6 câu hỏi

1K 76 0
                                    

bối cảnh: sau chức vô địch, trong thời điểm còn dịch covid 19.
















"hức... anh ơi, anh ơi đau..."

triệu lễ kiệt, đương kim vô địch thế giới vị trí đi rừng, mới hơn hai mươi tuổi được vài tháng, thân trên mặc áo thi đấu thân dưới đẫm nước nhún trên cặc lớn của đương kim mvp thế giới. tiếng nước nhóp nhép cứ văng vẳng trong căn phòng ký túc xá, theo sau là tiếng nức nở của cậu em út, anh ơi đau, anh ơi sướng, gọi đến mức người còn lại phải cắn môi hôn mới chịu dừng. lý nhuế xán cũng phiền lòng lắm, em trai ngoan như vậy, hắn nói cái gì cũng nghe, chỉ có mỗi chuyện đụ địt là lúc nào cũng luôn mồm cãi anh. tầm mười phút nữa thôi là em sẽ có buổi phỏng vấn online trước thềm giải mùa xuân nên bên quản lý có nhờ hắn chỉ điểm em một vài thứ. đáng lẽ chuyện sẽ bình thường thôi, họ sẽ thảo luận, rồi em phỏng vấn xong sẽ trở ra ăn cơm chiều và luyện tập. ấy là nếu trong lúc bàn bạc em không ưỡn ẹo, giở cái giọng nhão nhoét kia ra.

"lý nhuế xán..."

cảm giác như theo sau mỗi âm tiết của em đều là hàng chục dấu ngã, nũng nịu phát điên. nhưng người được nhắc tên không trả lời, tay vẫn lật lật giấy tờ soạn câu hỏi, chỉ quét mắt nhìn em, ý hỏi lại quậy phá cái gì đấy. vì cả hai đang ngồi hai bên cạnh giường, cộng thêm thân người dài sọc của triệu lễ kiệt, thế nên em chẳng cần bước lại gần mà chỉ duỗi người ra nằm trên nệm thôi là mặt đã áp lên cánh tay hắn. tay em vờn vờn mấy tờ giấy, lại mon men lên bờ vai hắn, rồi gương mặt hắn, xoa nhẹ lên môi hắn. rồi em chống người dậy, mặt ghé sát lên tai hắn, lưỡi hồng phá phách liếm một cái, răng trắng lại nghịch ngợm cắn thêm một cái nữa.

cả quá trình lý nhuế xán đều thinh lặng, mắt vẫn chăm chăm vào mấy tờ tài liệu, tay vẫn vuốt ve những trang giấy. hắn lại chả quen quá với cái điệu bộ này của triệu lễ kiệt, láo toét cỡ này là chỉ có nứng tình, muốn được anh trai dùng dương vật lớn nhồi cho to bụng. đáng tiếc là bây giờ hắn sẽ không đụ em, hắn nghĩ vậy, vì bọn họ còn cả tá việc phải làm và em thì phải chỉn chu để nhận phỏng vấn. nhưng hắn đánh giá quá thấp triệu lễ kiệt và độ quậy phá của em.

"anh không để ý em thật đấy à?"

đằng sau lớp quần thi đấu mỏng tang của triệu lễ kiệt vẫn là cặp mông núng nính như thường lệ, chỉ khác là bây giờ bọc trong cái quần lọt khe màu hồng, có đuôi thỏ, loại đuôi bông xù trắng tinh ấy. chắc là mặt hắn lúc đó nhìn khờ lắm, thế nên triệu lễ kiệt mới cười nắc nẻ như thế, vừa cười vừa câu lấy vai hắn, ghé tai hỏi nhìn có đẹp không anh, em mới mua đó. đẹp chứ, triệu lễ kiệt lúc nào cũng đẹp trai soái khí ngời ngời, lúc mặc đồ hay cởi đồ, hay mặc một ít đồ nhìn đều muốn đụ. mông em cũng nhỏ như tỷ lệ cơ thể của em, nhưng đầy thịt hơn hẳn những chỗ khác, trắng trắng mềm mềm. chân em lại dài miên man, chỉ cần lượn lờ trước mắt thôi cũng đủ khiến máu nóng sôi trào.

[duojie] thực trạng phỏng vấn online mùa dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ