61

50 6 0
                                    

Fontaine đình
Hôm nay khó được thời tiết thực hảo, vạn dặm không mây, thời tiết ấm áp dễ chịu.
Wriothesley kéo hạ cà vạt, đi ra nhà ga, đứng ở giao lộ tự hỏi hạ, là đi Palais Mermonia báo cáo công tác, vẫn là trực tiếp đi Epiclese ca kịch viện đâu, không đối ứng nên đi trước ăn bữa cơm.
"Wriothesley tiên sinh, chúng ta không cần đi theo cảnh vệ viên cùng nhau đi trước ca kịch viện sao?" Dick dẫn đầu đặt câu hỏi, nhìn quanh hạ bốn phía, bọn họ hiện tại cũng không thể tùy tiện loạn dạo, trời xa đất lạ hơn nữa Fontaine đình lớn như vậy, một không cẩn thận lạc đường làm sao bây giờ.
"Cảnh vệ viên? A, ngươi nói chính là Đội Hắc Ảnh Marechaussee đi." Wriothesley theo hắn tầm mắt nhìn bị mang đi Joker cùng Poison Ivy, "Không cần lo lắng, Đội Hắc Ảnh Marechaussee là Fontaine mạnh nhất bộ đội, còn trang bị mới nhất khoản cảnh vệ cơ quan, bọn họ chỉ là trước chúng ta một bước đi đến Epiclese ca kịch viện, tới rồi lúc sau Joker bọn họ hai người cũng sẽ có quyết đấu người đại lý trông giữ."
Giọng nói rơi xuống nháy mắt bọn họ cũng minh bạch Wriothesley ngụ ý, đó chính là không cần lo lắng Joker sẽ vượt ngục, nhưng đều đã mang đi hiện tại cũng không thể không đem tâm đặt ở trong bụng.
"Đi thôi chúng ta đi Palais Mermonia thấy thẩm phán quan đại nhân." Wriothesley thở dài, vẫn là lựa chọn báo cáo công tác, hắn buổi chiều trà xem như ngâm nước nóng, "Đến trước đó vì các ngươi an bài hảo nơi ở, kỳ thật ta đến là không ngại các ngươi tới Pháo Đài Meropide trụ."
Ngục giam? Vẫn là không được đi.
Thấy bọn họ phản ứng, Wriothesley chọn hạ mi, "A a a, khi ta chưa nói, bất quá Pháo Đài Meropide cũng không phải là một tòa bình thường ngục giam, đại đa số Fontaine người đều đi vào."
Peter ngẩng đầu nhìn một bộ chân thành đề cử Wriothesley, trong lòng có chút do dự, nói thật hắn thật sự có điểm tò mò, hắn còn không có gặp qua ngục giam đâu.
Tony Stark quay đầu lại trực tiếp cho Peter một quyền, khuyên hắn chạy nhanh từ bỏ cái này ý tưởng, lại nói như thế nào nó cũng là làm ngục giam, hơn nữa như vậy nhiều người đi vào, là bởi vì các ngươi Fontaine điều luật quá nhiều.
Wriothesley cười một cái, cũng không lại cãi lại, đi ở phía trước vì bọn họ dẫn đường.
Palais Mermonia ở vào toàn bộ Fontaine đình nhất phía trên, bên cạnh chính là một tòa thất thiên thần giống.
"Điều kiện không tồi a." Barton cảm thán nói.
Wriothesley đi nộp lên nhiệm vụ tài liệu, đưa bọn họ lưu tại đại sảnh.
Palais Mermonia bên trong tráng lệ huy hoàng, không rất giống một cái làm công nơi, càng như là một tòa danh thắng cổ tích.
Không đợi bọn họ gần gũi quan sát, một người thân xuyên chế phục toàn thân vì màu lam Melusine, ngừng ở bọn họ trước mặt.
"Nếu là lạc đường thỉnh trở về đi, có chút phòng là không thể tùy tiện vào ra địa phương nha." Vì làm kiến nghị không như vậy nghiêm túc, tên này Melusine còn ở cuối cùng bỏ thêm cái ngữ khí từ.
Bruce Banner xua xua tay, "Không có lạc đường, chúng ta là muốn hỏi......"
Không nghĩ tới tên này Melusine lui về phía sau một bước, đầy mặt hoài nghi: "Chẳng lẽ các ngươi là tới quấy rối, Đội Hắc Ảnh Marechaussee cùng chấp luật đình đều ở trên lầu."
Nàng vừa dứt lời, nguyên bản còn đang âm thầm đánh giá bọn họ viên chức, tất cả đều quang minh chính đại quay đầu tới nhìn bọn hắn chằm chằm, một bộ tùy thời có thể xông lên đi cùng bọn họ một trận tử chiến bộ dáng.
Hai bên lâm vào giằng co.
"Sedene, bọn họ không phải người xấu."
Một đạo ôn hòa thả không mất ổn trọng thanh âm từ bọn họ phía sau truyền đến, cùng ở trên đài cao xa xa nhìn thấy bộ dáng bất đồng, thoạt nhìn không có như vậy bất cận nhân tình.
"Neuvillette đại nhân, ngài đã trở lại." Melusine cũng chính là Sedene ôm thư thấu qua đi.
Neuvillette cúi đầu phân phó nói, lại nhìn mắt phía sau Wriothesley. "Sedene ngươi đi trước công tác đi."
"Ta đã biết." Wriothesley nhún vai, giơ tay ý bảo bọn họ lại đây.
"Các ngươi ý đồ đến ta đã biết được, Liyue thiên quyền cũng ý bảo quá." Neuvillette đi đến bàn làm việc, khép lại trong tay văn kiện, "Sedene lúc sau sẽ mang các ngươi đi lâm thời nơi ở."
"Y theo quy định các ngươi cũng có quyền đối Joker cùng Poison Ivy đưa ra thẩm phán, nhưng việc này liên lụy quá lớn, các ngươi chỉ sợ vô pháp tham dự, bất quá tội danh sẽ cùng thống kê."
Siêu cấp anh hùng đoàn người cũng nhìn ra Neuvillette cùng Wriothesley có việc muốn nói, chủ động đưa ra cáo lui.
"Vừa rồi ta không nên không duyên cớ oan uổng của các ngươi, thực xin lỗi các ca ca tỷ tỷ." Sedene sớm đã ở ngoài cửa chờ, thấy bọn họ ra tới, bận rộn lo lắng cong lưng xin lỗi.
"Chúng ta tha thứ ngươi." Natasha nửa ngồi xổm xuống đi, sờ sờ cái trán của nàng.
"Hảo gia, các ngươi cùng ta tới."
Sedene ở phía trước tung tăng nhảy nhót, thoạt nhìn tâm tình không tồi, mới vừa đi ra Palais Mermonia không bao lâu nàng liền dừng lại bước chân, "Nơi này chính là các ngươi lâm thời nơi ở, các ngươi có thể đem hành lý trước phóng bên trong, sau đó ta mang các ngươi đi ăn cơm."
"Sedene ngươi không cần đi công tác sao?" Steve buông chính mình trong tay rương hành lý.
"Neuvillette đại nhân phân phó ta mang các ngươi hảo hảo đi dạo Fontaine đình, này một cái buổi chiều ta đều có trống không." Sedene ngồi ở trên ghế, cả người có chút ủ rũ cụp đuôi, "Lại nói tiếp ta cũng đã lâu không có dạo quá Fontaine đình, mỗi ngày công tác đều rất nhiều."
Bruce Wayne liền đứng ở nàng bên cạnh, hồi tưởng chỉ thấy quá hai lần mặt Neuvillette, thực chịu Fontaine nhân ái mang, chỉ có hai chữ có thể hình dung —— ôn nhu, an bài Sedene làm bọn họ dẫn đường, không chỉ có giải khai vừa rồi hiểu lầm, cũng có thể sấn này cấp Sedene phóng cái giả, trừ cái này ra bọn họ cùng Melusine ở chung cũng có thể nhiều ít có thể giảm bớt chút bọn họ câu nệ.
Thị giác dư quang lại lần nữa quét tới rồi Sedene trên người, Melusine ở Fontaine thực được hoan nghênh, thế nhưng không có không phải tộc ta tất có dị tâm ý tưởng sao? Vừa rồi Sedene chỉ là hơi chút hoài nghi, những cái đó viên chức lại tin tưởng không nghi ngờ.
******
"Nơi này chính là Epiclese ca kịch viện, ta mang các ngươi đi vào, lập tức liền mở phiên toà."
Sedene đưa bọn họ đưa tới vị trí liền rời đi, đã nghỉ ngơi một buổi trưa, nàng còn có công tác không hoàn thành đâu.
Peter nhịn không được nhìn chung quanh, toàn bộ rạp hát cho người ta cảm thụ chính là thật lớn, bọn họ vị trí ở trước nhất bài, toàn bộ sân khấu nhìn không sót gì. Bọn họ mới vừa ngồi xuống không đến năm phút toàn bộ kịch trường liền ngồi đầy, chỉ còn lại có bọn họ bên cạnh mấy cái chỗ ngồi.
"Thế nhưng là đệ nhất bài sao?"
Cả tòa kịch trường đột nhiên an tĩnh lại, mọi người đồng bộ quay đầu nhìn về phía kịch trường duy nhất xuất khẩu.
"Kia ta không phải bại lộ ở sở......"
Thiếu nữ không nói xong nói chậm rãi nuốt đi xuống, mấy năm nay nàng đối ánh mắt dị thường mẫn cảm, huống chi toàn bộ kịch trường ánh mắt đều tụ tập ở trên người nàng, theo bản năng muốn xoay người rời đi.
Nhưng bị người ngăn cản đường lui, tóc vàng thiếu niên vỗ vỗ nàng bả vai, thấp giọng an ủi nói: "Bọn họ đây chính là lại xem Fontaine mọi người đều biết đại minh tinh, không phải thần minh Furina, không có việc gì."
Thiếu nữ hít sâu một hơi, đi theo thiếu niên phía sau.
Chờ đến bọn họ ngồi ở ghế dựa thượng, toàn bộ kịch trường mới phản ứng lại đây.
"Là Furina đại nhân!!"
"Đã lâu cũng chưa gặp qua Furina đại nhân, ô ô ô."
"Uy uy không đến mức kích động như vậy đi."
"Quá mấy ngày ca kịch viện có phải hay không còn muốn trình diễn Furina kịch nói."
Aether nhún vai, "Xem đi, một chút việc đều không có."
"Ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ không tới đâu." Dick duỗi tay cùng hai người chào hỏi, "Vị này chính là......" Hắn lại không điếc đương nhiên nghe thấy toàn bộ kịch trường ồn ào thanh, nhưng hắn cũng không thể chủ động mở miệng.
"Vị này chính là Furina là một vị đại minh tinh nga." Paimon chỉ vào thiếu nữ vì bọn họ giới thiệu.
Furina từ Aether phía sau ló đầu ra, xua xua tay, tiếp theo chính là nhìn nhau không nói gì, hai bên cũng không biết tìm đề tài gì khai triển giao lưu, Furina là bởi vì đối toàn bộ cảnh tượng độ cao cảnh giác, không có tinh lực đi tham dự bọn họ đối thoại, siêu cấp anh hùng lý do càng đơn giản, tổng không thể bỏ xuống Furina nhiệt trò chuyện đi.
Furina gom lại chính mình nhĩ sau toái phát, thở dài, nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm, "Buổi sáng lên sân khấu sau nên trở về, thật nhiều người!"
Tuy rằng là nhỏ giọng lẩm bẩm, nhưng nơi này đều không phải cái gì người thường, nghe rõ ràng.
Aether nghiêng đầu, mang theo ý cười mở miệng: "Buổi sáng hoàn thành thực không tồi a, lại nói buổi sáng nhân số đều là ca kịch viện gấp hai, làm không cũng thực hảo sao? Quá mấy ngày còn có chuyện kịch lại nơi này trình diễn, sớm một chút thích ứng cũng khá tốt."
Furina đồng tử theo bản năng trợn to, tựa hồ không nghĩ tới như vậy nhỏ giọng hắn đều có thể nghe thấy, nhưng vẫn là nhịn không được phản bác: "Ta là đạo diễn, không tham dự kịch nói biểu diễn."
"Ai không phải có cái nhân vật sao?" Paimon bay đến Furina bên người mở miệng xác nhận, "Ta cố ý nhìn vài biến, chúng ta đều chuẩn bị hảo poster, tính toán trình diễn mấy ngày hôm trước dán đi ra ngoài đâu."
"Paimon ngươi ở như vậy lời nói, ta liền phải đối với ngươi đưa ra thẩm phán." Furina thẹn quá thành giận nói: "Lý do chính là mỗi tháng ba ngày trước bất luận kẻ nào không được ở Fontaine thành nội nội thả bay phi hành vật."
"Này còn không phải là ta mới vừa tiến Fontaine bị bị hình phạt lý do sao?" Paimon ở Không trung dậm dậm chân, "Lặp lại lần nữa ta không phải phi hành vật."
Có Paimon ngắt lời hạ, không khí trở nên hòa hợp lên, ngẫu nhiên Furina cũng sẽ cắm một miệng.
"Yên lặng."
Neuvillette xuất hiện ở trên đài cao, quyền trượng cùng sàn nhà va chạm thanh, dần dần vượt qua ầm ĩ tiếng người.
Đặc huấn đội cũng đem Joker cùng Poison Ivy đưa tới bị cáo tịch, lên án phương lại chậm chạp không xuất hiện thân ảnh.
"Không phải là muốn chúng ta đi lên án tịch đi, không có người cho chúng ta biết a." Paimon đợi trong chốc lát thấy còn không có người lên đài, lôi kéo Aether muốn lên đài, "Chúng ta mau đi lên."
"Yên lặng." Neuvillette lại lần nữa đánh xuống đất bản.
"Phụt ——"
Một tiếng rõ ràng cười nhạo thanh đánh vỡ này ầm ĩ tràng quán.
Paimon nguyên bản còn lôi kéo Aether thủ đoạn chuẩn bị lên đài, bị bên người Aether dùng ngón tay chọc chọc nàng mặt, mới chú ý tới chung quanh thanh âm dần dần biến mất không thấy.
Người xem ánh mắt bị lên án tịch xuất hiện mang theo nón cói mũ thiếu niên hấp dẫn.
Nguyên bản nằm liệt ngồi ở trên chỗ ngồi Tony cũng thẳng thắn eo, nhéo cằm, cười như không cười mở miệng: "Lên sân khấu có điểm chậm a."
Lên án tịch thiếu niên, thân hình có chút gầy yếu, khuôn mặt tinh xảo, mang theo cổ tự nhiên mà vậy tự tin, vi diệu còn có chút không kiên nhẫn, nhưng vẫn là không nghiêng không lệch trạm lên án tịch.
"Tán...... Nón Tròn đồng học." Paimon thu hồi khiếp sợ cằm, "Như thế nào là hắn."
"Kỳ thật còn rất hợp lý." Aether nhéo cằm, tự hỏi nói: "Chuyện này lớn nhất người bị hại trừ bỏ Khaenri'ah chính là Sumeru, chúng ta thế nhưng đều đem Sumeru cấp quên đi."
"Kia cũng không thể là Nón Tròn a, tỷ như Cyno hoặc là Alhaitham đều có thể." Paimon vươn ra ngón tay, từng bước từng bước đếm bọn họ nhận thức người.
"Alhaitham rất bận a, Cyno còn ở tiếp tục chiến đấu hăng hái đâu."
"Nếu hai bên đều đã Snezhnaya đủ, lần này về Sumeru quý trọng vật phẩm mất đi cùng với Khaenri'ah danh dự bị hao tổn sự kiện [ thẩm phán ], chính thức bắt đầu."

Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ