Earthquake là một người trông trẻ dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ những đứa trẻ hết sức bình thường như Adudu, Gopal, em trai của Yaya,... mà ngay cả những con quỷ con đặc biệt khó chiều (như Solar, Thunderstom), lười thối thây (như Ice), thích quậy phá (như Blaze, Cyclone), hay là hay gây chuyện (như combo Cyclone, Thorn, Blaze),... tất cả đều đã qua lò rèn Earthquake.
Với kinh nghiệm từng trải hết sức phong phú, cậu không mất quá lâu để nhận ra Chenxi chính xác là đứa trẻ phiền phức nhất trong mọi loại trẻ con.
Tại sao á?
Chenxi đần như Thorn, khó chiều như Thunderstom, lười chẩy nhớt như Ice, dễ tự ái như Blaze, nghịch như Cyclone và luôn táy máy mọi thứ như Solar. Chỉ cần rời mắt khỏi nó một tí là có chuyện.
Lúc quậy thì quậy không ai bằng, ăn không ai sánh, báo khỏi ai so, sơ hở là đòi tiêu diệt cả tổ tông nhà người lạ... Chenxi chỉ trong vài ngày đã khiến Earthquake nghi ngờ nhân sinh. Rốt cuộc tại sao cậu lại bị loại người như thế này bắt cóc cơ chứ?
Và đến cận kề sáng ngày thứ hai, cậu tin rằng cậu phải làm gì đó, nhất định phải làm gì đó: Chenxi - người từng nghe ở đâu đó rằng các sinh vật sẽ chết nếu không có dưỡng chất - đã cố chôn Earthquake xuống đất.
Bản năng làm mẹ của Earthquake sớm đã bị khơi dậy. Hoặc là nó dậy, hoặc là cậu dậy và chào buổi sáng trên thiên đàng.
Earthquake chui từ dưới đất lên trong khi khổ sở kêu gào Chenxi dừng ngay việc đổ thêm cát và nước. Con bé nhìn cậu hết sức lo lắng, nó vẫn không nghĩ rằng nó làm sai ngay từ bước đầu trong kế hoạch giúp cậu khỏi phải ăn lương khô ba ngày liền do nó bày ra.
"Chenxi, chúng ta cần nói chuyện..."
Chúng ta rất cần nói chuyện đấy.
—— — – • · • – — ——
Ice bây giờ cũng ngồi thần mặt ra với Cyclone. Việc chẳng làm gì cả, chỉ bần thần nhìn vào vô định, với Ice xem ra lại là một trò tiêu khiển mới. Người lười rất thích trò tiêu khiển mới này, thế nhưng bản tính khó rời, họ sẽ mau chóng thấy nó nhàm chán và thèm được lười biếng hơn nữa. Đấy là cách Ice lăn lóc trên đùi Cyclone.
Đây là một phát kiến vĩ đại!
Họ nói Ice rất mềm, nhưng Ice thấy Cyclone mới là chúa gối ôm! Trần đời chưa bao giờ cậu thấy thứ gì vừa mát mẻ, vừa mềm mại, lại còn to đùng như thế. Ice sung sướng như thể cái bọng nước to chả bá (hồi cậu còn là Water) đã sống lại lần nữa và để mặc cho cậu tuỳ tiện ôm ấp.
Ice bấu véo mỡ bụng Cyclone. Eo, chả béo gì cả! Cậu nghĩ cậu nhầm ở đâu đó, không thể nào cái bụng thiếu mỡ thừa cơ này lại có thể mềm như thế.
Ice nằm vật lên đùi Cyclone. Cậu thầm nghĩ, điều này cũng không phải là không thể. Cyclone lại chẳng phải là người suốt ngày chạy nhảy linh tinh, rất thích đi phượt và gây chuyện à? Cậu ta không béo thì cũng đúng.
Ơ mà khoan, hình như cả nhóm chỉ có mình cậu lười vận động...?
Thunderstom là loại dễ tức giận và rất nghiêm túc, cách nhanh nhất để cậu ta xử lí cơn tức của mình là đi tấn công kẻ thù và tiện tay 'vận động một chút'. Chỉ vì cách giải toả căng thẳng này mà nhiều lần Adudu ngồi không rước hoạ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy Fanfic - Nguyên Năng Bất Khả Lộ
ФанфикEarthquake là một người trông trẻ dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ những đứa trẻ hết sức bình thường như Adudu, Gopal, em trai của Yaya,... mà ngay cả những con quỷ con đặc biệt khó chiều (như Solar, Thunderstom), lười thối thây (như Ice), thích quậy...