1

412 40 8
                                    

"Thưa cha, xin cha hãy cho con làm chỉ huy đội quân. Con sẽ tới xứ Jelly để giải cứu vị hôn thê của mình - công chúa Pompompurin" - Hoàng tử Vịt Vàng quỳ một chân trước ngai vàng, tay phải đặt lên ngực trái để bày tỏ lòng quyết tâm

"Được thôi, hãy luyện tập thật tốt"

"Vâng, đa tạ cha"

Hoàng tử Vịt Vàng xứ Cheese, anh được sinh ra trong thời vương quốc loạn lạc, bố anh cũng như vua xứ Cheese ngày ngày đều ở ngoài chiến trường, những năm tháng tuổi trẻ huy hoàng của nhà vua gắn liền với những ngọn giáo sắc lẹm, những binh lính oai phong ra trận với con chiến mã của mình.

Mẹ của anh vốn chỉ là một thường dân, bị binh lính xứ Cheese bắt về vương quốc trong cuộc tàn sát của họ ở ngôi làng quê của mẹ anh. Bà đã bị cưỡng hiếp để sinh ra hoàng tử Vịt Vàng, anh trở thành một kì tích khi là đứa con trai duy nhất của vua xứ Cheese trong một đống cô công chúa của những người vợ khác của cha.

Mang trên mình danh xưng hoàng tử, là người duy nhất có khả năng thừa kế cả vương quốc, hoàng tử Vịt Vàng mang trên mình trọng trách vô cùng lớn. Khi anh 15 tuổi, anh và công chúa Pompompurin xứ Pudding đã kết hôn, việc này nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa cả hai vương quốc. Công chúa Pompompurin nổi tiếng là nàng công chúa "múp" nhất trong tất cả các nàng công chúa, nước da vàng vàng, cái bụng tròn ủm, núng nính như bánh pudding. Hoàng tử Vịt Vàng đã say đắm nàng từ lần đầu hai người gặp trong hội nghị giữa hai vương quốc.

Thế nhưng tình yêu nào cũng có sóng gió, không lâu sau công chúa Pompompurin bị hoàng tử vương quốc Jelly cưỡng ép bắt đi trong một lần công chúa trở về nhà mẹ đẻ. Lúc hoàng tử Vịt Vàng biết tin là lúc hoàng tử xứ Jelly gửi thư khiêu khích, máu háo thắng cũng như tình yêu mãnh liệt của hoàng tử Vịt Vàng đã đưa anh và đoàn binh đến cổng thành vương quốc Jelly. Chỉ cần một tiếng hô của anh, hàng vạn binh lính sẵn sàng nhào vô đập phá cổng thành để cứu công chúa Pompompurin.

"Tiến vào đập phá cổng thành!"

Hàng vạn con ngựa chiến đạp đất xông lên phía trước, bức tường thành tưởng chừng kiên cố dần dần đổ xuống, lộ ra cả một vương quốc ở bên trong. Binh lính xứ Jelly lúc này không kịp phản ứng trước cuộc tấn công bất ngờ, cưỡi ngựa chạy tán loạn. Cả vương quốc đều rơi vào cảnh loạn thế, người người đổ xô nhau chạy, không một chiến binh nào đủ can đảm để cùng cung tên lên chống chọi với hàng vạn binh lính thiện chiến trước mặt.

Công chúa Pompompurin ở trong ngục tối nhìn ra ngoài bằng chiếc cửa sổ, công chúa đã thấy hoàng tử Vịt Vàng. Vẫn là nét mặt đẹp trai phong độ của hoàng tử, công chúa biết chắc hoàng tử sẽ tới cứu mình nên lúc này hoàng tử xứ Jelly có chỉa mũi dùi vô mặt công chúa thì công chúa cũng đéo sợ.

Sau khi cổng thành hoàn toàn sụp đổ, binh lính của hoàng tử xứ Cheese tiếp tục càn phá bên trong, không một căn nhà nào có thể lành lặn. Người dân xứ Jelly chết la liệt, điều này dường như mới thật sự làm hoàng tử xứ Jelly kinh động.

Anh ta đứng trên nốc lâu đài, giơ tay lên thật cao để hoàng tử Vịt Vàng thấy. Sau khi thấy khẩu hiệu của hoàng tử xứ Jelly, hoàng tử Vịt Vàng tạm thời kêu binh lính dừng lại để hai hoàng tử đàm phán.

[BinXun] Hoàng tử Vịt Vàng và công chúa Pompompurin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ