-ˋˏ✄

796 74 3
                                    

"eo ôi khói lắm thế!? em đã bảo anh đừng có đóng kín mít cửa phòng rồi hút thuốc rồi mà! bộ muốn chết hả!?"

giữa đêm khuya mùa đông, heeseung cầm điếu thuốc còn đang hút dở trên tay nằm nghỉ xả hơi ở trên giường sau một ngày làm việc. jay cũng vừa tan làm, qua thăm thằng anh mà tưởng đâu đi vào cõi cực lạc nào sặc sụa mùi thuốc lá. jay nó phẩy phẩy tay, vội lùi ra ngoài. thằng jay không muốn vào trong, nó đứng lì mãi ở cửa. heeseung nhìn mà phát lười nhưng cũng ráng ra gặp nó.

"mày kiếm tao có chuyện gì?" heeseung ngồi dậy, cố rít hơi cuối cùng rồi ra ngoài. hắn gác tay lên chốt cửa, đứng nhìn jay một cách rất là muốn đuổi thằng nhỏ về.

"em sắp nghỉ đông rồi, em sang ở với anh được không?" jay nói, nó có chút ngượng ngùng khi hỏi heeseung câu này.

"mày ấm đầu à? nhà mày rõ bự như cái biệt thự mà không ở, đi sang cái chỗ nhỏ xíu này của tao làm gì? tao kí vào đầu mày bây giờ." heeseung giơ tay doạ đánh đùa thằng nhỏ. ý là không hiểu nổi, nhà nó bự mà nó không ở thì để hắn ở hộ cho.

"đâu, em định sang ở với anh để phụ anh đấy mà. sắp năm mới chắc đông khách lắm nhỉ? em phụ cho, không vòi lương đâu."

"thôi đi ạ! mày đừng có làm khó tao, ba mày biết chắc đấm tao chết. tao ổn, đông nhưng tao làm kịp, sợ mày phụ làm hỏng hết thì chết tao." heeseung từ chối thẳng, hắn quay vào đóng cửa phòng thì jay gọi vào trong, nhắc nhở hắn đừng hút thuốc nhiều quá rồi âm thanh dần nhỏ đi.

_______________________
nhớ em rất nhiều đấy, vị khách nhỏ.

cạch.

"anh, mai em sang nhé."

"ừm."
_______________________

heeseung là thợ làm tóc khá nổi tiếng ở seoul. hắn không chỉ nổi bởi kĩ thuật của mình mà còn cả vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn 'trai hư' mà các chị em hay gọi. undercut, hút thuốc lá, dáng người cao ráo, cơ bắp nhìn cân đối, gân tay và cả đôi mắt hút hồn kia khiến cho tiệm của hắn không bao giờ có khái niệm "ế". tất nhiên cả hắn cũng thế.

hắn có một vị khách ruột, phải gọi là tới cắt gần như mỗi quý một lần. khách hàng của heeseung chiếm gần 90% là nữ giới mà đa số đến để ngắm hắn thôi, cắt tóc chỉ là phụ. vị này khá đặc biệt và khiến hắn có ấn tượng khá sâu đậm.

"anh, xíu đóng cửa anh cắt cho em nha."

"ừm, em ngồi đợi đi."

người đó là sim jaeyun, sinh viên năm tư của đại học quốc gia seoul. jaeyun biết tới hắn thông qua jay, đàn anh cùng khoa vừa tốt nghiệp năm rồi. jay bảo có quen một người anh cắt tóc đẹp lắm, đúng lúc đó em đang muốn đổi kiểu để đi họp lớp cấp ba. em nghe jay nói "cắt một lần là mê đến già", thoạt đầu cứ ngỡ tiền bối nói quá rồi nhưng nào có ngờ anh ấy nói đúng thật. đi một lần là nghiện tới chết, cắt đẹp khỏi bàn lại còn đẹp trai.

jaeyun bao giờ cũng sẽ ngồi đợi hắn đến lúc đóng cửa thì mới cắt, chủ yếu là để hắn không phải gấp làm tóc cho em và có thể vừa làm vừa trò chuyện.

heejake - mulletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ