Chapter 1: Gió buốt (1)

218 10 2
                                    

Truyện là doujinshi của Boboiboy. Kiến nghị xem hết Boboiboy movie 2 hẵng đọc, không là có spoil đấy :)))).

Một số nhân vật là OC của Linn (và @Chanh) cốt truyện riêng nên có thể hơi lạ so với cốt truyện gốc.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:
🍋: Chanh: chanhdien2@gmail.com
🦄: Linn: lavenderoushiza@gmail.com
🐻: Gấu: bakubae937@gmail.com

—— — – • · • – — ——

Trường tồn cùng thời gian, mười ngàn năm cũng không hẳn là quá dài. Nhưng suốt mười ngàn năm ấy, một mình cô độc, với nó lại là một sự đau khổ. Bất tri bất giác, nó đã chẳng còn là nó. Sự tồn tại của bản thân sớm đã không còn trong miền kí ức, và nó cũng cho rằng, sự tồn tại của bản thân là vô nghĩa.

Chỉ cho tới khoảnh khắc ấy.

Một tiểu thiếu niên, một nhân loại, khoác bộ áo cam và chiếc quần jean xanh xám. Mặt cậu ta trông lành như những con nai bận gặm cỏ. Đôi mắt nâu dịu như thể cậu ta đánh rớt nó vào một cốc cacao ấm áp ngày đông, và vội vã cất lại nó về khuôn mắt hiền hậu của mình.

Họ gọi cậu thiếu niên đó là Boboiboy.

—— — – • · • – — ——

"Giải cứu thành công!!"

Boboiboy và nhóm bạn lại một lần nữa thành công giải cứu một quả cầu năng lượng. Sẽ không ngoa khi nói rằng họ là những thành viên năng suất nhất của TAPOPS.

"Boboiboy, tôi sẽ giao cho các cậu một nhiệm vụ mới!" - Chỉ huy Ciciko, béo ú, núng nính, lùn lùn, da xanh và đầu vuông, tuy sức mạnh yếu nhưng chức quyền cao, thông qua cuộc gọi đã gửi thông tin tới cho họ.

Địa điểm nhiệm vụ là một tinh cầu nhỏ hơn Trái Đất một chút, phần lớn bao phủ bởi hệ sinh thái nguyên sinh và những dãy núi cao chọc trời.

"Bước sóng rất yếu của một quả cầu năng lượng thượng cổ đã toả ra ở hành tinh này. Trước đây bước sóng được nguỵ trang, nhưng từ hơn nửa thiên niên kỉ tới nay luôn phát ra yếu ớt, vì vậy đã bị phát hiện. Các cô cậu, hãy đến và giải cứu quả cầu năng lượng thượng cổ này, chi tiết tôi sẽ gửi qua hệ thống liên lạc!"

Họ nhanh chóng đứng vào tư thế chào, và chỉ huy Ciciko tắt máy.

"Ê Boboiboy, quả cầu năng lượng thượng cổ là gì vậy?" - Gopal, một cậu thanh niên da ngăm, béo đến mức mỡ thừa đã ụ ị ra che mất cả cổ (anh ta nói là do xương ảnh to), cũng là một thành viên nhóm Boboiboy, người chuyên đưa ra những câu hỏi đần độn nhất.

Hai người luôn cần mẫn trả lời những câu hỏi ấy là Ying và Yaya, hai cô gái duy nhất trong nhóm. Không ngoại lệ, Ying đã trả lời trước:

"Chúng là những quả cầu năng lượng đầu tiên được sinh ra, và phần lớn thậm chí đã chết hoặc bị phá huỷ từ xưa rồi. Bước sóng của chúng có thể mã hoá và thay đổi một cách thủ công, nên thường mất cả thế kỉ để tìm thấy chúng."

"Đúng vậy, quả cầu năng lượng thượng cổ không chỉ mang sức mạnh khủng khiếp hơn những quả cầu năng lượng thường, nó thậm chí còn mang giá trị về khoa học kĩ thuật cao cấp và cả đầu mối về sự kiện ngừng sản sinh của các cầu năng lượng nữa."

Boboiboy Fanfic - Nguyên Năng Bất Khả LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ