Auther : Kethatbai
Thế mà lại trở lại quá khứ! Takemichi không chấp nhận sự thật, Mọi thứ điều đã tốt đẹp thế mà bản thân vẫn quay về quá khứ. Lòng khó chịu đến cực độ.
"Giết thằng khốn tóc dài đó đi!!"
"Nó sợ bỉn ra quần đấy"
Các tạp âm hò hét ồn đến nỗi làm Takemichi trở lại thực tại. Những tiếng la lói gào rú kịch liệt như muốn xuyên thủng tai người nghe, nhớ là con người chứ có phải con khỉ đâu mà la lói om sòm vậy. Như sở thú vậy
Nhìn xuống dưới thấy thằng bạn thuở nhỏ đang đứng giữa sân, Takemichi nhíu mày tay siết chặt lại, thế mà quay lại đúng lúc lần đầu Takemichi xuyên không. Nhưng lần này Takemichi nhất định sẽ bảo vệ Takuya!
"Mày đi đâu vậy Takemichi? "
Bàn tay đặt lên vai Cậu kéo Takemichi lại khi cậu định đi xuống. Quay qua nhìn chủ nhân đang đặt tay lên vai Cậu. Ồ hóa ra là Akkun. Mà sau mặt nó tối thế nhỉ? Giờ Takemichi mới để ý khung cảnh xung quanh nó có vẻ tối hơn, lần đầu xuyên không cậu thấy nó không có tối như này. Chẳng lẽ bị thay đổi. Kyoumasa thay vì cá cược vào buổi sáng mà thay vào đó là buổi tối chăng? Lần này xuyên về quả là mọi thứ có vần đề mà.
"Takemichi mắt mày không thấy mà đi đâu vậy?"
Người tóc đỏ nhíu mày nhìn đôi con người màu ánh vàng đang đeo mắt kính màu đen. Anh hứa với lòng sẽ là đôi mắt của người nọ mà người đó cứ làm anh lo lắng từ lần này tới lần khác.
"Hể!?? Mắt tao làm sao!"
Đưa tay lên sờ thì đụng trúng cái kính. Takemichi giờ mới để ý rằng mình đeo mắt kính. Liền tháo ra thì ánh sáng mặt trời chíu thẳng xuống, le lỏi vào mắt Takemichi. Nhăn mày nhíu mắt nó đau đớn đến không miêu tả được, vẫn có thể nhìn nhưng chói như ánh sáng của đảng vậy.
"Mày làm gì vậy?"
Khó hiểu nhìn hành động của Takemichi, Akkun đưa tay lên nhẹ nhàng chỉnh lại mắt kính cho Takemichi.
"Mắt tao bị sao vậy?"
Chẳng ngại gì mà hỏi một mạch, không biết thì hỏi thôi đúng không?
"Hả? Mày nói gì lạ vậy. Mày...bị mù mà..."
Akkun ngại nói vấn đề này nên nói lấp bấp, Takemichi sao khi nghe xong liền hoang mang, rõ là vẫn thấy mà! Chẳng lẽ trước kia cơ thể này bị mù thiệc cái mình nhập vào cơ thể này nên vẫn nhìn thấy được, chỉ là khi mở mắt kính ra thì lại rất khó nhìn! Quái thật. Lần này xuyên không có gì đó thay đổi rất nhiều!
Quay lại với sân đấu, nhìn Takuya rung lên nhưng vẫn ra sân với lời hứa sẽ trả thù cho Takemichi. Răng nghiến lại lòng ngứa ngáy không nói gì nhiều, đi xuống sao lưng Kyoumasa trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người bao gồm cả đội ngũ Mizo.
"Thắng khốn nào vậy?"
"Dám sang vào cuộc cá cược chắc chắn muốn chết!"
"Đánh chết nó đi!"
Chửi rủa, hay bất kì từ ngữ gì cũng có đa dạng phong phú mà nói Takemichi. Cậu cũng chẳng quan tâm mấy lời nói đó lắm, Kyoumasa gã quay qua bắt gặp một con người đeo mắt kính đen trong nhỏ con vô cùng, miệng liền nhép lên. Ánh mắt khinh khỉnh nhìn Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/AllTakemichi] Lẳng lơ
HumorSau khi cùng Mikey sống gió thay đổi tương lai và cứu mọi người ra khỏi tử thần, một tương lai mà không ai chết. Mọi người đều hạnh phúc vui vẻ có công việc riêng, việc khổ cực để có được ngày hôm nay một kết quả xứng đáng! Tại Đám cưới của Takemich...