"Như vậy đầu tiên vì làm ở đây người xem minh bạch sự kiện tiền căn hậu quả, liền từ Wriothesley tiên sinh giảng hạ trộm đạo toàn quá trình."
Neuvillette nghiêng đầu, vừa lúc Wriothesley cũng xuất hiện ở trên đài cao, trong tay còn cầm Joker hai người phạm tội ký lục.
Kỳ thật dựa theo lưu trình hẳn là hẳn là Joker chính mình công đạo mấy ngày nay làm cái gì, nhưng Joker rõ ràng sẽ không chủ động phối hợp, trận này thẩm phán đều chỉ là vì chứng thực bọn họ hai người tội danh.
"30 hào, Sumeru từ đời trước đại thư kí quan gia trung phát hiện lưu lạc bên ngoài vại trang tri thức, lại vận chuyển trong quá trình đêm đó bị người đánh lén, nhưng không có nhân viên thương vong chỉ bị mất này bình quán trang tri thức."
Niệm xong một đoạn này, Wriothesley cố nén tự ngáp dục vọng, có đôi khi cấp dưới quá chuyên nghiệp cũng không phải một chuyện tốt, "Hôm qua ở Liyue bắt cả người lẫn tang vật......"
"Tôn kính, cao cao tại thượng thẩm phán quan đại nhân, ta có dị nghị." Joker câu lũ eo, cười tủm tỉm đánh gãy Wriothesley nói. "Dựa theo thẩm phán lưu trình, hiện tại hẳn là bản nhân trần thuật đi."
"Không có người nói cho hắn lưu trình đi, hắn như thế nào sẽ biết hiện tại nên làm cái gì?" Paimon mở to hai mắt nhìn Joker, "Nơi này sẽ không còn có hắn đồng lõa sau đó nhân cơ hội nói cho."
Bruce Wayne cau mày, mở miệng đánh mất nàng nghi hoặc, "Hắn này dọc theo đường đi nghiêm thêm trông coi, trừ bỏ chúng ta không có người tiếp xúc quá Joker, hắn là đoán."
"Dù sao hắn đã gặp phải nhất hư kết quả, liền tính đã đoán sai cũng vẫn là đồng dạng hình phạt, hắn một chút mệt đều không ăn."
Tuy rằng là như vậy tưởng, nhưng sâu trong nội tâm luôn có chút bực bội, Bruce Wayne nhắm mắt lại ấn mày, đột nhiên hắn nghe được kim đồng hồ rất nhỏ đong đưa thanh, vừa mở mắt lại biến mất không thấy, là chính mình quá nhạy cảm sao?
"Đề nghị thông qua, như vậy liền thỉnh Joker tiên sinh giảng thuật sự tình trải qua." Neuvillette đánh hạ quyền trượng.
"Cái gì vại trang tri thức Joker hoàn toàn không biết." Joker cong môt chút khóe môi, "Sự phát cùng ngày ta còn ở Arkham dưỡng bệnh đâu, hôm qua mới xuất viện, toàn bộ bệnh viện người đều có thể vì ta làm chứng."
"Ý của ngươi là nói ngươi không có gây án thời gian."
"Đương nhiên, hiện trường liền có người có thể vì ta làm chứng, chính là hắn đem Joker thúc thúc đánh thành như vậy."
Joker không có hảo ý nhìn về phía thính phòng Jason phương hướng, hai sườn người xem bị hắn nói hấp dẫn, theo hắn tầm mắt xem qua đi.
Người xem vốn là không hiểu biết sự tình trải qua, chỉ xem ai chứng cứ càng thêm đầy đủ, hơn nữa lần này thẩm phán còn có điều giấu giếm, bọn họ trong nháy mắt liền thiên hướng Joker.
Jason bực bội ' sách ' một tiếng, hiện tại hắn cùng Joker hoàn toàn không giải hòa khả năng tính, thân phận của hắn đã bại lộ, lần này nếu Joker tránh được một kiếp, hắn cũng sẽ nghĩ cách giết chết Joker, phản chi Joker cũng sẽ không bỏ qua hắn.
Bạch bạch bạch.
"Thật là một chỗ trò hay a." Balladeer vỗ vỗ tay, một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, "Thẩm phán quan tiên sinh khi nào đến phiên ta lên tiếng, thật là lãng phí thời gian."
Neuvillette: "Yên lặng, hiện tại đến phiên Nón Tròn tiên sinh lên tiếng."
Thiết, Nón Tròn không Xiao tan binh bĩu môi, cười nhạo nói: "Y ngươi lời nói, tất cả đều là bên cạnh ngươi tên kia nữ sĩ sở làm."
"Đúng vậy Joker thực vô tội." Joker còn nghiêng nghiêng đầu.
"Vậy ngươi lại như thế nào giải thích ngươi không phải Teyvat người, nhưng xuất hiện ở chỗ này." Balladeer cười như không cười, lấy ra một cái danh sách, "Mỗi cái ra vào Teyvat người ngoài đều sẽ ký lục trong hồ sơ, nhưng nơi này lại không có tên của ngươi."
"Trong khoảng thời gian này thiên Aether đảo vội vàng cử hành thi đấu, đã cắt đứt cùng Teyvat thông đạo, ngươi lại là như thế nào bước lên thiên Aether đảo —— Joker tiên sinh ngươi lại nói dối."
Dụ kỳ quyết định chức vụ trọng yếu hướng Balladeer phương hướng trật một cách.
"Này liền kết thúc, thật là không kính." Balladeer thân hình khẽ nhúc nhích, dư quang liếc hướng mặt vô biểu tình Joker, hứng thú lại khởi, "Kia ta liền tới nói hạ ngươi gây án toàn quá trình."
Hắn ngón trỏ cùng ngón cái va chạm, bắn ra một cái thanh thúy vang chỉ.
"Ngươi khoảng thời gian trước đúng là dưỡng bệnh, nhưng ngươi thể chất kinh người, sớm dưỡng hảo thân thể, ngươi kỳ thật cũng chỉ là cái pháo hôi thôi, ngươi nghe theo phía sau màn người an bài vào Teyvat, còn nhân tiện mê hoặc Poison Ivy vì ngươi làm việc."
"Các ngươi đem trộm tới vại trang tri thức tàng đến Liyue thần tượng thượng, như vậy là có thể tránh cho trước vài lần đại quy mô soát người bị phát hiện, đồng thời lại tản lời đồn nói là Khaenri'ah người trộm, cuối cùng cũng là tưởng thừa dịp thông đạo mở ra cùng ngày lấy về tang vật, tiếp theo rời đi Teyvat."
Nhưng nơi này còn có cái thật lớn lỗ hổng, đó chính là thời gian như vậy đầy đủ dưới tình huống, bọn họ vì cái gì không trực tiếp rời đi Teyvat, cố tình muốn tàng đến thiên Aether trên đảo đi.
"Joker tiên sinh ngươi có cái gì nhưng cãi lại sao?"
Joker không có đáp lời, cúi đầu cũng thấy không rõ hắn lúc này biểu tình.
Neuvillette chờ một lát, thấy hắn vẫn như cũ không có đáp lời, gõ hạ quyền trượng, "Như vậy ta tuyên bố Joker, Poison Ivy có tội."
Dụ kỳ quyết định chức vụ trọng yếu cũng cấp ra tương đồng đáp án.
Đặc tuần đội đã đi đến hai người trước mặt, muốn đem hắn mang ly, không thích hợp, Joker sao có thể như vậy bình tĩnh, Bruce Wayne trong đầu có cái gì đột nhiên hiện lên, hắn hô to: "Từ từ đừng nhúc nhích hắn!"
Nhưng mà đã chậm.
"Phanh!"
Từ nhỏ xấu vị trí trước hết bắt đầu sụp xuống, nhất phía bên phải thính phòng, tiếp theo chính là lên án tịch, tiếng nổ mạnh ở vài phút nội một tiếng lại một tiếng vang lên.
Toàn bộ ca kịch viện bị tạc huỷ hoại!
Cực kỳ mãnh liệt sóng xung kích trực tiếp đem Joker phụ cận đặc tuần đội tất cả đều ném đi, hung hăng đụng vào ca kịch viện cây cột thượng, ca kịch viện xà ngang cũng bất kham gánh nặng đứt gãy, Epiclese ca kịch viện hoàn toàn sụp xuống.
Balladeer ở vào lên án tịch, cùng Joker tương đối, ở Bruce Wayne nhắc nhở hạ, hắn trực tiếp bay đến đối diện, vừa muốn bắt giữ, đặc tuần đội trên đầu cột đá lung lay sắp đổ, sử dụng phong nguyên tố đưa bọn họ cuốn đến một khác sườn, miễn cưỡng giữ được đặc tuần đội mệnh, lại vừa quay đầu lại liền phát hiện Joker không thấy, chỉ còn lại có hôn mê bất tỉnh Poison Ivy.
Người xem tứ tán mở ra, ôm đầu hô to, này cũng không phải là động đất có thể trốn đến ghế dựa hạ, nhưng qua một đoạn thời gian lại phát hiện chính mình giống như không bị thương, không khỏi mở mắt ra, sau đó liền phát hiện toàn bộ đá vụn phập phềnh ở Không trung, không hề có rơi xuống ý tứ.
Tiếp theo liền nghe thấy được ' sách ' một tiếng.
Bọn họ lại ngẩng đầu nhìn lại.
Nổ mạnh còn không có gián đoạn, trong đó sở mang đến sóng xung kích, nhấc lên hắn nón cói, thiếu niên tinh xảo khuôn mặt vào giờ phút này nhìn không sót gì, phía sau còn tản ra oánh oánh lục quang.
"Tiên...... Tiên tử."
Không hổ là nhất sẽ tìm việc vui Fontaine cư dân, lúc này còn không quên cảm thán.
Tiếp theo bọn họ liền thấy thiếu niên nhíu mày, ngữ khí càng thêm không kiên nhẫn: "Còn không mau đi."
"Nón Tròn, tiểu tâm phía sau."
Balladeer theo bản năng quay đầu lại, một chỉnh khối cự thạch hướng hắn vọt tới.
"Phanh!"
Iron Man thu hồi lòng bàn tay pháo, cảm thán nói: "Hô, chính xác cũng không tệ lắm."
Balladeer từ nửa Không trung rớt xuống xuống dưới, đứng ở Iron Man trước mặt, "Cảm ơn."
"Nón Tròn đồng học trưởng thành." Aether cũng không đoạn phách chém cự thạch khoảng cách, ló đầu ra cắm một câu.
Balladeer hừ lạnh một tiếng, phong nguyên tố tức khắc hình thành từng đạo lưỡi dao gió, đem Aether sau lưng cự thạch đánh nát.
"Phi phi phi." Aether sờ mặt, vừa thấy một phen hôi, "Lần sau có thể trước tiên cho ta biết một tiếng."
"A!"
Dick nhướng mày, nhìn ba người hỗ động, đối với Nón Tròn hắn ấn tượng đầu tiên chính là cao ngạo, nhưng thực tế ở chung lên nhưng thật ra không có nhìn qua như vậy khó ở chung, bất quá Aether cũng là kẻ tàn nhẫn a, tuy rằng hắn cũng ái giao bằng hữu, nhưng cũng không có làm đến khắp nơi đều có người quen nông nỗi a.
"Furina đại nhân."
Rải rác ở mặt khác khu vực đặc tuần đội còn có quyết đấu người đại lý nghe được động tĩnh sau nhanh chóng chi viện lại đây, Neuvillette đại nhân không cần bọn họ lo lắng, nhưng Furina đại nhân không được!
"Furina ngươi chạy nhanh cùng bọn họ rời đi." Paimon động tác nhanh nhạy mang theo Furina né tránh Không trung lạc thạch, "Nơi nào là Aether bọn họ mới vừa sáng lập ra cửa động."
Furina lại không có lập tức rời đi, hít một hơi thật sâu, hô to ra tới: "Fontaine các con dân đi theo ta phía sau, ta mang các ngươi rời đi."
Khoảnh khắc chi gian, ầm ĩ thanh âm ngừng lại, tiếp theo là càng lảnh lót tiếng thét chói tai.
"Là Furina đại nhân!!"
Furina cuối cùng cũng không có rời đi, canh giữ ở cửa động, không ngừng nâng Fontaine cư dân, lại thả ra triệu hoán vật, rửa sạch này dọc theo đường đi đá vụn.
"Cuối cùng một cái." Furina lại lần nữa xác nhận một lần ca kịch viện không có Fontaine dân chúng, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng không hề sắm vai thần minh, nhưng 500 nhiều kiếp sống đã làm nàng cùng Fontaine gắt gao tương liên.
"Cảm ơn ngươi Furina đại nhân." Một người nữ tính không cấm vây quanh lại nàng thần minh.
"Ai?" Furina lỗ tai nháy mắt đỏ, đây là cái thứ nhất cho nàng ôm con dân.
Phụ cận dân chúng đôi mắt lập tức liền đỏ, bọn họ còn không có như thế tiếp xúc gần gũi quá a!
Chung quanh đặc huấn đội động tác nhanh chóng đem Furina cùng dân chúng ngăn cách mở ra, vạn nhất thương đến Furina đại nhân làm sao bây giờ.
"Neuvillette đi kia." Paimon nhìn quanh bốn phía, cũng chưa nhìn đến hắn thân ảnh, Wriothesley cũng đi theo biến mất không thấy, hắn nhưng thật ra không lo lắng Neuvillette sẽ bị thương, chỉ là đơn thuần tò mò.
Theo lý mà nói, bọn họ hẳn là ra tới chủ trì đại cục.
Trước mắt bao người, Neuvillette mang theo nửa chết nửa sống Joker từ trên trời giáng xuống, tùy tay đem hắn ném tới một bên, nhắm hai mắt đem còn không có kíp nổ bom toàn bộ dùng thủy bao vây lại.
"Thật là đem Pháo Đài Meropide phạm nhân việc muốn làm nhất cấp hoàn thành." Wriothesley vứt trong tay kíp nổ khí, đi đến Joker bên người chưa hết giận đá hắn một chân, "Ta bắt đầu tưởng tượng hắn ở Pháo Đài Meropide nhật tử."
Neuvillette nửa ngồi xổm xuống, đầu ngón tay vê quá Joker một tia vết máu, tĩnh hạ tâm tới cảm thụ một phen, hắn không có ngẩng đầu, "Bom là ở bọn họ đến Teyvat ngày đó trang tốt, đi tra tra ngày đó phát sinh sở hữu sự."
"Thuận tiện thông tri mặt khác ngũ quốc, kiểm tra hạ có hay không trang bị bom."
"Khụ." Bruce Wayne thu hồi đặt ở Joker hơi thở thượng tay, trầm thấp tiếng nói, "Hôm nay Joker tạo thành tổn thất, ta sẽ toàn ngạch bồi thường."
"Không cần." Neuvillette đứng lên, cự tuyệt hắn hảo ý, "Fontaine hậu cần bảo đảm thập phần phát đạt, ta muốn đi trước xử lý sự tình kế tiếp, xin lỗi không tiếp được."
Trời mưa?
Peter vươn tay, nhìn trên tay giọt mưa, cả ngày đều tình Aether vạn dặm như thế nào sẽ trời mưa.
Paimon xoa xoa tay, hâm mộ nhìn về phía Balladeer, "Nón Tròn đồng học, mau làm ta tiến ngươi nón cói trốn một trốn."
"A." Balladeer hàm dưới khẽ nhếch, vẻ mặt ghét bỏ: "Mấy ngày không thấy, lá gan của ngươi thấy trướng a."
"Như thế nào sẽ đột nhiên trời mưa đâu? Chúng ta chạy nhanh tránh mưa, bằng không bị cảm." Paimon gãi gãi đầu, chạy nhanh nói sang chuyện khác.
Aether nhìn Neuvillette rời đi bóng dáng, lại nghĩ tới câu kia thơ ca, ' rồng nước rồng nước đừng khóc. '
Paimon theo hắn thị giác xem đi xuống, nháy mắt liền minh bạch:
"Ai đáng thương Neuvillette, bởi vì làm bạn chính mình nhiều năm ca kịch viện bị hủy, lại khóc lại nháo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Fiction généraleTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...