Chap 13

232 31 8
                                    

"Nhà tối thế"

   Đi chơi xong với nàng, cô cũng về nhà của mình luôn. Cô nghĩ trời đã khuya rồi nên chị Rami đã về luôn chắc không đợi cô làm chi cho mệt. Mở cửa gần nửa tiếng, Chiquita mới vô được tới nhà.

"Hình như ngủ hết rồi"

   Giờ mà cô đi kiếm công tắc để bật đèn là bị phát hiện liền nên thôi vậy, nhà của mình mà đâu đó cũng nhớ đường đi lên phòng. Bước được mấy bước liền có bàn tay chạm vào người cô, đừng nói là...là ma nhe...cô sợ ma lắm đó.

"Đừng có...có...giết tôi....huhu"

"Đứng yên!"

"Đứng yên đây"

"Nói! Đi đâu mới về đấy?"

"Đi công chiện"

"Nói láo"

"Thì...đi chơi"

"Hay quá he, dám đi chơi bỏ chị Rami đáng yêu, xinh đẹp ở lại cửa hàng một mình, ngươi đáng tội lắm đó"

"Hả? Đúng là tôi lỡ để chị ấy một mình thiệt nhưng cái xinh đẹp, đáng yêu thì...không đúng cho lắm"

"Ai nói với em là không đúng hả?"

   Nay cô gan ghê còn dám chọc tức "ma" nữa chứ, Chiquita từ nãy tới giờ đứng núp vào góc nhà đâu có thấy mặt mũi ai đâu. Rami đi lại mở đèn cho cô liền thấy cô đứng co ro ở góc, còn lẩm bẩm gì đó.

"Ủa...lên thiên đàng sớm vậy?"

"Thiên cái gì mà thiên...haizz"

"Rami!"

   Sau một hồi "tâm sự" với chị Rami, cô cũng thay cho mình bộ đồ đi ngủ rồi, nay có chị cô đỡ buồn hơn. Chiquita ra khỏi phòng liền thấy Rami nằm ngủ mất tiêu, làm cô đứng ngơ người ra, chưa kịp nói chuyện mà.

"Rami, sao chị ngủ rồi?"

"Nay chị mệt lắm rồi, mày tha cho chị đi Canny"

   Dù gì nay đi chơi cũng mệt rồi cô đi ngủ luôn vậy, nhưng lạ thay lên tới giường rồi mà mắt của cô vẫn không có dấu hiệu của sự buồn ngủ.

"Hí hí"

   Nhớ lại lúc Ahyeon hôn mình cô liên tục cười trong vô thức, dù là ban đêm rồi mà vẫn không cho ai ngủ. Rami đã vào giấc ngủ sâu nhưng lâu lâu lại nghe thấy tiếng gì đó, khiến Rami phải nhìn xung quanh dò tìm "cái tên" dám phá giấc của mình.

"Ủa ta? Mình nhớ là trong phòng này xưa giờ làm gì có chuột"

"Mà chuột ở đâu kêu lắm thế"

   Công cuộc dò tìm "chuột" thì Rami cũng đã tìm ra được rồi, một con chuột siêu to khổng lồ nằm kế bên, thấy tên bênh cạnh cứ cười miết chị tức quá nên cho Chiquita một cú xuống giường.

"Ay da! Sao chị đá em?"

"Tối rồi sao không ngủ mà cười hoài vậy"

"Cái mông của em"

"Lên đây xem nào, ai kêu không để yên cho chị ngủ"

"Tại em khó ngủ chứ bộ"

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ