Bắt đầu nhé?

1.4K 147 11
                                    



官配 (quan phối): Hai nhân vật/người được chủ đích ghép đôi bởi tác giả/công ty theo một kịch bản, kế hoạch được xây dựng từ trước nhằm phục vụ mục đích tuyên truyền, quảng bá, thu về lợi ích nhiều mặt cho toàn đội ngũ.

_________________________________

Bước 1: Chúng ta là một đội

- Hai đứa cứ đứng cạnh nhau nhé, visual ấy mà, kệ đội hình đi, đẹp là được.

Người quản lý ngăn nhiếp ảnh gia đang tác nghiệp lại để chạy lên chỉnh lại đội hình. Nhìn một lát, chị ấy đổi Wangho sang chỗ của Geonwoo, kéo Dohyeon lại gần anh, hài lòng nhìn lại một lượt và dặn dò hai người như vậy. Wangho ngước lên nhìn Dohyeon, cậu ta cao và gầy nhưng bờ vai rất rộng, đứng cạnh có hơi ngộp mà chẳng hiểu sao quản lý lại bảo như vậy mới đẹp đội hình? Mà đây cũng chẳng phải chuyện mới đây, từ ngày đầu tiên Wangho đến HLE, dường như Dohyeon sẽ luôn ở cạnh anh trong mọi bức ảnh chụp chung. Ban đầu mấy đứa nhỏ cũng thắc mắc một chút, sau cùng mặc kệ. Với mấy đứa nó không phải chụp ảnh là tốt nhất, còn đã vào ảnh thì đứng đâu chẳng như nhau.

Dohyeon không phản ứng gì với chuyện này, khuôn mặt không có biểu cảm gì khác biệt, chỉ lẳng lặng đặt tay lên vai Wangho, hơi kéo về phía mình. Cậu ấy chuyên nghiệp nghiêng vai về phía Wangho, tạo thành một bức hình có thể cắt riêng hai người ra thành một đôi rất chuẩn xác. Wangho hơi nghiêng đầu về phía Dohyeon, ở góc chụp nào đó sẽ tạo nên một cái tựa đầu tình như mơ dù đến một sợi tóc của anh cũng chẳng hề chạm lên vai cậu.

Chuyện phải bắt đầu từ ngày đầu tiên Wangho trở về HLE, Dohyeon nhận được cuộc gọi từ quản lý về một cuộc họp riêng khi cậu còn chưa bình minh. Mắt nhắm mắt mở, Dohyeon chỉ kịp tròng lại cái áo lên người để đi họp khẩn cấp. Trong phòng họp ngoài chị quản lý đang đợi ra còn có Wangho, có vẻ như cũng vừa bị lôi dậy, mái tóc còn rối bù và cổ áo lệch hẳn sang một bên. Việc Dohyeon mở cửa đi vào chỉ khiến anh ngước lên thoáng chốc, nhếch nhẹ môi và gật đầu.

- Chị nói thẳng đi, có vấn đề gì ạ? - Dohyeon ngồi xuống ghế lập tức lên tiếng, cậu đã quen cái kiểu vòng vo mất thời gian của bà chị này rồi.

- Em với Wangho, làm một đôi nhé? - Chị đưa mắt nhìn hai người đang ngồi đối diện nhau, lấp lánh hy vọng về cái gật đầu dễ dàng.

- Gì cơ? Em không diễn nổi chị ơi. - Wangho vừa dụi mắt vừa bật cười trước đề xuất hoang đường của chị quản lý. - Em là tuyển thủ, em chơi game cũng đủ mệt rồi chị.

- Em đồng ý với anh Wangho. - Dohyeon lười biếng dựa vào lưng ghế, trông rất ít cơ hội thuyết phục.

- Không cần diễn, cứ anh em bình thường mà thân thiết hơn một tí ấy. Còn lại bọn chị sẽ lo, chỉ cần tương tác thật tự nhiên thôi.

- Khoan đã, sao lại là hai đứa em? - Wangho vuốt mái tóc muốn nó vào nếp trở lại nhưng có vẻ bất lực.

- Hai đứa hợp nhất rồi. Nhan sắc này, size gap này, tài năng này, độ nổi tiếng này, thành tích này,... 10 điểm, nhất định phải làm một đôi!

- Không, em còn chưa mảnh tình vắt vai, cứ ghép ghép thế này ế đến già mất. - Dohyeon cũng hết cãi nhưng vẫn thấy vụ làm ăn này kì lạ, chẳng thấy lợi lộc đâu, chỉ thấy nhọc thân thôi. Dù là Wangho cũng đẹp thật.

Ga 311 | 21:00 | Năm bước tạo ra cặp đôi quan phốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ