Chap 16

215 30 7
                                    

"Con mới về"

"Vào tắm sớm rồi ăn tối con gái"

   Nay nàng không biết là ba về sớm khi nhìn thấy ba nàng có hơi bất ngờ. Mọi khi đều là Ahyeon ăn cơm một mình, nay lại có dịp ăn cơm cùng với ba.

"Nay học có gì vui không?"

"Dạ, vẫn vậy"

"Ba nhìn con dạo này ốm đi nhiều thì phải"

"Con bình thường mà"

"Vậy à? Thông cảm cho ba, tại công việc ở công ti bận quá nên không có thời gian hỏi con"

"Không sao đâu ạ, con vẫn ăn uống đầy đủ ba đừng lo, dù gì con cũng đã lớn rồi."

"Lớn như nào thì con vẫn là con gái của ba mà Ahyeon"

   Bản thân nàng từ khi mẹ không sống cùng gia đình, cách nói chuyện với ba cũng xa lạ hơn. Ông Jung cũng vậy, Ahyeon dù gì là con gái nên việc quan tâm con cũng nên chú ý.

"À, còn nữa mém tí ba quên mất"

"Dạo gần đây con hay về muộn thế?"

"Con đi học nhóm nên có về muộn"

"Vậy được rồi. Thỉnh thoảng ba thường thấy có cô gái đi cùng với con là ai thế?"

   Nàng miệt mài ăn cơm của mình liền nghe thấy ba nhắc đến cô gái nào đó, nàng biết là ba đang muốn nói đến Chiquita. Nàng không nói gì nữa mà im lặng một hồi.

"Sao vậy?"

"Tụi con chỉ là bạn thôi"

"Nếu là bạn thì được, ba cũng mong đừng là gì khác nữa"

   Bửa cơm hôm nay muốn nuốt trôi mà cũng chẳng thể nuốt được, "giá như" ba nàng cũng hiểu nàng thì hay biết mấy. Ông Jung chẳng hỏi gì thêm nữa mà tiếp tục ăn cơm chỉ có Ahyeon đến gắp một hạt cơm mà cũng không làm được, nàng nắm chặt đôi đũa của mình đến đỏ cả tay.

   Mỗi ngày đều vậy, đều trôi qua tẻ nhạt. Thật, không muốn về nhà...Ăn xong nàng quay về phòng của mình để học bài, nhưng khi nhìn thấy chiếc áo khoác của cô nàng có cảm giác hụt hẫng vậy. Nên tiếp tục hay dừng lại?

   Nay là ngày lễ kỉ niệm 30 năm thành lập công ti MY do chủ tịch Park gầy dựng, tiệc năm nào cũng làm hoành tráng khiến đối tác trong công ti lúc nào cũng nể phục ông.

"Chúc mừng lễ thành lập MY 30 năm"

"Chúc mừng!"

"Chủ tịch năm nay chơi lớn nha"

"Công ti ta năm nào mà chẳng lớn"

"Hahaha"

"Anh Jung uống với tôi một ly đi nào"

"Dạ, chủ tịch"

   Ông Park là người luôn nể cách làm việc của ông Jung, ông ấy luôn làm hài lòng cấp trên của mình, theo chủ tịch Park được 25 năm nay vô cùng thân thiết như những người anh em trong nhà. Mối quan hệ được kính trọng hơn cả máu mủ, sở dĩ làm việc chung với nhau thì ông Park nắm rất rõ về ông Jung, điểm yếu lẫn điểm mạnh.

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ