Chưa đặt tiêu đề 1

315 0 0
                                    

              « mang màu đỏ vòng tay nữ nhân (SP răn dạy ) »

Bối cảnh thiết lập

Siêu IQ cao tình cảm lạnh lùng × nằm ngửa tiểu tác tinh

Lạc Dịch tại đại chúng trong mắt có thể xưng hoàn mỹ: trí thông minh siêu quần, mặc dù chỉ có 30 tuổi, cũng đã thời không luận giới người có quyền, thậm chí còn có không thua minh tinh bề ngoài.

Nhưng nếu như ngày nào đó hắn tư nhân phòng thí nghiệm lộ ra ánh sáng, mọi người sẽ phát hiện, hắn đã có thể làm được thao túng thời không, tối thiểu tại hắn trong phòng thí nghiệm, hắn là tựa như vũ trụ chúa tể tồn tại. Hắn lãnh huyết vô tình, thủ đoạn độc ác; hoặc là người vì điều khiển thời không chẳng quản thời không bên trong người sống sờ sờ hội có thế nào thê thảm đau đớn hạ tràng, hoặc là phạm pháp chiêu mộ người tình nguyện, nửa dỗ nửa lừa gạt đem bọn hắn đầu nhập cái nào đó thời không chỉ là vì dẫn phát một chút "Thú vị" thời không chi nhánh. Tại Lạc Dịch xem ra, đây hết thảy là vì nghiên cứu khoa học là thật nghiệm, chỉ là có chút khiêu chiến trước mắt xã hội đại chúng năng lực chịu đựng thôi, huống hồ một khi công bố, hắn liền phải cùng người chia sẻ đây hết thảy hoặc là bị hạn chế, hắn còn không chơi chán đâu.

Ngày nào đó, ngay cả chuyện xấu đối tượng cũng chưa từng có xu hướng tính dục đều thành mê Lạc Dịch trực tiếp tuyên bố đính hôn, những người còn lại kinh ngạc không thôi, nhiều ít nam nam nữ nữ tre già măng mọc, Lạc Dịch ánh mắt chưa từng một lát dừng lại, mà vị này nhìn thực sự không có cái gì đặc biệt cô nương thành vị hôn thê của hắn.

Lam Tâm, 23 tuổi, còn nhỏ mất mẹ, nhà có cặn bã cha, nói ngọt trái tim đắng mẹ kế cùng cùng nàng không hợp nhau kế tỷ. Sau khi tốt nghiệp đại học bị đuổi ra khỏi nhà, sứt đầu mẻ trán lúc gặp được tự xưng muốn làm nàng "Bạch kỵ sĩ" Lạc Dịch, phía sau lại mơ mơ hồ hồ trở thành bạn gái của hắn, vị hôn thê. Tin tức truyền ra, đám người cực kỳ hâm mộ không thôi, nói thẳng Lam Tâm vận khí bạo rạp, nhưng cùng Lạc Dịch cùng một chỗ thời gian, Lam Tâm không hiểu là tốt là xấu, nàng có khi thích thú có khi lại cảm thấy dạng này không đúng. . .

Hai người đều không phải người bình thường, không tam quan, không phải Lạc Dịch ngả bài trong nháy mắt Lam Tâm liền nên đi báo cảnh, mà không phải càng yêu tên biến thái này. . .

Thời không luận ứng dụng:

1. Thời không song song trực tiếp

Tại tiền nhân đã chứng minh tồn tại thời không song song trên cơ sở, Lạc Dịch thành công phát hiện mấy cái thời không song song, cũng có thể làm được giống trực tiếp đồng dạng, trực tiếp thời không song song cuộc sống của con người. Thụ trình độ kỹ thuật có hạn, mỗi cái thời không chỉ có thể lắp đặt một chỗ Kính Tượng, nhưng cái này đã khiến cho xã hội oanh động. Kính Tượng chính là ngươi theo trong gương nhìn lại, nhìn thấy chính là một cái khác song song xã hội thường ngày, thông qua Kính Tượng, nghiên cứu một cái khác xã hội vận hành cơ chế, đương nhiên đối với người bình thường tới nói, trình độ nhất định thỏa mãn dòm tư dục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đới hồng sắc thủ hoàn đích nữ nhân (SP huấn giới )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ