⋆⁺₊⋆ Các kì nguyệt thực ⋆⁺₊⋆
☼ Kì nguyệt thực trước: "Xuân hạ thu đông" - quaquyttrencay
⋆⁺₊⋆ ☾𖤓 ⋆⁺₊⋆
1. Trong hơn mười năm làm nghề, lần đầu tiên Kim Hyukkyu được ở gần Lee Sanghyeok đến vậy, cậu chỉ cần hơi nghiêng người một chút thôi thì khủyu tay cả hai sẽ chạm nhẹ vào nhau ngay tức khắc. Khi mất hồn nhìn theo bóng người bạn cũ, cậu nhận ra LCK đã biết khai thác vẻ đẹp tiềm ẩn của vị quỷ vương này rồi. Cậu biết mà, Lee Sanghyeok vuốt tóc, đeo kính viền mỏng và mặc vest là bảo vật quốc gia đấy, thực sự hái ra rất nhiều tiền, ngang bằng với đôi bàn tay được mua bảo hiểm của anh. Sanghyeok đẹp theo một kiểu rất riêng, không khiến cõi lòng người ta mềm mại như cách người hâm mộ luôn đánh giá về Kim Hyukkyu mà sáng rực một vẻ thông minh, nghiêm chỉnh và có phần tạo uy. Chỉ là cậu không ngờ LCK lại vui với cái thú fan service đến thế, mời cả cậu cùng tham gia show giải trí với Lee Sanghyeok. Kết quả, người ta có Alpha Faker ngồi cạnh Omega Deft cùng trò chuyện về mười năm đồng hành dưới tư cách cạnh tranh đối địch.
Quả không ngoài dự đoán, lượng view ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc tăng cao bất thường. Khi nghỉ giữa giờ, có một nhân viên bật live bên Trung, cậu ngó được bão bình luận, chúng thi nhau nhảy lên màn hình chính như bọt khí soda. Cậu hiểu được một vài từ, ví dụ như: đỉnh quá, đẹp trai, huyền thoại, năm cup vô địch, Mapo. Còn lại sẽ là những chuỗi dấu chấm than, icon, 666 chồng chéo không đọc nổi.
"Hyukkyu, cậu có thấy lạnh không?"
Trong khi các staff đang lúi húi chuẩn bị cho nửa show tiếp theo, chỉ có Lee Sanghyeok để ý cậu bạn đang nhăn mày ngồi thu mình một góc sofa. Bên ngoài xuống mức năm độ, trong trường quay dù ấm hơn rất nhiều nhưng có lẽ cơ địa Omega không chịu được lạnh nên da Hyukkyu tái hẳn đi.
"Mình không sao."
Thật ra Hyukkyu lạnh lắm, cơn lạnh chạy từ xương cụt lên bao phủ toàn lưng, những cơn đau ngủ đông nhiều ngày loe ngoe trỗi dậy. Nhưng chẳng lẽ lại nói ừ ư?
"Mình đi tìm chăn cho cậu nhé?"
"Không cần, Sanghyeok..."
Chưa kịp nói hết câu từ chối, Lee Sanghyeok đã đứng dậy đi một mạch tới chỗ staff. Bàn tay giơ lên trong không trung của cậu đứng yên một hai giây rồi buông xuống. Hyukkyu biết bạn cũ rất tốt bụng, lại sống tình cảm, hồi còn học cấp ba có nhiều người vây quanh Sanghyeok là bởi chàng trai này đối nhân xử thế tuyệt vời. Nhưng cũng có một mặt khiến cậu tuyệt vọng, đó là cậu chẳng hiểu rõ mình nằm ở đâu trên thước đo sự thân thiết của Sanghyeok. Họ từng thoải mái đùa vui với nhau, vậy mà giờ đây lại ngại ngùng chỉ vì một cái chăn mỏng.
"Tuyển thủ Deft ơi, em vào phòng nhé, hết giờ nghỉ rồi."
Sanghyeok đã biến đi đâu mất, nhưng không thể để chị staff chờ được, cậu đành thấp thỏm đi theo chị vào trong. Máy quay và MC set up gần xong, chỉ chờ Lee Sanghyeok, cũng có người dáo dác đi tìm anh. Hyukkyu định nói đỡ, bảo rằng có lẽ Faker đang đi tìm chăn ạ, cơ mà lộ ra là tìm chăn cho cậu sẽ khiến mọi người hiểu lầm mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
☼ 𝐄́𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐋𝐔𝐍𝐀𝐈𝐑𝐄 16:00 ☾ Điều quý giá nhất
FanfictionKì nguyệt thực thứ 17 của FakeDeft _ Tags: ABO, tuyển thủ AU, hiện đại, HE. LCK: couple tui ship cuối cùng cũng HE rồi.