Tình 1

435 27 4
                                    

"Harry! Harry Potter!"

Harry giật mình vì tiếng gọi của cậu bạn tóc đỏ Ron Wesley.

"Mình nghe rồi nên bồ đừng hét thẳng vào tai mình như thế. Đau hết cả tai." Harry liếc xéo Ron, chọc thìa vào đĩa súp bí ngô.

"Bồ không thấy dạo gần đây bồ hơi gắt gỏng hả Harry?" Ron miệng vẫn nhai nhồm nhoàm miếng bánh mì phết bơ nói.

Hermione có vẻ lo lắng hỏi dò: "Harry, có chuyện gì sao?"

"Ừ, thật ra là có đấy. Mấy bồ biết gì không, dạo này gáy mình hơi nhói, còn nóng nữa. Và mình thấy có ai đó như đang nhìn chằm chằm vào mình vậy." Cậu lấy tay che lại phần gáy đau nhức của mình, vô thức liếc về chàng quý tử nhà Malfoy.

Dạo gần đây tần suất đụng mặt của cậu và hắn ngày càng nhiều, đó cũng không phải là vấn đề gì lớn cho đến khi một lần vô tình sượt qua người hắn và cơ thể dần nóng lên. Đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác râm ran này. Mặt cậu đỏ hun vội chạy đi chỗ khác bởi nếu ở thêm một giây nữa chắc cậu ngã về phía hắn mất.

"Bồ có nghĩ mình sắp tới kì phân hóa không Harry?"
"Mình cũng nghĩ như Hermionie vậy đó, bồ nên lường trước mà chuẩn bị đi, vì nếu trở thành omega sẽ rất tệ đó. Mình chỉ nói nếu như thôi nha, nếu bồ trở thành omega thì nên cẩn thận với chiếc cổ của mình đi, vì nếu mình là alpha thì người mình muốn cắn đầu tiên là bồ đó bồ tèo."

"Thôi đi Ron, đừng đùa vậy nữa." Harry chán nản rũ mắt, cậu không thể ăn thêm bất kì một thứ gì vào bụng nữa, bụng dưới của cậu đang nôn nao lắm rồi đây.

"Mình đi xuống bệnh xá đây, lát nữa mình sẽ nộp đơn nghỉ học, chả ai muốn đi loanh quanh trong ngày phân hóa đâu, mình còn chả biết mình có phân hóa thật không nữa." Harry đứng dậy bước đi ngay sau đó.

"Mình nghĩ bồ ấy sẽ gặp phiền phức với cái cổ của nó đó."
"Đừng quá trớn nữa Ron Wesley, ăn đi, tụi mình còn lên lớp nữa, bồ không muốn bụng mình lần nữa kêu ọt ẹt như kéo gỗ trong tiết độc dược của Snape đâu.

Harry không biết hai người bạn kia đang nói gì nữa, cậu mà là omega á? Nghe có vẻ đáng sợ rồi đấy. Có kì phân hóa nào của beta và alpha đau như này không?

Sau khi tới bệnh thất, Harry không về phòng ngay mà cậu tính tới căn chòi của Hagrid, chắc bác đang cho mấy con bằng mã ăn hay gì đó.

Đi qua cái cổng đá, cậu nghe thấy tiếng động lạ bên vách đá đằng xa kia. Thằng ngu nào lại làm tình ở chỗ quái quỷ này chứ?

Cậu không tránh khỏi tò mò mà bước từng bước tới gần. Thề có Merlin là cậu chỉ xem mấy kẻ xấu mặt kia là ai thôi.

Harry bấu tay vào tường, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hai cơ thể đang giao hợp kia. Đó là chàng trai tóc bạch kim cùng cô tiểu thư nào đó cùng nhà Slytherin.

Draco đẩy hông mạnh về phía trước, tới khi bắn ra chấn lỏng màu đục hắn từ từ thả lỏng người. Bản chất alpha trong người cho hắn cảm giác được có người đang nhìn mình. Hắn quay phắt đầu lại.

Hai con ngươi chạm nhau, cơ thể Harry nóng bừng lên, cậu đau đớn gần như quỳ rạp xuống đất, một tay che đi tuyến thể đang nhấp nhô, tay kia ôm lấy phần bụng của mình. Lúc gần như ngất đi, cậu ngửi được một mùi hương dễ chịu. Giây tiếp theo hương thơn đó vờn quanh chóp mũi cậu không rời cho tới khi rơi vào tráng thái hôn mê.

{(ĐN)/ DraHar_Harry Potter (Threeshort} Tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ