Beverly sa pagkagat ni Will sa kaniyang isang Utong."Hindi ako mag-sasawa na putukan ka ng Tamod ko habambuhay! Kapag nanganak ka ay bubuntisin muli kita.
Gagawa tayo ng isang dosenang Anak!"
Wika ni Will."Puro ka daldal! Bilisan mo at pasukin mo na ako, Ughhhhhh!!!"
Utos ni Beverly.Ngumisi ang Lalaki at maya maya pa ay pinutok na nito ang kaniyang Katas sa loob ni Beverly at hinalikan ito sa mga Labi.
"Mahal na mahal kita at ang Anak natin. Sa wakas ay hindi ko na kailangan na gahasain ka habang tulog ka. Malaya na kitang ma aangkin at puputukan, Misis ko."
Wika ni Will.Hanggang sumapit ang Gabi ay walang sawa na inangkin ng paulit-ulit ni Will si Beverly at pinutukan ito ng pinutukan hanggang pareho Silang makatulog.
BINABASA MO ANG
POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. Salcedo
RomanceROM-COM ‼️‼️‼️ Si Beverly Hans Gonzaga ay isang Fashion Designer slash Model sa Europe. Paglipas ng mahabang Taon ay ngayon na lamang ito uuwi ng Pilipinas. Masalimuot ang dahilan kung bakit nito iniwan ang Bansa. Namatay ang kaniyang mga Magulang...