Lê thâm ra tai mèo cùng đuôi mèo lúc sau

0 0 0
                                    

https://muhezhou84767.lofter.com/post/7ba2b657_2bbd55d12

ooc tạ lỗi

"Tập kích Akso bệnh viện lưu lạc thể đánh số vì T-2701, thuộc tính không rõ, bị tập kích giả đều xuất hiện bất đồng trình độ thú hóa bệnh trạng, trước mắt thương vong tình huống không biết......"

Bên tai truyền đến đồng sự nôn nóng hội báo thanh, ngươi nhìn bệnh viện đại môn tứ tán trào dâng đám người, không khỏi nhanh hơn nện bước,

"Thợ săn hiệp hội." Cấm đi vào biển cảnh báo trước, ngươi triều nhân viên công tác lượng ra trước ngực công bài, người sau lập tức lãnh các ngươi tiểu đội đi vào.

Ở thợ săn hiệp hội tham gia hạ, bệnh viện hỗn loạn thế cục thực mau được đến khống chế, cũng may lần này chế tạo dị động lưu lạc thể công kích tính cũng không cường, cũng không có chế tạo ra nghiêm trọng thương vong, nhưng thật ra nhiều ra không ít sinh ra mao nhung lỗ tai cùng cái đuôi vô tội thị dân, nhưng thẳng đến bắt đầu kiểm kê người bệnh, lê thâm đều không có hồi ngươi phía trước phát tin tức.

Liền ở ngươi chuẩn bị cho hắn gọi điện thoại quá khứ thời điểm, ngươi thấy cùng lê thâm cùng phòng bác sĩ quan hiên cảnh tượng vội vàng mà từ bên người đi ngang qua, ngươi theo bản năng mà gọi lại hắn, "Lê bác sĩ không cùng ngươi ở bên nhau sao?"

"Ai, thợ săn tiểu thư......" Quan hiên thấy ngươi đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó lại nghĩ tới cái gì dường như, vuốt cái ót một bộ ấp úng bộ dáng, "Lê lão sư, Lê lão sư hắn......"

Ngươi đỉnh mày nhíu lại, "Người khác ở đâu?"

Có lẽ là chức nghiệp thợ săn trang phục quá mức có cảm giác áp bách, quan hiên ở ngươi truy vấn hạ theo bản năng mà buột miệng thốt ra, "Hắn ở văn phòng, ách, cái kia, chính là......"

Chưa đãi hắn giọng nói rơi xuống, ngươi đã lớn chạy bộ hướng về phía lê thâm văn phòng, chỉ dư quan hiên một người tại chỗ vò đầu bứt tai.

......

Lê thâm văn phòng cửa an tĩnh đến dị thường, ngươi gõ vài cái lên cửa, đều không thấy bất luận cái gì đáp lại.

Ngắn ngủn một cái chớp mắt chi gian, ngươi trong đầu hiện lên một ít không tốt liên tưởng, liền tỷ như......

Hắn bị thương.

Hắn Evol mất khống chế.

Hắn bị lưu lạc thể ăn.

Hắn không phải người.

Ách......

Ngươi quơ quơ đầu, đem này đó hiếm lạ cổ quái ý niệm vứt ra trong óc, cũng nói cho chính mình ngươi là chuyên nghiệp thợ săn, mặc kệ gặp gỡ chuyện gì đều không thể kinh hoảng.

Liền ở ngươi duỗi tay đẩy cửa ra nháy mắt, nguyên bản yên tĩnh phòng trong bỗng nhiên truyền đến một trận tất tất rào rạt thanh âm.

"Lê......"

Ngươi cùng lê thâm ánh mắt đối thượng.

Người sau tay còn đáp bên ngoài bộ trên vạt áo, chưa loát bình vạt áo nếp uốn hoàn toàn không phù hợp lê thâm nhất quán cưỡng bách chứng, hiển nhiên là vội vàng gian mới vừa tròng lên đi, nhưng dù vậy cũng che lấp không được vạt áo hạ kia tiệt mao nhung xoã tung cái đuôi, lê thâm cứng đờ trên nét mặt mang theo một tia rõ ràng co quắp, phát đỉnh sinh ra kia đối đại lỗ tai theo bản năng mà run lên một chút.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now