Among the Tombstones

220 24 0
                                    

Acheron lang thang giữa Khách Sạn Mộng Mơ. Những hành lang giống hệt nhau trải dài và đan xen khiến tòa kiến trúc giống với một tổ ong, nhưng theo trật tự nhiều hơn là hài hoà. Vào lúc dần cảm thấy mình lạc lối, Acheron cuối cùng cũng bắt gặp một điểm khác biệt – lúc này lại như ngọn hải đăng trong mắt nàng.

Những lính gác của Công ty Hành tinh Hoà bình đang đứng canh trước một phòng khách sạn. Acheron bước về phía họ, lặng lẽ; sự Hư Vô bao bọc lấy hiện diện của nàng khỏi mắt của thường nhân, và nàng bước qua cánh cửa.

Thoạt nhìn căn phòng hoàn toàn vắng bóng người, chỉ đến khi bước vào sâu hơn nàng mới nhìn thấy thân thể ngâm chìm trong hồ nhập mộng. Dừng chân, Acheron nhìn xuống người vẫn đang say ngủ.

Vậy là, không phải nơi này...

Acheron không rõ nguyên do nào đã thôi thúc nàng vươn tay tới. Ngón tay lướt qua những lọn tóc mai màu cát vàng dấp dính ướt, trượt xuống gò má. Từng cử chỉ của nàng đều thật dịu dàng, để cho vuốt kim loại không làm tổn thương nước da non mềm, để không đánh thức giấc ngủ không mộng mơ.

Lòng bàn tay nàng vẫn tê lạnh, nhưng Acheron có thể cảm nhận hơi thể đều đặn khẽ khàng và nhìn thấy sóng động từ lồng ngực nhỏ nhấp nhô; thế là đủ để nàng biết áp trong tay mình lúc này còn hơi ấm của sự sống. Acheron cuối cùng cũng rời mắt khỏi hàng mi dài nhắm nghiền, những lọn tóc trượt khỏi khe ngón tay. Nàng cúi người xuống sâu hơn, nhặt lên từ dưới đáy bể một chiếc khuyên tai đã rơi xuống.

Viên thạch anh trên chiếc khuyên tai không có sức mạnh Bảo Hộ, nó chỉ nằm im lìm trên tay nàng, đắm trong bóng tối.

Có tiếng động sau cánh cửa. Acheron quay lại cùng với lúc gã Cảnh Binh Thiên Hà xông vào. Gã chớp mắt với sự ngạc nhiên, rồi cười khà khà.

"Xem ra chúng ta đều có cùng một mục tiêu sau khi thức dậy đấy nhỉ, cô gái Lệnh Sứ yêu quý. Nhưng giờ thì phiền cô lùi sang một bên, tôi đang có một lòng thương mến nồng cháy cần bày tỏ với vị quản lý cấp cao của Công ty bây giờ." Boothill nói, động tác rút súng thể hiện sự trái ngược hoàn toàn với lời lẽ của gã, vì thế từng ngôn từ phát ra đều bị bóp méo đến vậy.

Acheron chắn trước hồ nhập mộng, khuôn mặt của nàng vô cảm. "Quay lại đi. Người anh đang tìm không có ở đây đâu. Chính xác hơn là: sẽ không tỉnh dậy ở nơi này."

"Ý của cô là gì?" Âm giọng của gã Cảnh Binh Thiên Hà trầm xuống, họng súng một lần nữa hướng về phía nàng. Lần này, sự nôn nóng báo thù rực cháy trong con mắt nhân tạo.

Acheron đè nhẹ lên thanh kiếm của mình, thế đứng không xoay chuyển.

"'Aventurine' sẽ không thức dậy, vì tôi đã chém cậu ta rồi."

Acheron mất một thời gian mới có thể tìm thấy .

Họ gặp lại nhau dưới sự soi rọi của NGÀI – một thực thể vô hình, vô dạng.

Hệt như lúc này.

"Tôi tò mò cậu nhìn nhận kết cục này thế nào. Là đỏ, hay là đen?"

Nó không trả lời.

Among the Tombstones | AcheRineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ