Moi G tịnh fan cuồng tử cung, quyền giao sau đặt lượng B

124 0 0
                                    

Mau bắn thời điểm, Tần Sưởng thói quen tính mà thẳng lưng, rồi sau đó nhớ tới cái gì, thái dương gân căng chặt, đang chuẩn bị nâng thân rời đi, Diêu Ký hai chân lại chặt chẽ câu lấy hắn sau eo, một bên hướng lên trên kích thích vòng eo, một bên co rút lại miệng lồn, si dâm mà khẩn cầu "Cho ta" "Đừng đi".

Tần Sưởng một chưởng đè lại hắn vú, đem hắn từ chính mình trên người kéo xuống đi, lại vì khi đã muộn, đại bộ phận tinh dịch như cũ bắn vào Diêu Ký tử cung, còn lại tắc hồ ở khép không được miệng lồn.

Tinh dịch trung tâm ao hãm một cái hình tròn, chậm rãi đem chúng nó một lần nữa hàm nhập khẩu trung, bắp đùi còn lại là một ít đã khô cạn đọng lại bọt mép, thường thường trừu động một chút, chứng minh thân thể chủ nhân vẫn có ý thức.

Liễu Vô Nhân ở đã lâu mà "Ăn đến" tinh dịch lúc sau, liền hoàn toàn hôn mê qua đi, nhưng mà chỉ qua mười mấy giây, da đầu cảm thấy một trận đau đớn, phảng phất có người túm tóc của hắn trên mặt đất kéo động.

Hắn lập tức nhìn về phía di động, theo bản năng hướng trượng phu tìm kiếm trợ giúp, lại thấy trong màn hình một mảnh tối tăm, chỉ xem tới được một chút trên trần nhà đèn treo.

Tần Sưởng đưa điện thoại di động lưu tại trên giường, túm Diêu Ký, một đường kéo hành đến phòng tắm.

Này gian phòng không có bồn tắm, phòng tắm vòi sen cùng bồn cầu chi gian có một đạo cửa kính làm ngăn cách.

Diêu Ký bị nắm tóc ấn ở cửa kính thượng, tròn trịa hai vú cùng sưng đỏ đầu vú ở pha lê thượng tễ thành hai nằm liệt bánh nhân thịt, mà càng vặn vẹo chính là hắn kia trương bị ấn mặt.

Một bên gương mặt trải rộng sưng đỏ xanh tím, khóe miệng tan vỡ, tiểu xảo tinh xảo mũi cùng nở nang môi anh đào bị pha lê tễ đến không có hình dạng, có vẻ đặc biệt buồn cười.

Hắn eo sụp, cả người toàn dựa Tần Sưởng một cái tay khác chống, mới không đến nỗi mềm trên mặt đất.

Cái tay kia cắm ở hắn lồn, đào đi thiển chỗ tinh dịch, theo sau nắm nắm tay, mượn dùng hắn đi xuống xụi lơ trọng lực, hướng về phía trước chùy đánh, phá vỡ triền miên lồn thịt, thẳng để cung khẩu.

Diêu Ký vô lực mà gãi pha lê, yết hầu hô hô rung động, đầu lưỡi vô ý thức mà ở pha lê thượng lưu lại uốn lượn vệt nước, cả người hướng lên trên một đĩnh, lại bị Tần Sưởng lôi kéo cái ót túm hạ.

Hắn hoàn toàn thành một cái bị địt hư búp bê bơm hơi, hư nhuyễn mà quỳ rạp trên mặt đất, cái trán đỉnh cửa kính, chỉ có mông bị Tần Sưởng nắm lấy, cao cao nâng lên.

Vừa mới phá thân xử nữ lồn đã là thục lạn đỏ thắm, miệng lồn căng đến trong suốt, hai chân đại trương, hàm chứa Tần Sưởng trắng nõn lại dữ tợn cánh tay, như là ở mềm bùn đất mọc ra một cây che trời đại thụ.

Cánh tay thượng banh tam căn gân xanh, biên độ rất lớn mà ở hắn giữa háng quấy. Mắt thường nhìn không thấy chỗ sâu trong, bốn căn ngón tay thon dài moi đào cung vách tường, đem dán tinh dịch tất cả quát hạ.

"A a a...... Bảo bảo...... Sẽ đụng tới bảo bảo......" Liễu Vô Nhân nằm ở trên giường, M tự mở ra chân, đôi tay ở âm hộ gãi, ý đồ đem Tần Sưởng tay rút ra.

[Tổng tiến công xuất quỹ NP] Lão bà cầu ta xuất quỹ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ