26. Extra (2)

156 8 2
                                    

"cậu ngủ đi Beomgyu, còn xa lắm đấy!"

"chịu rồi, tớ run quá không ngủ được, huhu"

Beomgyu gần như gào thét bên trong xe hơi, xe của ai thì không nói chắc ai cũng biết. Taehyun cũng bất lực với con gấu này rồi, tối thì thức khuya sáng thì dậy sớm. Vậy mà bây giờ còn chưa chịu ngủ, hắn đây cũng xót lắm chứ.

"cậu cũng nên ngủ một chút, cậu rất dễ bệnh không thể tùy tiện làm gì cũng được đâu"

"vâng.."

"ngủ đi, khi nào tới tớ gọi cậu dậy"

"okie"

Cuối cùng thì cũng dỗ được con gấu này ngủ rồi. Taehyun mỉm cười nhẹ rồi xoa xoa đầu nhỏ của Beomgyu. Gấu con của hắn lúc nào đáng yêu hết á.

.

"Beomgyu ah"

"Beomie~"

"bé yêu ơii"

"bé Gyu à"

"ưmm..mẹ để con ngủ chút nữa đi..n-năm phút nữa thôi ạ.."

"ô hóa ra bạn Gyu hay ngủ nướng ha? Méc mẹ Choi nhé"

"T-Taehyun hả.. Ơ ơ, đừng méc mẹ Choi mà.."

"vậy thì dậy thôi bạn ơi, đến rồi nè"

"đến đâu cơ ạ?.."

"nhà ba mẹ tớ đó"

"ò..sao lại là đến nhà ba mẹ cậu chớ, muốn ở nhà ôm ôm bạn ngủ thoai.."

Taehyun cũng phải bất lực với con gấu ngủ đông này rồi. Ai nhây thì hắn bực chứ riêng bạn Gyu của hắn thì không nhaa.

"lại đây tớ ẵm cậu vào nhà"

"thôi, vậy kì lắm.."

"kì gì chứ?"

"nói chung là cậu để tớ tỉnh chút đi..ơ nè! Kang Taehyun!!"

Taehyun không nghe con gấu này lầm bầm nữa mà vội bế cậu lên, hai chân gấu vội vòng qua eo hắn, còn tay thì ôm cổ để tránh bị té. Beomgyu cũng không còn sức để vùng vẫy nữa mà để yên cho hắn bế mình vào nhà.

"ô Taehyun về tới rồi đó hả con" ba Kang thấy hắn đang cởi giày của mình và cậu ra thì vội cất tờ báo mình đang đọc vào.

"vâng, con chào ba"

"con chào ba!"

"ừm" ông mỉm cười nhìn thân ảnh nhỏ bé trên người hắn, ông thấy hắn cứ ôm khư khư con rể mà không thèm bỏ xuống thì lại làm vẻ mặt cau có.

"Taehyun ah, cháu bỏ thằng nhỏ xuống cũng không ai giành mất của cháu đâu" cô của Taehyun nghe tiếng thì bước ra từ nhà bếp ra.

"cháu chào cô, gấu con nhà cháu quậy lắm không thả ra được đâu"

"Taehyunnnn"

"Hyun! Con mau bỏ thằng bé xuống cho mẹ" cuối cùng thì mẹ Kang cũng đi ra để gặp con rể mình, nào ngờ tên con trai 'cưng' của bà lại giữ khư khư thằng nhỏ.

"vâng.."

.

"oa, Beomgyu xinh quá trời, bảo sao Taehyun nó lại mê đến thế!"

[Taegyu] định nghĩa của yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ