"Lớn tiếng chút, lặp lại lần nữa." Tần Sưởng mệnh lệnh nói.
Liễu Vô Nhân ý đồ đi bắt lấy ở lồn hoạt động cặc, đương nhiên mà chỉ bắt được một tay dính nhớp, bị tình dục thiêu đến hoàn toàn không có lý trí, tuần hoàn Tần Sưởng mệnh lệnh, lại một lần khẩn cầu trượng phu địt tiến vào.
Cùng lúc đó, Diêu Ký liếm Tần Sưởng vành tai, phóng đãng mà rên rỉ: "Lão công liền quy đầu đều như vậy đại...... Hảo hâm mộ Nhân Nhân ca ca, có thể mỗi ngày ăn đến như vậy thô cặc bự...... Ân nga...... Lão công nhanh lên uy Nhân Nhân ca ca ăn cặc a......"
Tần Sưởng địt xuống tai nghe, thuận tay ném xuống đất, rồi sau đó đóng cửa Bluetooth, đưa điện thoại di động âm lượng điều đến lớn nhất.
Hắn cũng tiến đến Diêu Ký bên tai, dùng chỉ có đối phương có thể nghe được âm lượng nói: "Tao hóa, chính mình cầm di động, học học ngươi Nhân Nhân ca ca là như thế nào bẻ lồn."
Diêu Ký nghe lời mà nhìn màn hình, chỉ thấy hai căn tế bạch ngón tay tạo ra miệng lồn, ngón út móng tay lược trường, nhanh chóng mà quét lộng hột le, từng luồng thanh dịch theo động tác như vậy đem hình ảnh thột len càng ngày càng hồ.
Diêu Ký đem microphone đóng về sau, không phục mà nói: "Hắn lồn lại lạn lại tùng, ngươi vì cái gì còn thích a......"
Vừa nói, một bên thân thẳng eo, hướng lên trên nghênh đón Tần Sưởng cặc, sử chỉnh viên quy đầu rơi vào lầy lội mềm mại đầm lầy.
Tần Sưởng lại thể hiện ra kinh người tự chủ, cũng không chôn thân thẳng vào, mà là liền như vậy chiều sâu, ở Diêu Ký miệng lồn đánh vòng nhi: "Đừng nói ta không thích nghe nói, lần này liền tính, lần sau tái phạm liền chính mình vả miệng."
Diêu Ký toàn bộ nửa người trên treo ở trên người hắn, lung tung gật đầu, mang theo khóc nức nở xin lỗi, hạ thể tiếp tục nỗ lực mà hướng lên trên thấu.
Bên kia Liễu Vô Nhân cao dẩu đít, phí công mà loạng choạng, ý đồ nuốt ăn vào đi càng nhiều cặc, trong cổ họng tràn ra động dục mẫu miêu giống nhau rên rỉ, lẩm bẩm lặp lại "Tiến vào nha".
Tần Sưởng đầu hơi giương lên, Diêu Ký liền lấy lòng mà một lần nữa click mở microphone, làm hắn cùng Liễu Vô Nhân nói chuyện.
"Nhân Nhân, ta muốn nhìn ngươi mặt địt ngươi."
Hình ảnh kịch liệt run rẩy, Liễu Vô Nhân run run di động di động, đem nó bãi ở mặt trước khi mới phát hiện màn hình cùng với phía trên cameras tràn đầy trong suốt chất nhầy.
Hắn lau khô cameras, thấy rõ màn hình chính mình ửng hồng mê ly thần thái, có chút xấu hổ: "Nhân Nhân hiện tại khó coi...... A!"
Tần Sưởng đột nhiên trầm hạ eo, nhiệt ngạnh cặc rốt cuộc địt tiến dưới thân lồn nhỏ.
Diêu Ký đồng tử co rụt lại, bắt không được di động, sử nó dừng ở gối đầu thượng, Tần Sưởng một tay đem nó bãi chính, màn hình triều thượng, nhìn đến Liễu Vô Nhân quả nhiên lộ ra say mê si thái.
Diêu Ký so Liễu Vô Nhân càng không xong một chút. Hắn lần đầu tiên bị địt, thả dáng người nhỏ xinh, rất khó một hơi ăn vào quá lớn đồ vật, chỉ cảm thấy hạ thể phảng phất bị xé rách giống nhau đau đớn, đau đến hắn nước mắt nước miếng giàn giụa, há to miệng lại chỉ có thể phát ra nghẹn ngào hà hơi thanh.