https://aqi7429155.lofter.com/post/7d33443e_2bbd68d88
⭕️ hạ lấy ngày
"Lại đây." Hạ lấy ngày buồn cười mà nhìn ngươi: "Không phải muốn thí nghiệm ca ca định lực sao?"
"Trạm như vậy xa, ngươi muốn như thế nào thí nghiệm?"
Nhìn đến hạ lấy ngày có khác thâm ý ánh mắt, ngươi trong lòng bắt đầu rút lui có trật tự: "Ca ca, ta nhận thua."
"A ~" hạ lấy ngày cười ra tiếng, bước chậm hướng ngươi đi tới: "Như thế nào còn không có bắt đầu liền nhận thua?"
Ngươi theo bản năng muốn chạy trốn, kết quả còn không có bước ra chân, đã bị ngăn chặn đường đi.
Hạ lấy ngày ánh mắt thâm thúy mà nhìn ngươi: "Muốn chạy trốn đi nơi nào?"
Ngươi khẩn trương nói: "Không... Muốn chạy trốn."
Liếc mắt một cái xuyên qua ngươi nói dối, hạ lấy ngày giơ tay chống ở trên tường, đem ngươi vây ở hai tay bên trong: "Kia vừa mới chạy cái gì?"
Ngươi tự tin không đủ: "Liền... Cũng chỉ là tưởng thượng WC mà thôi."
Hạ lấy ngày nhìn ngươi trốn tránh ánh mắt, trầm giọng nói: "Ca ca còn nhìn không ra ngươi kỹ xảo?"
...... Ngươi mặt bắt đầu nóng lên, ứng phó nói: "Ta nhận thua còn không được sao?"
"Không được." Hạ lấy ngày chân thật đáng tin mà nhìn ngươi: "Lời nói đều nói ra, ngươi cũng không thể làm ca ca bạch kích động đi?"
Bách với hạ lấy ngày yêu cầu, ngươi chỉ có thể gật đầu đồng ý: "Vậy được rồi."
Hạ lấy ngày thối lui, cho ngươi đầy đủ tự do không gian: "Bắt đầu đi."
Ngươi căng da đầu, đón nhận đi, giơ tay câu lấy cổ hắn: "Ca ca ~"
Môi đỏ nhẹ nhàng cọ qua hắn sườn cổ, ngươi câu môi cười quyến rũ: "Thật sự một chút không có tâm động sao ~"
Hạ lấy ngày hô hấp rõ ràng trầm xuống, không chút để ý mà cười: "Liền này? Tiếp tục."
Ngươi không phục, khẽ cắn môi bắt đầu tăng lớn lực độ.
"Ca ca ~"
Câu lấy cổ tay buông ra, vòng đến phía trước, bắt đầu giải hắn áo sơmi nút thắt.
Song ngạch tương để, môi càng thêm gần sát, dục hôn không hôn ~ như gần như xa ~
Nhận thấy được hạ lấy ngày hơi thở trở nên hỗn loạn, ngươi đắc ý mà cười, đang định công thành lui thân.
Hạ lấy ngày bàn tay to đột nhiên chưởng trụ ngươi vòng eo, một khác chỉ tranh che chở ngươi cái ót, đem ngươi để ở trên tường.
Ngươi sợ tới mức trừng lớn đôi mắt, hảo sau một lúc lâu mới phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu dào dạt đắc ý mà nhìn hạ lấy ngày: "Ca ca, kết quả không ngoài sở liệu, ngươi thua nga."
Hạ lấy ngày ý vị thâm trường mà cười: "Hành, kia ca ca, đã đánh cuộc thì phải chịu thua."
"Một khi đã như vậy...", Nhìn hạ lấy ngày nhân nút thắt tản ra mà lộ ra tới tinh xảo xương quai xanh, ngươi bắt đầu thất thần mà miên man suy nghĩ: "Kia yêu cầu của ta có thể quá mức một ít sao?"
Hạ lấy ngày nhướng mày, cũng không ngoài ý muốn: "Tỷ như ~?"
Ngươi nuốt nuốt nước miếng, được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Nhảy diễm... Vũ..."
"Ân?", Hạ lấy ngày giữa mày nhảy dựng, này cùng hắn dự đoán phong cách không quá giống nhau: "Cái gì?"
Ngươi hậu tri hậu giác mà đỏ mặt, biện giải nói: "Này cũng không tính thực quá mức đi."
Hạ lấy ngày như suy tư gì mà tiến đến ngươi bên tai, thấp giọng mê hoặc: "Muốn nhìn cũng có thể, nhưng... Muốn trước thỏa mãn ca ca một điều kiện."
"......", Theo bản năng, ngươi lo lắng khởi chính mình tới: "Ngươi điều kiện hẳn là sẽ không thực quá mức đi?"
Hạ lấy ngày suy nghĩ hạ: "Hẳn là xem như tương đối hợp lý."
Ngươi không tin: "Ngươi nói trước là điều kiện gì?"
Hạ lấy ngày cười, thanh âm khàn khàn nói: "Liền... Bình thường hành sử một chút bạn trai quyền lợi."
"Ân??" Ngươi không cấm hoang mang: "Có ý tứ gì?"
Hạ lấy ngày thích ý nói: "Liền tỷ như ôm, hôn môi, hoặc là ngủ - giác -."
Nhìn hạ lấy ngày vẻ mặt khát vọng bộ dáng, ngươi mặt đỏ tim đập lên.
Đại khái ý thức được ngươi hiểu sai, hạ lấy ngày cười khẽ: "Cái kia ngủ, không phải động từ."
Ngươi bằng phẳng hảo tâm nhảy sau, như có như không mà cười: "Kia... Ca ca muốn trước thỏa mãn ta điều kiện."
Hạ lấy ngày không thể nề hà mà cười: "Hành. Đêm nay ở phòng chờ ta."