Có một điều mà Solar cực kỳ thích sau khi đã hoàn thành việc đánh dấu Halilintar, chính là việc mà mỗi khi kỳ phát tình tới nhưng lúc đó cậu lại đi làm nhiệm vụ về muộn, Halilintar sẽ đem hết đồ của cậu về phòng anh ấy từ quần áo tới khăn tắm,…hoặc anh ấy sẽ trực tiếp ở lại phòng của cậu làm thành một cái tổ. Mọi người biết đấy, khi mà Omega tới kỳ phát tình mà không có bạn đời bên cạnh thì sẽ có xu hướng làm tổ bằng quần áo của đối phương để hít lấy chút pheromone còn sót lại trên quần áo và Halilintar cũng không ngoại lệ.
Hôm nay Solar đi làm nhiệm vụ với Blaze và Gempa, nhưng chẳng may cậu bị địch bắn một phát súng sượt qua bắp tay. Không nặng cũng không nhẹ, may mắn là được Gempa cầm máu và cả ba quyết định giải quyết nhanh gọn để mang quả cầu năng lượng về cho trụ sở. Trên đường trở về Gempa có nhắc nhở Solar rằng hôm nay là kỳ phát tình của Halilintar, nhắc cậu nên nhanh chóng trở về nhà, các nguyên tố khác sẽ tạm qua nhà Tok Aba ở ké vài ngày tránh tình trạng các O bị ảnh hưởng bởi pheromone của hai người rồi cũng tiến vào thời kỳ phát tình, làm lệch chu kỳ của người ta.
Solar nghe xong gật gù như con ngoan nghe lời cha mẹ nhưng thực chất cậu đang rất mong chờ khi về nhà, Halilintar sẽ ở trong trạng thái thế nào, bộ dạng nhếch nhác của anh ấy trong lúc phát tình quả thật là một mỹ cảnh nhân gian. Gempa ngồi bên cạnh dường như đọc được toàn bộ suy nghĩ của Solar, làm sao mà không biết thằng nhóc này nghĩ gì được, nhưng anh lại chẳng thể làm gì chỉ có thể cầu nguyện cho Halilintar đêm nay.
Khi phi thuyền đáp đất, Gempa đã thẳng tay kéo Blaze về phía nhà của Tok Aba thay vì là nhà của bọn họ khiến thằng nhỏ la oai oái muốn về nhà kia thế là bị mama gõ u đầu cắp nách xách về giống như xách gà. Solar chỉ chào hỏi qua loa rồi vội vàng trở về với Halilintar, có trời mới biết cậu đã hưng phấn tới mức nào khi bước vào nhà, pheromone dâu tây tràn ngập cả căn nhà, mọi ngóc ngách hay đồ dùng trong đây đều dính pheromone của Halilintar khiến Solar thở hắt đổ mồ hôi. Không hổ là Omega trội, nếu để yêu nghiệt này ra ngoài bây giờ đảm bảo anh sẽ bị bắt cóc ngay và luôn.Cởi bỏ áo khoác bỏ lại ở ghế sofa cùng mũ và kính, Solar hiên ngang bước lên phòng mình tìm Omega của mình, pheromone tỏa ra từ phòng ngủ chứ không phải phòng thí nghiệm, Solar thở phào vì dù sao cậu cũng ít khi về phòng ngủ riêng của mình. Mở cửa phòng đập vào mắt Solar là quần áo của cậu rơi vãi khắp nơi, nhiều nhất là được gom lại rồi vây thành cái tổ ở trên giường và người nằm trong đó không ai khác là Halilintar, đôi mắt ruby xinh đẹp mờ mịt ngập nước với biểu cảm khát tình vô cùng đáng thương. Solar bật cười rồi phát ra pheromone của mình, mùi cam dịu nhẹ xen lẫn với mùi dâu tây đánh thức Halilintar đang trong cơn mê, cậu ôm lấy cơ thể anh và ôm vào lòng, dùng pheromone của mình bao bọc lấy anh. Halilintar nhận ra đối phương là ai nên cũng thả lòng ôm lấy cậu.
- Sao giờ mới về
- Hôm nay gặp chút chuyện nhỏ nên về muộn một chút, nhớ em sao? Có khó chịu lắm không?
- Hỏi thừa
Giọng nói nhẹ nhàng nhưng kiêu ngạo giống móng mèo cào vào trái tim của Solar, cậu hôn lên trán anh, lên sống mũi rồi hôn môi, từng nụ hôn đều chứa đựng sự trân trọng cùng tình yêu mà cậu dành cho anh, pheromone vẫn tiếp tục thả ra và còn nồng nặc hơn trước, cốt chỉ để an ủi Omega ngạo kiều đang nằm trong lòng. Solar bắt tay vào việc xử lý O của mình, cơ thể Halilintar run rẩy mỗi khi tay cậu chạm lên từng tấc da tấc thịt của anh, cái áo phông đen của anh bị lột mất để lộ cơ thể đầy đặn, dẻo dai, vòng eo thon cùng những thớ cơ săn chắc. Solar mê đắm cơ thể Halilintar tới mức chỉ cần có cơ hội là cậu chắc chắn sẽ để lại trên người anh vô số những dấu vết mờ ám, đặc biệt là mấy chỗ mà áo khoác không giấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ Nhỏ
ФанфикChào mừng bạn đến với nơi vã seg OTP của tôi, lần đầu thử viết về OTP nên còn non nớt, hy vọng mọi người đừng sỉ vả một đứa đói hàng OTP như tôi. Cảm ơn rất nhiều 🫶 Couple: Solar x Halilintar (Đôi khi sẽ có thêm một số cp khác) Thể loại: Đam, H t...