Điểm tựa bình yên (namtanfilm)

242 13 1
                                    

Namtan và Film đã từng là một cặp chị em thân thiết từ thời cấp 3 và sau đó trở thành một cặp đôi lãng mạn. Tuy nhiên, một sự hiểu lầm lớn đã xảy ra khi Film phát hiện ra rằng Namtan đã giấu cô một bí mật quan trọng về gia đình. Sự thiếu tin tưởng dẫn đến những mâu thuẫn không thể hàn gắn, và họ đã chia tay trong đau khổ.

Ngày đầu tiên tại trường đại học, không khí đầy háo hức và mới mẻ. Hành lang rộng lớn, sáng sủa của tòa nhà học tập đông đúc sinh viên, tất cả đều bận rộn tìm kiếm lớp học và bạn bè mới. Namtan bước vào giảng đường, ngắm nhìn xung quanh để tìm chỗ ngồi. Cô chọn một vị trí ở cuối lớp, nơi có thể quan sát được toàn bộ giảng đường.

Bên ngoài, Film cũng đang tìm đường đến lớp học đầu tiên của mình. em vừa bước vào giảng đường, mắt nhìn lướt qua những gương mặt xa lạ, cho đến khi ánh mắt chạm phải một người quen thuộc.

Film từ xa đã nhìn thấy Namtan, không thể tin được là chị ấy học cùng lớp với mình...

Film khựng lại một chút, rồi quyết định bước vào lớp. em chọn một chỗ ngồi ở phía xa Namtan, cố gắng không để ánh mắt hai người chạm nhau. Namtan cũng đã nhìn thấy Film từ khi em ấy bước vào lớp. Cảm giác bối rối và ngại ngùng tràn ngập trong lòng cô.

Namtan trong lòng dậy lên những cảm xúc hỗn loạn, cô biết cô không muốn nhìn thấy em.

Cả hai cố gắng tập trung vào bài giảng nhưng đầu óc đều lơ lửng với những ký ức và cảm xúc cũ. Những tiếng giảng bài của giáo sư vang lên như nhạc nền xa xăm, trong khi tâm trí họ đều quay cuồng với những kỷ niệm từ thời cấp 3.

Sau giờ học, khi mọi người bắt đầu rời lớp, Namtan và Film đều chần chừ ở lại một chút, dường như đều muốn nói điều gì đó nhưng lại sợ phải đối mặt với nhau. Cuối cùng, Film rời khỏi lớp trước, bỏ lại Namtan với những suy nghĩ rối bời.

Trên đường về ký túc xá, Film tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ, không thể để quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại.

Còn Namtan, cô lặng lẽ đi theo con đường quen thuộc, lòng đầy nuối tiếc và hy vọng một ngày nào đó có thể nói chuyện lại với Film, giải tỏa những hiểu lầm đã chia cắt hai người.

Buổi chiều hôm đó, Namtan quyết định ra ngoài để giải tỏa căng thẳng. Cô dắt xe đạp ra khỏi ký túc xá và bắt đầu đạp quanh khuôn viên trường. Gió mát và không khí trong lành giúp cô bình tĩnh lại.

Trên đường về, Namtan bất ngờ nhìn thấy Film đang đạp xe từ hướng ngược lại. Một thoáng bối rối hiện lên trên gương mặt cả hai khi họ nhận ra nhau. Film cố gắng tập trung nhìn về phía trước, không để ý đến ánh mắt của Namtan. Nhưng bất ngờ, xe của Film mất lái khi cô tránh một người đi bộ và ngã mạnh xuống đường.

"A! Chân mình đau quá..."

Namtan nhanh chóng dừng xe và chạy lại giúp đỡ:

"Film, em có sao không?"

Film ngạc nhiên và lúng túng nhìn Namtan:

"Namtan? Chị..."

Namtan nhẹ nhàng đỡ Film dậy, lo lắng nhìn vết thương trên chân cô:

Những tập truyện nhỏ của OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ