Chương 1 (Oneshot) He

2.2K 194 27
                                    

Dật Lạc năm nay vừa tròn 16 tuổi, cậu có dáng người hơi gầy, mái tóc trắng cùng màu với làn da. Khuôn mặt nhỏ ưa nhìn nên được khá nhiều bạn học để ý.

Nhưng cậu vẫn độc thân đó thôi, vậy mà lũ bạn tốt của cậu đã dụ dỗ cậu tải app hẹn hò về. Bạn gái chúng nó đều quen qua đó cả.

Về nhà, Dật Lạc mở điện thoại tải app hẹn hò. Đăng nhập đầy đủ thông tin, đến phần ảnh đại diện cậu lại lấy tấm hình mình ăn kem làm avatar trông đáng yêu vô cùng

Ảnh vừa được đăng đã có hơn mấy chục người vào thả like và tim, có nhiều người không phân biệt nam nữ còn vào bình luận khen quá đáng yêu.

Có người lại muốn kết bạn nên cậu cũng đồng ý kết bạn lại, trong đó có một cái tên là Sâm Kiệt để ảnh đại diện con thỏ màu đen vào kết bạn rồi nhắn cho cậu một tin nhắn:

-Tôi có thể làm quen không?

Vì phép lịch sự, Dật Lạc cũng nhanh chóng nhắn lại:

-Được ạ.

Bấm vào trang cá nhân của hắn, nó chỉ vỏn vẹn có tên và sở thích thông thường không có gì nổi bật. Không bao lâu thông báo lại nổi lên tin nhắn:

-Tôi tên Sâm Kiệt, 25 tuổi còn em.

Trời ạ, vậy phải gọi là anh Sâm rồi. Dật Lạc gửi tin nhắn bên kia rất nhanh đã trả lời:

-Em gọi tôi là A Kiệt cũng được.

-Vâng, em tên Dật Lạc, 16 tuổi.

-Nhìn em rất đáng yêu, tôi có thể gọi em là Tiểu Lạc được không?

-Có thể ạ.

Cứ thế, cuộc trò chuyện của cả hai kéo dài đến 10 giờ tối, thấy có vẻ trễ. Dật Lạc muốn kết thúc câu chuyện nên đã gửi một tin nhắn ngủ ngon.

Bên kia có vẻ không muốn cậu ngủ sớm lắm mà có hơi luyến tiếc gửi hình con cún nhỏ đáng thương. Dật Lạc nhìn cuộc trò chuyện rồi cười tinh nghịch, ai mà biết một người đàn ông 25 tuổi lại đáng yêu như vậy chứ.

Cài chuông báo thức rồi tắt điện thoại, Dật Lạc vệ sinh cá nhân rồi mới đi ngủ. Chỉ là cậu không biết, có người nào đó đã mất ngủ vì một đêm trò chuyện cùng cậu.

--------------

Cứ thế mỗi ngày sáng hay tối, Sâm Kiệt đều nhắn tin cùng cậu. Chỉ vì sự dịu dàng lại cưng chiều từ hắn nên Dật Lạc cũng rơi vào lưới tình.

Cả hai tiến bước thành người yêu nhưng khi Dật Lạc muốn xem mặt hắn, Sâm Kiệt lại từ chối muốn cuộc hẹn đầu tiên của cả hai sẽ khiến cậu bất ngờ.

Càng quen lâu, Dật Lạc lại càng biết thêm về một tính cách của hắn, thường thì Sâm Kiệt rất cưng chiều cậu. Chỉ cần cậu nói cần tiền hắn sẽ không nhân nhượng chuyển khoản 100 000 000 USD vào tài khoản cậu.

Nhưng quen hắn cũng phải biết một điều, Dật Lạc phải ngoan phải luôn nghe theo lời hắn. Chặn tất cả các số khác chỉ để một mình số hắn ở trong danh bạ.

[ĐM/Oneshot] Người Yêu Quen Qua App Quá Chiếm Hữu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ