1 chút giải thích
vấn đề mất acc, chap cũ ở đây😭
_______________________________________
Heeseung đã soạn đồ đầy đủ, chỉ đợi mỗi Sunghoon trả lời tin nhắn và sang đón thì cả hai sẽ có thể cùng nhau đến trường.
Thế mà đã 15 phút kể từ khi tin nhắn được gửi đi, vẫn chưa có phản hồi nào từ anh. Heeseung có chút sốt ruột, cậu cũng đã mang giày vào và ngồi trước cửa nhà đợi cũng được một khoản thời gian rồi.
Từ khi bố cậu đi tập thể dục với mấy ông bạn hàng xóm đến lúc ông ấy về thì vẫn thấy cậu ngồi đây.
"Chuyện gì vậy? Muốn nghỉ học hay gì mà giờ chưa đến trường?" , ông nói khi nhìn đồng hồ trên cổ tay.
Heeseung cũng nhìn vào màn hình, cũng không trễ nhưng cũng không phải là sớm nữa.
"Thưa bố con đi học!" , cậu nói rồi chạy đi.
Ông cũng lắc đầu ngao ngán với cậu con trai của mình.
Heeseung vừa chạy vừa gọi cho Sunghoon, đến nhà anh thì cũng đã 6 cuộc gọi nhỡ và 10 tin nhắn chưa thấy phản hồi.
Cậu bấm chuông, người mở cửa là cô giúp việc cậu thường gặp.
"Bạn Sunghoon đã đi học chưa ạ?" , cậu hỏi.
"Ơ cậu chủ đã đi từ rất sớm rồi đó ạ?" , cô ấy có vẻ khá lúng túng.
"Dạ? Sao kì thế nhỉ?" , Heeseung gãi phía sau gáy "Vậy thôi cháu đi đây ạ, cảm ơn cô"
"Ừ đi cẩn thận nhé!" , cô ấy nói.
Cậu chạy nhanh đến trường, thấy màn hình điện thoại hiện lên con số 6h40 thì liền tiến hành chạy nước rút.
May sao khi đến trường cũng vừa kịp lúc chuông reo.
"May thật" , cậu thở phào nhẹ nhõm.
Dẫu vậy cảm giác hụt hẫng vẫn còn ở đó, Heeseung có chút buồn bực.
Sau năm tiết học, Heeseung xuống căng tin ăn trưa, thường ngày sẽ có Jongseong đi cùng nhưng chẳng biết tại sao hôm nay lại không có mặt trên lớp.
Ở căng tin, mỗi bàn đều chật kín người, thế mà chỗ cậu ngồi lại chẳng có ai.
Phải rồi, hiện tại Heeseung chẳng quen biết với ai nhiều, cũng không sao bởi vì điều đó chỉ dư thừa, thời gian thì làm gì có nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hoonseung | Bills
FanfictionChúng ta chưa từng tin về sự thật, vậy nên phải tự làm đau bản thân mới có thể biết được đâu mới là sự thật hay chỉ là giấc mơ. Sunghoon vẫn chưa tin mình đã bóc tem con nhà người ta trong khi người ấy trước mặt anh, thế đã tin chưa? ⚠️ bl, ooc, low...