16,
Han Wangho nhận được thông báo rằng mỗi sáng sớm đều phải đến kiểm tra sức khoẻ đầu ngày cho Lee Sanghyuk. Sau đó, cùng hắn ta đi đến hoàng điện, luôn phải để mắt đến nhất cử nhất động của Hoàng đế để đảm bảo rằng sức khoẻ của hắn luôn ở trạng thái tốt nhất.
'Mình không mệt chết thì thôi, hắn ta khoẻ như trâu nước còn ra vẻ gì ở đây?'
Han Wangho làu bàu trong miệng nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo sau lưng Tổng quản Kim.
Hai người dừng lại ở cửa, đợi Kim Haneul thông báo vào bên trong.
"Bệ hạ, thần đưa bác sĩ Han đến rồi đây."
"Vào đi."
Vừa bước vào đã thấy Lee Sanghyuk cởi trần bước đến làm Han Wangho suýt thì nghẹn. Những thứ xôi thịt này cậu không muốn ăn vào buổi sáng lắm, nuốt không trôi.
"Sao vậy bác sĩ Han? Mau kiểm tra sức khoẻ cho ta."
Hắn kéo một tay của cậu đặt lên cơ bụng săn chắc của hắn khiến Han Wangho như bị giật điện, vô thức lùi người lại.
"Được, được rồi. Trước tiên, tôi sẽ đo huyết áp và kiểm tra đường huyết, sau đó lên một thực đơn phù hợp với thể trạng của người."
Han Wangho thầm mắng chửi hắn trong lòng nhưng mắt vẫn không dời đi khỏi mấy chiếc múi bụng cứng cáp ấy.
'Cảm giác như có thể giặt quần áo ở trên đó.'
Han Wangho bỗng dưng cảm thấy xôi thịt buổi sáng cũng không tệ.
"Nhưng trong lòng ta rất khó chịu, ngươi nói xem nên làm thế nào?"
"Người đang bận tâm chuyện gì sao?"
Cậu đáp lời hắn nhưng tay vẫn thoăn thoắt lấy ra một chiếc máy đo huyết áp rồi từ từ đặt tay hắn vào.
"Có một người luôn làm ta phiền não nhưng ta không muốn rời xa người đó."
"Vậy thì cứ giữ người đó lại thôi ạ."
Han Wangho chẳng quan tâm đến lời hắn là bao, chỉ thờ ơ đáp lại. Cậu hiện tại chỉ chuyên chú làm công việc của mình, chí ít là lúc này hắn ta khá giống một người mình thường nên cũng không gây cho cậu quá nhiều phiền toái.
"Đúng nhỉ, cảm ơn ngươi, ta sẽ làm như vậy."
Nói rồi hắn đặt tay lên eo Han Wangho rồi kéo mạnh cả người cậu ngồi lên đùi hắn.
Han Wangho xin phép thu lại lời nói bảo rằng hắn giống một người bình thường vào mấy giây trước, tên này luôn khiến cậu mất cảnh giác rồi lại làm ra những hành động kì cục không hiểu nổi.
Han Wangho muốn đứng dậy nhưng tay hắn cứng rắn như bê tông vậy, khiến cậu không tài nào cựa quậy được.
"Người đang làm gì vậy chứ?"
"Ngươi bảo ta nên giữ người đó lại mà, ta đang làm điều đó đây."
Han Wangho thở dài.
Nói không nổi. Thực sự là nói không nổi.
Lần đầu tiên trong cuộc đời Han Wangho chịu chấp nhận nhường bước trong một cuộc đấu võ mồm. Nếu để tên Park Jaehyuk nhìn thấy chắc chắn cậu ta sẽ cười vào mặt cậu, cười từ trên ghế cười xuống đất, cười từ phòng khách đến phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18:00 | Fakenut - Billet-doux] Đừng tuỳ tiện lên giường với Quân Vương
FanficBức thư tình thứ mười chín, thuộc project "Billet-doux" Đừng bao giờ tuỳ tiện lên giường với Quân Vương, vì biết đâu bạn sẽ dính phải lời nguyền... Author: j.d Pairing: FAKENUT Lee "Faker" Sanghyuk メ Han "Peanut" Wangho Rating: K+ Tags: hiện đại |...