https://xinjinjumin751665396544.lofter.com/post/7e5b5718_2bbd79128
Sự tình phát sinh ở các ngươi mới vừa xác nhận quan hệ không lâu. Về một ít thân mật sự tình, ngươi làm một cái ngoài miệng người khổng lồ, hành động thượng chú lùn, luôn luôn là ngoài miệng đặc biệt có thể thể hiện, nhưng là thật muốn làm cái gì, trong lòng liền bắt đầu không ngừng bồn chồn.
liền tỷ như hiện tại, tiểu tỷ muội nhóm hằng ngày nói chuyện phiếm, vừa lúc cho tới cùng nhà mình đối tượng mỗi ngày thân mật hằng ngày.
"Ai đúng rồi, ngươi cùng nhà ngươi vị kia, thế nào." Tiểu tỷ muội dùng khuỷu tay chọc chọc ngươi.
"Khụ khụ khụ..." Vốn dĩ nghe được mùi ngon ngươi một ngụm thủy phun ra tới, "emmmm, liền... Khá tốt nha."
tiểu ngư đối với ngươi là khá tốt, hoặc là nói tốt quá mức, ngươi thường xuyên vì chính mình tìm một vị như vậy có nam đức cùng phu cảm đối tượng cảm thấy chính mình quá may mắn.
thông thường sớm an ngủ ngon điện thoại, kêu ngươi rời giường, niệm chuyện xưa hống ngươi ngủ, giúp ngươi nhớ sinh lý kỳ, sáng trưa chiều đều nhớ rõ nhắc nhở ngươi ăn cơm. Ở ngươi nhàn hạ rất nhiều sẽ mời ngươi cùng nhau dạo bờ cát xem hải, mời ngươi đi hắn phòng làm việc thưởng thức họa tác hoặc là cùng đi quanh thân du lịch. Sinh lý kỳ thời điểm sẽ tới nhà ngươi tới, cho ngươi làm ấm thân mình thức uống nóng, đốc xúc ngươi mặc tốt quần áo không cần cảm lạnh. Quan trọng nhất một chút chính là, hắn phi thường tôn trọng ngươi.
"Có thể dắt tay sao?" Mỗi lần hắn tưởng dắt ngươi tay thời điểm đều sẽ dò hỏi một chút, ngẫu nhiên chơi đến thích thú quên hỏi, nhưng là dắt đến ngươi tay thời điểm lỗ tai căn vẫn là hồng thấu.
sinh lý kỳ thời điểm cũng sẽ trước dò hỏi ngươi có thể hay không giúp ngươi xoa bụng.
"Cái này lực độ có thể chứ? Nhẹ một chút? Vẫn là trọng một chút?"
hắn cho ngươi xoa bụng lực đạo chính chính hảo hảo, hơn nữa xoa thời gian dài cũng sẽ không kêu mệt, ngược lại là chờ ngươi tỉnh ngủ mới có thể nói "Ai nha, tay mệt mỏi quá, ngươi có phải hay không muốn bồi thường ta một chút."
có hắn làm bạn, toàn bộ sinh lý kỳ cơ bản là vô đau vượt qua.
đến nỗi ôm, số lần không nhiều lắm, nhưng là đều là hắn chủ động.
giống nhau phát sinh ở ngươi thương tâm khổ sở thời điểm, hắn sẽ không nói cái gì, mà là ôn nhu tới gần, mở ra hắn ấm áp hai tay nhẹ nhàng vòng lấy ngươi, một tay đồ lót lưng, một tay kia vuốt ve sợi tóc. Chờ ngươi cảm xúc ổn định, lại ngữ thanh mềm nhẹ hỏi ngươi, "Làm sao vậy, phát sinh chuyện gì, cùng ta nói một chút đi."
bất quá... Không có càng thân mật hành vi.
"Vậy các ngươi ôm ấp hôn hít không có." Tiểu tỷ muội vẻ mặt bát quái bắt đầu hỏi.
"Kia không phải thực bình thường sự tình sao, tình lữ không đều sẽ làm sao." Ngươi tự tin ngẩng đầu.
"Thiết, lấy ta đối nàng quen thuộc, ngươi đến đem này hai cái động tác tách ra hỏi." Một cái khác cơ linh tiểu tỷ muội tiếp nhận lời nói tra, "Thân thân, cùng ôm một cái, đều hoàn thành sao?"