26,
Lee Sanghyuk chỉ luôn nói những điều hắn có thể làm được.
Hắn bảo cậu sẽ không chết.
Han Wangho tỉnh lại trong một căn phòng lạ lẫm, còn nghĩ mình đã chết. Cơ thể cậu lâng lâng nhẹ bổng, trước mắt lại là một chiếc rèm trắng phủ dài, gió biển thổi vào khiến nó nhẹ bay bay.
Cậu cứ ngỡ đây là thiên đường.
Nhưng khoảng cách từ thiên đường đến địa ngục chỉ khác nhau ở chỗ cậu vừa nghe thấy giọng Lee Sanghyuk bên tai.
"Em tỉnh rồi."
Ánh mắt hắn vẫn như vậy, vẫn vô cùng dịu dàng chăm chú nhìn cậu giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Điều này bỗng chốc làm Han Wangho rơi vào hoang mang. Hoặc chuyện này là ảo giác, hoặc chuyện hôm trước là một giấc mơ.
"Em sao vậy? Sao lại ngơ ngác như vậy chứ?"
"Em... sao em lại nằm đây?"
"Em không nhớ gì sao? Hôm trước em vô tình trượt chân ngã xuống từ ban công, may mắn là bên dưới là mặt nước nên em chỉ bị bất tỉnh thôi."
Lee Sanghyuk đưa tay vuốt ve mái tóc cậu, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vào cậu.
"Thật ạ?"
Han Wangho lúc này chính là hoang mang, rất hoang mang, vô cùng hoang mang.
"Thật."
Hắn cúi người xuống, một tay đặt ở sau gáy, một tay luồn xuống lưng nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng, hôn lên môi cậu một cái liền có thể xua tan đi những lo lắng trong lòng Han Wangho. Cậu cũng nhanh chóng vòng tay lên ôm lấy cổ hắn.
"Em nhớ ngài."
Han Wangho khẽ thì thầm vào tai hắn.
Hắn cũng rất vui vẻ mà đáp lại cậu.
"Ta thương em."
27,
Kể từ lúc cậu tỉnh lại thì đúng là chẳng có chuyện gì thay đổi cả, mọi người vẫn như vậy và hắn vẫn như vậy.
Mọi thứ xung quanh dần thuyết phục Han Wangho rằng chuyện ngày hôm đó chỉ là một giấc mơ đáng sợ mà thôi.
Đúng là mọi người không ai thay đổi gì cả, cảnh vật cũng chẳng thay đổi gì cả, chính cậu mới là người thay đổi.
Trước đây, cậu rất thích ăn sashimi cá bơn, nhưng giờ chỉ cần nghe thấy mùi cá thoang thoảng thôi thì liền khiến tóc tai sau gáy dựng ngược, nôn thốc nôn tháo.
Trước đây, vì làm nhiệm vụ ở Đức nên Han Wangho dĩ nhiên đã trở thành một con ma men chính hiệu, nhưng bây giờ chỉ cần có chút hơi cồn lảng vảng trong khoang mũi thì da đầu cậu sẽ tê rần ngứa ngáy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18:00 | Fakenut - Billet-doux] Đừng tuỳ tiện lên giường với Quân Vương
FanfictionBức thư tình thứ mười chín, thuộc project "Billet-doux" Đừng bao giờ tuỳ tiện lên giường với Quân Vương, vì biết đâu bạn sẽ dính phải lời nguyền... Author: j.d Pairing: FAKENUT Lee "Faker" Sanghyuk メ Han "Peanut" Wangho Rating: K+ Tags: hiện đại |...