https://xinjinjumin466568812024.lofter.com/post/7d0f57d6_2bbc91d79
Muội muội là cái hoàng mao nha đầu.
Cho tới nay, hạ lấy ngày đều là như vậy cảm thấy.
Thế cho nên bạn tốt ấp úng mà tới hỏi hắn ngươi liên x☎️ khi, hắn không thể tin tưởng mà nghiêng nghiêng đầu: "Ngươi nói ai?"
"Liền... Liền lần trước tới xem ngươi chơi bóng, ngươi // muội muội a!" Bạn tốt triều hắn bối thượng chùy một quyền, "Ngươi cư nhiên có cái như vậy đáng yêu muội muội, ngươi tiểu nước ăn thật tốt quá đi!"
"Nàng? Đáng yêu?" Hạ lấy ngày lặp lại một lần. Trong đầu nhanh chóng hiện lên rất rất nhiều cùng ngươi có quan hệ ký ức ——
Giống đói bụng ba ngày lưu lạc cẩu, bưng chén mắt trông mong mà ở hắn bên người chờ thịt kho tàu /// cánh gà ra lò; lại hoặc là đang xem TV thời điểm, ăn mặc ngực quần nhỏ lung tung rối loạn mà bá chiếm 2/3 sô pha, còn nhất định phải đem gót chân đặt tại hắn trên đùi bị ghét; ăn đồ ăn vặt ăn đến tạp sát tạp sát vang, cuối cùng còn ý đồ đem bóng nhẫy ngón tay hướng trên người hắn vê......
"Ngươi xác định sao?" Hạ lấy ngày bắt đầu hoài nghi bạn tốt ánh mắt.
"Xác định, xác định. Đại cữu tử, thỉnh nhiều hơn duy trì ngươi huynh đệ!" Bạn tốt giơ di động thò qua tới, "Tới tới tới, ☎️ đẩy một chút."
Hạ lấy ngày nhìn chằm chằm đưa qua màn hình di động, đối phương đã đem nick name đánh hảo, "Cục cưng tiểu khả ái" năm chữ càng xem càng chói mắt.
"Cái gì phá nick name, quái ghê tởm, nàng có tên, này năm chữ cho ta sửa lại." Hạ lấy ngày chụp bay đối phương tay.
"Nhà ai người tốt cấp theo đuổi đối tượng ghi chú tên thật a! Ngươi /// muội muội chính là thực đáng yêu a." Bạn tốt lẩm bẩm lầm bầm, "Bất quá, chính mình muội muội thành huynh đệ bạn gái, còn dán mặt tú ân ái, giống nhau ca ca cảm thấy ghê tởm thực bình thường."
"Ngươi nói cái gì?" Hạ lấy ngày sửng sốt một chút.
"Ghê tởm?"
"Không phải, phía trước câu kia."
"Huynh đệ bạn gái? Dán mặt tú ân ái?"
Hạ lấy ngày lâm vào trầm mặc.
"Huynh đệ hiểu ngươi. Vì cảm tạ ngươi duy trì, về sau cùng ngươi /// muội hẹn hò ta sẽ tận lực tị hiềm, hành đi." Bạn tốt vỗ vỗ vai hắn, lại đem điện thoại đưa tới.
Hạ lấy ngày nắm lấy di động, ngón tay lại chậm chạp không có động tác.
Một loại kỳ quái cảm giác ở trong lòng quay cuồng lên.
Tên là thích, ái, hoặc là chiếm hữu dục, cũng hoặc là thân tình.
Hạ lấy ngày tưởng, loại này cảm tình vô pháp đơn giản mà bị định nghĩa.
Vô luận là hẹn hò, vẫn là về nàng nhàn rỗi toàn bộ thời gian, nàng từ trước đến sau này sở hữu yêu cầu địch một lần trải qua sự tình, cùng nàng tương lai thân phận, hắn đều tưởng ở phía trước quan thượng "Chỉ thuộc về ta" "Chỉ có thể là ta".
Hắn không có suy xét quá mặt khác khả năng, cái này nhận tri quá mức đương nhiên thế cho nên hắn vẫn luôn đều không có phát hiện.
Ta muội muội.
Ta cục cưng tiểu khả ái.
Bạn gái của ta.
Ta......
Thê tử.
"Không được." Hắn đột nhiên nói.
"Cái gì?" Đối phương còn không có phản ứng lại đây.
"Ta nói không được."
Lược hạ những lời này, hạ lấy ngày vớt lên một bên giáo phục áo khoác, cũng không quay đầu lại mà chạy ra khỏi sân bóng.
"Đột nhiên như thế nào đây là, ngươi làm gì đi ——?"
Bạn tốt kêu gọi thanh bị xa xa mà ném tại phía sau, nhưng hạ lấy ngày đã nghe không được.
Có thứ gì giống như trải qua dài dòng, dài dòng ngủ say, rốt cuộc hậu tri hậu giác mà thức tỉnh, giống phá kén con bướm địch một lần chấn động cánh, ngủ đông hạt giống rốt cuộc chui từ dưới đất lên mà ra, hàng tỉ năm trước hỗn độn nổ mạnh ra tân sinh vũ trụ...... Trái tim chấn động, cổ động, đem như vậy chua xót lại điềm mỹ tâm tình, theo huyết mạch dũng hướng toàn thân.
Hạ lấy ngày đem xe đạp luân đặng ra hoả tinh, nghênh diện phong gào thét giơ lên hắn giáo phục vạt áo, hắn lại hồn nhiên bất giác. Đường xe chạy ồn ào thanh, người qun ầm ĩ thanh, tất cả đều cách hắn đi xa, chỉ còn lại có bên tai thon dài mà bén nhọn ù tai cùng một tiếng so một thanh âm vang lên tiếng tim đập.
Muốn gặp ngươi.
Một giây cũng không thể chờ đợi, muốn đi gặp ngươi.
Ngắn ngủn hơn mười phút lộ trình giống cưỡi một thế kỷ.
Rốt cuộc về đến nhà thời điểm, hắn từ xe đạp thượng nhảy xuống, thậm chí đều chờ không kịp đình hảo xe. Đáng thương xe đạp theo quán tính đánh vào trên tường vây, ủy khuất mà rên rỉ một tiếng loảng xoảng ngã xuống đất, mà hạ lấy ngày thân ảnh đã lẻn đến cửa.
Hắn đột nhiên kéo ra môn.
Ngươi vừa đến gia, chính hướng trên sô pha phóng cặp sách, nghe thấy cửa động tĩnh liền hồi qua đầu: "Ca! Ngươi hôm nay như thế nào hồi đến sớm như vậy?"
Thật sự là bình thường đến không thể lại bình thường cảnh tượng.
Hạ lấy ngày từng ngụm từng ngụm thở phì phò, đinh tai nhức óc tiếng tim đập ở trong đầu tiếng vọng, rõ ràng biết ngươi không có khả năng nghe thấy, hắn vẫn là theo bản năng mà bưng kín ngực.
Hắn nghe thấy ngươi hỏi: "Làm sao vậy? Cảm giác ngươi mặt thực hồng."
Ở hắn bình tĩnh thân thể bên trong, tân sinh con bướm quấy xuân phong, kiều nộn mầm diệp lại duỗi thân dài quá một tấc bộ rễ, mới bắt đầu vũ trụ nháy mắt bành trướng, đông lạnh ra vô pháp đo lộng lẫy tinh hệ.
Sôi trào, nóng bỏng cảm xúc trào dâng quá khắp người, mang theo gào thét không tiếng động hò hét chạy về phía yết hầu —— đó là núi lửa xuất khẩu ——
Tối sau lại giống như một mảnh lông chim nhẹ nhàng rơi xuống đất.
"Hôm nay buổi tối muốn ăn cái gì? Ca cho ngươi làm."
Hắn triều ngươi nở nụ cười.
Toái toái niệm:
Ở cái này địa phương, hạ lấy ngày là sẽ không nói thích ngươi.
Hắn đương nhiên thích ngươi, từ nhỏ liền thích. Chỉ là tên là thích tình cảm sẽ biến chất, trở nên sền sệt, trở nên muốn chiếm hữu.
Đương hắn phát giác kia một khắc, một hồi tên là "Muội muội hoàn toàn chiếm hữu kế hoạch" bố cục liền bắt đầu.
Còn hảo, hắn có rất nhiều thời gian, đem hắn nhân sinh tế tế mật mật mà cùng ngươi triền ở bên nhau.