Lần đầu tiên đặt chân tới đế đô nên Fourth thấy khá lạ lẫm, mà nơi cậu tới còn là trung tâm chỉ huy chính của quân đội đế quốc nên trong lòng cũng không khỏi căng thẳng.
Xe dừng lại trước bậc thềm của toà nhà chính thuộc trung tâm chỉ huy, Gemini xuống xe tiến vào bên trong còn Fourth được Aun lái xe đưa tới dinh thự nơi Gemini đang ở. Quả nhiên là người có chức có quyền, chỉ cần nhìn đoạn đường từ cổng vào tới nhà chính thôi mà Fourth đã phải há hốc muốn rớt cái cằm rồi.
Xe dừng lại trước bậc tam cấp dẫn vào sảnh chính, hai hàng người hầu đã nghiêm trang đứng chờ đón vị khách quý là Fourth. Vì đây là lần đầu tiên thượng tướng đại nhân nhà bọn họ dẫn khách về nên quản gia Lian vô cùng coi trọng lần tới thăm này.
Fourth vừa bước xuống xe liền bị choáng ngợp bởi sự trang trọng lại cổ kính này, một toà dinh thự kiểu cổ điển nằm giữa khuân viên cây xanh rộng lớn cho thấy chủ nhân của nó là người yêu thiên nhiên. Toà dinh thự chỉ với hai tầng nhưng diện tích chắc cũng không hề nhỏ, Fourth thầm cảm thán vì bản thân chưa từng thấy nhà riêng nào to và đẹp như thế này. Cậu vừa bước chân lên bậc thềm hai hàng người hầu đã cúi chào đầy cung kính.
"Chào mừng ngài tới thượng tướng phủ."
Lần đầu được chào đón như vậy Fourth chỉ biết vừa đi theo sau Aun vừa cúi đầu lia lịa chào mọi người. Vào đến sảnh Aun giao phó Fourth cho quản gia Lian, trước khi rời đi còn vỗ vai cậu động viên:
"Chúc cậu sớm quen với lối sống ở đây nhé."
Aun rời đi quản gia cũng vỗ tay hai cái, chỉ thấy có ba người hầu đi tới, hai người cầm thước dây bắt đầu lấy số đo cơ thể của Fourth người còn lại ghi chép vào một cuốn sổ, cậu bị động mà để họ quay một vòng. Sau khi xong quản gia lúc này mới bắt đầu giới thiệu:
"Xin chào ngài, tôi là Lian quản gia của phủ thượng tướng Norawit. Tôi rất vui khi ngài tới đây sống cùng thượng tướng của chúng tôi."
Fourth cũng rất lễ phép mà cúi đầu chào, cậu còn lịch sự bắt tay với ông khi giới thiệu bản thân.
"Xin chào ạ! Cháu tên Fourth Nattawat Jirochtikul, sau này mong chú giúp đỡ ạ."
"Vâng, cậu Fourth! Để tôi đưa cậu về phòng, đồ dùng cá nhân rất nhanh sẽ được người đưa tới nên cậu không cần lo về vấn đề gì cả."
Lian làm tư thế hơi khom lưng, tay hướng về phía cầu thang mời Fourth đi theo chỉ dẫn của mình. Cậu hơi ngượng ngùng mà đi theo quản gia lên lầu, vài người hầu ở phía sau khẽ xì xầm đồn đoán về thân thế của Fourth. Cũng bởi vì lần đầu ngoài Aun lại có người được Gemini cho phép tiến vào lãnh địa của hắn nên ai cũng tò mò. Những người hầu trong nhà đều là những người cùng Gemini lớn lên nên rất hiểu hắn.
Fourth được sắp xếp ở tại căn phòng sát cạnh phòng của Gemini, giữa hai phòng còn được thông nhau bởi một một cánh cửa xếp, chỉ cần đẩy nhẹ là có thể mở ra đi sang phòng bên cạnh. Đây là phòng mà phu nhân Titicharoenrak đặc biệt xây dựng cho hôn phu của con trai mình nhưng mãi mà hắn vẫn chưa chịu dẫn ai về. Fourth nghe lão Lian giới thiệu về căn phòng mà cảm thấy không ổn lắm, hôn phu người ta còn chưa được ở mà mình mới gặp hắn lần đầu đã
dọn vào đây thì hơi kì. Dù cho là Gemini đã nói sẽ chịu trách nhiệm với cậu nhưng như thế này có vẻ hơi chiếm tiện nghi quá thì phải. Cậu ngập ngừng đề nghị muốn đổi sang một phòng khác, dù là phòng dành cho người làm cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!
FanficThượng tướng Gemini x bác sĩ thực tập Fourth. Thể loại: EABO, 1x1, trước beta sau alpha thụ- Enigma đỉnh cấp công,... -Lưu ý: Văn phong, nội dung, ngôn từ hạn hẹp mong lượng thứ. Các chương không có độ liên kết nên đọc khá rời rạc.