Trong một không gian nhỏ hẹp ngăn cách với bên ngoài, chẳng có tiếng gió lẫn âm thanh nào khác.
Quá yên ắng, ngay cả mỗi một tiếng vọng của nhịp tim cũng nghe rất rõ ràng.
Thi Đại chưa từng có cảm nhận nào như vậy.
Cả cơ thể như chìm xuống đáy nước, máu nóng hóa lạnh, lồng ngực kêu vang. Vài câu miêu tả hời hợt của Giang Bạch Nghiễn như lấy búa đập vào tim nàng, gây ra một nỗi đau nhức nhối.
Tứ chi xương cốt tê dại chua xót.
Khẽ khàng nói xong chữ cuối, Giang Bạch Nghiễn nhìn nàng chăm chú.
Sắc mặt của Thi Đại, hẳn là ngạc nhiên.
Mắt hạnh trong suốt ngơ ngác nhìn hai bộ hài cốt ngồi bên bàn, đôi môi nàng mấp máy, cuối cùng không lên tiếng.
Giang Bạch Nghiễn chớp mắt, che giấu điên cuồng hung ác dần dần dâng lên.
Lòng bàn tay phủ lên mu bàn tay Thi Đại ngày một chặt hơn, như giam cầm cố chấp, cũng là cầu xin thương xót.
Nàng còn cần chàng không?
Chàng có để nàng rời đi không?
Giang Bạch Nghiễn biết đáp án.
Chàng khó coi nhường ấy, lại tham lam mong cầu sự nhớ thương của Thi Đại, như dây leo sinh trưởng trong kẽ hở u ám, tình cờ gặp được ánh sáng, rồi khó lòng quên được.
Bị dây leo quấn lấy, nào có đạo lý dễ dàng thoát thân.
Nếu Thi Đại xoay người bỏ đi...
Sức lực nắm tay nàng bỗng chặt hơn.
Giang Bạch Nghiễn chưa kịp phản ứng, đã bị người ta bất ngờ ôm lấy.
Thi Đại đang run, nhưng không phải sợ hãi.
Vì thấp hơn Giang Bạch Nghiễn một chút, nàng cúi đầu, vùi má vào hõm cổ chàng:
"...Sao mà không cần cho được."
Khoảnh khắc kề sát nhau, nàng nghe thấy hơi thở hỗn loạn của Giang Bạch Nghiễn.
Âm cuối Thi Đại run rẩy:
"Những thứ này, bắt đầu từ năm chàng mười lăm?"
Nhiệt độ cơ thể Thi Đại không cao, ấm hơn chàng đôi chút, gần gũi thế này như một khối ngọc ấm mềm.
Hoảng hốt thoáng qua đáy mắt, Giang Bạch Nghiễn thất thần một lúc mới nhỏ tiếng đáp:
"Ừm."
Đúng là điên mất thôi.
Thi Đại cuộn ngón tay, vành mắt nóng bỏng.
Không phải nàng chưa từng nghĩ đến hai năm kia Giang Bạch Nghiễn đã làm những gì.
Vụ án Giang phủ là chấp niệm trong lòng chàng, lúc dấn thân vào yểm cảnh, chàng thành thạo giết chết tất cả sát thủ áo đen, mặt mày chẳng chút thương tiếc.
Trong hiện thực thì sao?
Giang Bạch Nghiễn có buông bỏ được không?
Hai năm trước, chàng thoát khỏi giam cầm của tà tu, thế gian đã sớm cảnh còn người mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...