Mấy ông cố nội trên Mắt Mèo
✦✦✦
"Khụ khụ!"
Hệ thống nói: "Em sẽ kể lại từ đầu!"
"Đêm qua khi thầy ngủ, thế giới đã thay đổi hoàn toàn!"
"Đầu tiên là cổ phiếu của tập đoàn giải trí đã tăng vọt!"
Thời Tấc Cẩn có hơi khó hiểu: "... Chuyện này cũng là việc lớn sao?"
Biến động giá cổ phiếu trên thị trường là điều bình thường.
Hệ thống nói: "Cũng kiểu thế á! Trước đây công ty giải trí độc quyền, cổ phiếu bán lẻ ít mà đắt, tự xưng là công ty đại chúng nhưng thực chất vẫn là doanh nghiệp gia tộc. Trùng tộc khác với con người thế kỷ 21, họ quan tâm đến lợi ích chiến tranh hơn, không coi trọng cổ phiếu của công ty thương mại."
"Đôi khi, chỉ một đợt dị thú cũng đủ để huỷ diệt hành tinh có trụ sở của một đế chế thương mại. Đối với trùng tộc có tư duy chiến tranh truyền thống, những công ty thương mại này chẳng khác gì hàng hóa tiêu dùng nhanh."
"Các công ty công nghệ khác, như trong lĩnh vực công nghệ y tế và công nghệ số lại là một đường đua khác, có cách chơi riêng."
Hệ thống nói: "Nhưng sau một đêm thầy thông báo đã thay đổi hoàn toàn nhận thức của trùng tộc về tài sản ảo, trực tiếp đập tan tư tưởng truyền thống của một bộ phận trùng tộc hiếu chiến! Nhưng, không có trùng nào có thể kịp thời thành lập công ty giải trí ngay trong đêm để mời thầy, nên Liên minh Thủ đô, các gia tộc ngoài liên minh và các gia tộc thuộc phe quân đoàn đang vung tiền mua cổ phiếu của công ty giải trí."
"Hahahaha, Crawford Morgan hoảng hồn đến mức sửa đổi quy định ngay trong đêm, đặt ra giới hạn cổ phiếu! Còn hủy bỏ nhiều dự án giao dịch ngay tại chỗ để giữ quyền kiểm soát tuyệt đối cổ phần tư trùng!
"Thông báo của thầy thu hút lượng truy cập lớn, giúp Crawford Morgan trở thành nhà giàu phi quân sự số 1 vùng sao Bắc Cực chỉ sau một đêm, suýt nữa khiến tài sản cá nhân của ông ấy bị lộ."
Thời Tấc Cẩn: ...
Thôi.
Học hỏi văn hóa loài người thì học cho hết đi, công ty lớn dẫn đầu ngành giải trí mà như gánh hát rong, thật sự không có vấn đề gì sao?
"Tiếp theo." Thời Tấc Cẩn nói.
Anh đứng dậy khỏi giường, bước vào phòng tắm để rửa mặt.
Hệ thống nói: "Ngoại trừ những lời chào hỏi xã giao, hợp tác với các thương hiệu lớn, các gia tộc đặc quyền lấy lòng, v.v... mà thầy không xem, dự án duy nhất có ảnh hưởng to lớn đến xã hội là [dỡ bỏ lệnh hạn chế số lần hẹn hò] của Mắt Mèo vừa được sơ thẩm."
"Mạng lưới của hành tinh Mắt Mèo rất đặc biệt, một số khu vực không có trạm phát sóng tín hiệu nên em thu thập được rất ít thông tin từ khu vực đó. Đặc biệt là Thánh Điện ở trung tâm hành tinh, chỗ ấy em không thể truy cập vào. Nguồn tin tức này em lén lấy từ Jeanine, Belin, Morgan và Quân đoàn 1!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...